หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติกต่อพนักงาน AIS ไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
ถ้าเห็นกระทู้นี้ รบกวนติดต่อกลับมาด้วย ปัญหาเดิมๆ แก้ไขกันไม่ได้ซักทาง 0956233972
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝากถึง AIS คอลเซ็นเตอร์ พนักงาน 1175 1148
ผมติดต่อ 1175 1148 เพื่อสอบถาม เรื่องคะแนนพ้อย AIS.ชำระเงินแล้ว ไม่ได้พ้อย พนักงาน นัดหมาย ผม(ลูกค้า)ว่าจะติดต่อกลับ ภายในพรุ่งนี้ 23/11/68 เวลา 15.00 - 16.00 น. โดนผมให้พนักงาน ส่ง SMS พร้อม ระบุ
สมาชิกหมายเลข 8773765
ขอระบายพนักงาน 1175 1148 AIS Call Center
ผมโทร 1148 1175 ผมสยองคำว่า จะติดต่อกลับภายใน 1 ชั่วโมง จะติดกลับภายใน 24 ชม. คือผม แปลกใจ บริษัทจ้างพนักงานแบบนี้ทำงานหรอครับ ทางบริษัทไม่เคยตรวจสอบคุณภาพพนักงานเลยหรอ ร้องเรียน กี่ครั้ง เหมือนเดิ
สมาชิกหมายเลข 8773765
AIS มีพนักงานทำงานไหม ส่งเรื่องไปไม่ติดต่อกลับเลย
ผมส่งเรื่องไปหลังไมค์นานแล้ว ไม่มีพนักงานคนไหนมาตอบเลย หายไปไหนกันหมดครับ ตอบหลังไมค์หน่อย ด่วนๆ
สมาชิกหมายเลข 3334053
Ais ปิงแดงเวลาเล่นเกม เน็ต10mb ไม่ลดสปีด
โทรมาบอกว่า ลองปิดเปิกเครื่อง อินเตอร์เน็ตแถวนั่นเสถียรนะคะ ปิดโหมดเครื่องบิน ทำอยู่อย่างนี้ 10กว่ารอบละยังไม่แก้ไข 15Promax ค่ะ ตัวรับ ทรศไม่ใช่ปัญหาเลย เป็นที่เครือข่ายรึป่าว
สมาชิกหมายเลข 9134784
ใช้อินเตอร์เน็ต AIS 5G ไม่ได้เลยตั้งแต่เข้าเขตอ่อนนุชมาจนถึงพร้อมพงษ์และถึงโลตัสพระราม 4
มีใครเป็นบ้างมั้ยคะ ตั้งแต่เข้าเขตอ่อนนุชมาจนถึงพระราม 4 ใช้อินเตอร์เน็ตของ AIS ไม่ได้เลย กดเงินก็ไม่ได้ เพราะเข้าแอพธนาคารไม่ได้เลย พอเข้าได้กดโอนไปแล้วเน็ตหลุดยาวกินเวลาไป 5 นาทีกว่าจะเชื่อมต่อ ต้อง
สมาชิกหมายเลข 1280217
จะย้ายค่ายไปติดตั้ง AIS fiber
อยากทราบว่าตอนนี้ AIS fiber มีโปรย้ายค่ายบ้างไหมครับ ตอนนี้ใช้ค่ายสีแดงอยู่เดือนละประมาณ 500 บาท/ต่อเดือน มีเน็ตมือถือใช้ด้วย หรือถ้าสมัครใหม่อยู่สมุทรปราการติดต่อได้ที่ไหนครับ
สมาชิกหมายเลข 767778
มีเบอร์ติดต่อเพิ่มเติม นอกจาก 1175 กับ 02-078-9000
โดยทางเรามีปัญหาเกี่ยวกับสายสัญญาณอินเตอร์ภายในหมู่บ้าน โดยผู้ใช้บริการไม่สามารถติดต่อพนักงานโดยตรงได้เพื่อแจ้งให้ทราบถึงปัญหาที่เกิดขึ้นได้เลย มีแต่AI ที่รับเรื่องแล้วแจ้งไปแล้วรับเรื่องคนละเรื่องกับ
สมาชิกหมายเลข 9153846
LOS ขึ้นสีแดง ais fiber
LOS ขึ้นสัญญาณสีแดง เป็นมาจะสามวันแล้วค่ะ ตอนแรกแรกมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาว่าจะส่งช่างเขามาแก้ไข เมื่อวานช่างโทรมาขอเลื่อนนัดเนื่องจากโดนแตนต่อย วันนี้ที่บ้านติดต่อไปเบอร์1175เจ้าหน้าที่บอกว่าจะเร่งช่า
สมาชิกหมายเลข 8565083
เราแค่ไปเซเว่น
คือเราไปเซเว่นตามปกติมันฝนตกเราเลยตัดสินใจใส่กระเป๋านักเรียนไปในเซเว่นเราก็เดินงงจะซื้ออะไรกินดีเราก็เดินไปหาดูครีมเราก็เช็กราคาแล้วก็บวกลบว่าเงินพอมั้ยเราก็ได้ยิน"เห้ยๆกดถ่ายยัง"แล้วก็ซุบซิ
สมาชิกหมายเลข 9121698
Aisไฟเบอร์
ผมไม่ไหวเท่าอินเตอร์เน็ตของ AIS แล้วครับคือให้แก้ปัญหาอะไรยังไงก็คือไม่ส่งทีมช่างลงมาดูเลยเอาแต่แก้หลังไมค์อย่างเดียวแก้แต่ในระบบอย่างเดียวแก้ได้วันเป็นอีกแก้ได้วันเป็นอีกผมหมดความอดทนแล้วแล้วก็คือนอก
สมาชิกหมายเลข 5965648
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติกต่อพนักงาน AIS ไม่ได้