หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระค่าแพ็คเกจแล้วแต่ยังมียอดค่าชำระ??
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
จะแก้ไขยังไงกับปัญหาแบบนี้ จ่ายแแต่ยังมียอดค้างชำระ??
0802802359
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตัวของ Realme C75 กับ Oppo A5 Pro 4G ถ้าเทียบกันแล้วเลือกตัวไหนดีครับ?
ผมเน้นเล่นเกม ต้องการใช้งานนานๆ แนะนำรุ่นอื่นได้ครับ แต่ขอไม่เกิน 6,999฿ และก็เป็น 8+256 ครับ
สมาชิกหมายเลข 9002991
เติมเงินแอปทรู
เติมเงินผ่านแอปทรู ยอดเงินหาย ติดต่อทางแอปแล้วรอsmsก็ไม่มา เงินก็ไม่เข้า
สมาชิกหมายเลข 8828742
ค้างชำระ Ais โดนแจ้งยกเลิกเบอร์ เนื่องจากค้างชำระเกิน 45 วัน
พึ่งโดนยกเลิกเมื่อวันที่ 25/10/25 เนื่องจากค้างชำระเกิน 45 วันถ้าหากชำระแล้วแต่ไม่สะดวกไปเองที่ Shop เนื่องจากอยู่ต่างประเทศ มีวิธีอื่นมั้ยครับ 🙏 (ชำระก่อนวันที่ 08/12/2568 เพื่อขอนำหมายเลขกลับมาใช้งา
สมาชิกหมายเลข 9116696
ทรู บริการห่วยที่สุดที่เคยเจอมา
ติดต่อยาก ไม่เคยได้คุยกับพนักงานที่เป็นคนเลย หาเบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็ยากมากโทรไปก็ไม่ติด ไม่มียอดค้างชำระแต่โทรออกไม่ได้คืองง พนักงานทรูคือไม่มีกันเลยหรอคอลเซ็นเตอร์ คนลำบากจะเป็นจะตายโทรออกไม่ได้ติดต่อใ
สมาชิกหมายเลข 8919779
คือชำระเงินค่าแพ็คเกจเสริมไปแล้วใบเสร็จก็มีโทรหาทรูบอกว่าไม่มีประวัติชำระเงินในวันที่ซื้อแพ็คเกจเสริมคือไรใบเสร็จก็มี
สมาชิกหมายเลข 9115922
ทรูบอกจะติดต่อมาแนะนำแพ็คเกจแต่หายไปเลย
พอดีผมอยากจะเปลี่ยนแพ็คเกจโปรหลัก จากปกติ เพราะว่าไม่ได้ใช้เยอะแล้ว ทำให้รู้สึกไม่คุ้มกับราคาที่จ่าย เลยมีโอกาสโทรไปแจ้ง 1242 คุยกับเจ้าหน้าที่ บอกจะมีการติดต่อกลับมาแนะนำให้ จนวันนี้ก็ยังไม่มีมา ไม่ท
สมาชิกหมายเลข 7704417
เบอร์คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟ
ทุกคนคะขออนุญาตสอบถาม คือเรื่องมีอยู่ว่าเราจ่ายค่าเน็ตโทรศัพท์ของทรูแล้วแต่ทางค่ายไม่ได้เปิดสัญญาณโทรออกให้เรา คือตอนนี้เราไม่มีค้างซักยอดแล้วแต่ก็ยังบล็อกสัญญาณเราอยู่ ลองปิดเปิดเครื่องมือถือเป็น 10
สมาชิกหมายเลข 8919779
Call Center True ต้องโทรเบอร์ไหน ถึงจะได้คุยกับพนักงาน
ผมอยากสอบถามครับ ผมเคยใช้หมายเลขโทรศัพท์ทรู 2 เบอร์ และมีบริการอินเทอเน็ตบ้านอีก 1 บริการ เมื่อ 6 ปีก่อนครับ ผมค้างชำระค่าบริการเนื่องจากติดคุก ตอนนี้พ้นโทษออกมาแล้วครับ สองหมายเลขทรูก็มีผู้ใช้งานใหม่
สมาชิกหมายเลข 8265154
ทำไมแพ็คเกจ AIS กับยอดชำระไม่ตรงกันคะ?
ในบิลแพ็คเกจหลัก 699 เน็ตไม่อั้น ราคาไม่รวมภาษี แต่พอถึงรอบชำระ ยอดดันเป็น 1,050
สมาชิกหมายเลข 7866410
แพ็คเกจ true move จ่ายแล้วแต่ยังขึ้นยอดค้างชำระ
รบกวนเช็คแพ็คเกจเน็ตมือถือรายเดือน ของเบอร์ 0886240472 ด้วยนะคะ เนื่องจาก มีการจ่ายค่าแพ็คเกจเน็ตไปแล้ว แต่ยังมีแจ้งเตือนว่าขึ้นยอดค้างชำระอีก ทั้งที่จ่ายครบจ่ายเดือนต่อเดือนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8786758
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระค่าแพ็คเกจแล้วแต่ยังมียอดค่าชำระ??
0802802359