โรเซ่ได้รับการกล่าวถึงเป็นอันดับ 2 ในช่วงสัปดาห์ Paris Fashion Week SS26

จากข้อมูลของ Onclusive โรเซ่ ได้รับการกล่าวถึงมากที่สุดเป็นอันดับ 2 ในการรายงานข่าวของสื่อดั้งเดิมในช่วงสัปดาห์ Paris Fashion Week SS26 เป็นรองเพียง 0.16%

โรเซ่ (BLACKPINK) (4.68%) ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ Saint Laurent โรเซ่ทำหน้าที่เชื่อมโยงระหว่างพลังโซเชียลมีเดียมหาศาลของ K-pop กับความน่าเชื่อถือของวงการแฟชั่นแบบดั้งเดิม คะแนนของเธอที่ใกล้เคียงกับเมแกน มาร์เคิล (ห่างกันเพียง 0.16 %) แสดงให้เห็นว่าอิทธิพลได้ขยายออกไปไกลจนถึงการได้รับการยอมรับในวงการแฟชั่นอย่างจริงจัง ความสำเร็จในฐานะศิลปินเดี่ยวของโรเซ่ ประกอบกับสไตล์ส่วนตัวที่ดูหรูหราและมีรสนิยม ทำให้เธอเป็นที่สนใจของสื่อต่าง ๆ ที่มุ่งเน้นผู้อ่านที่มีฐานะดีและใส่ใจแฟชั่น แม้ผู้อ่านกลุ่มนั้นอาจจะไม่ได้ติดตาม K-pop บนโซเชียลมีเดียก็ตาม

สื่อแฟชั่นแบบดั้งเดิม(เช่น สื่อสิ่งพิมพ์ โทรทัศน์วิทยุ)มุ่งเน้นไปที่คนดังชาวตะวันตกในสิ่งพิมพ์แฟชั่นกระแสหลัก (Vogue, WWD, BOF, Marie Claire เป็นต้น)



[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่