““บุคคลและ icons ที่คุณเห็นอยู่ด้านหลังเป็นตัวแทนที่แท้จริงของแบรนด์ พวกเขามีบทบาทสำคัญในการสร้างแบรนด์ ferrari ไม่ใช่แค่รถยนต์ แต่เป็นสัญลักษณ์ของวัฒนธรรมและยังคงทำให้ ferrari ยังคงสะท้อนถึงวัฒนธรรมนี้ต่อไป” — carla liuni ซีโอบรนด์ ferrari กล่าวในงาน capital markets day ของบริษัท”
— Carla Liuni ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายแบรนด์ของ Ferrari กล่าวในงาน Capital Markets Day ของบริษัท
ลิซ่าเป็นเซเลบเอเชียคนเดียวบนสไลด์ และเป็นคนเดียวที่อายุต่ำกว่า 30
ในงานวันตลาดทุนของเฟอร์รารี เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2568 ณ เมืองมาราเนลโล ประเทศอิตาลี ผู้บริหารได้ร่วมกันวางแผนการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ การใช้พลังงานไฟฟ้า และรายได้กว่า 9 € ล้านดอลลาร์ภายในปี 2573 มาเรีย คาร์ลา ลิวนี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายแบรนด์ ได้ยกย่องไอคอนระดับโลกอย่างลิซ่า มาโนบัน วง BLACKPINK ในฐานะทูตที่แท้จริงที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ทางวัฒนธรรมของแบรนด์ การที่มาโนบันเป็นเจ้าของรถเฟอร์รารีหลายคันและการเข้าร่วมการแข่งขัน F1 ช่วยสนับสนุนกลยุทธ์ของเฟอร์รารีในการเข้าถึงกลุ่มคนรุ่น Gen Z ผ่านความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับเหล่าคนดัง
Inside the Ferrari Capital Markets Day
251011 - #LISA - ข่าวประจำวัน - ลิซ่าเป็นตัวแทนภาพลักษณ์ของแบรนด์ Ferrari อย่างแท้จริง
— Carla Liuni ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายแบรนด์ของ Ferrari กล่าวในงาน Capital Markets Day ของบริษัท
ลิซ่าเป็นเซเลบเอเชียคนเดียวบนสไลด์ และเป็นคนเดียวที่อายุต่ำกว่า 30
ในงานวันตลาดทุนของเฟอร์รารี เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2568 ณ เมืองมาราเนลโล ประเทศอิตาลี ผู้บริหารได้ร่วมกันวางแผนการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ การใช้พลังงานไฟฟ้า และรายได้กว่า 9 € ล้านดอลลาร์ภายในปี 2573 มาเรีย คาร์ลา ลิวนี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายแบรนด์ ได้ยกย่องไอคอนระดับโลกอย่างลิซ่า มาโนบัน วง BLACKPINK ในฐานะทูตที่แท้จริงที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ทางวัฒนธรรมของแบรนด์ การที่มาโนบันเป็นเจ้าของรถเฟอร์รารีหลายคันและการเข้าร่วมการแข่งขัน F1 ช่วยสนับสนุนกลยุทธ์ของเฟอร์รารีในการเข้าถึงกลุ่มคนรุ่น Gen Z ผ่านความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับเหล่าคนดัง