เปลี่ยนเจ้าของเบอร์ระยะเวลาการใช้เบอร์จะเปลี่ยนไหม dtac

สวัสดีครับผมใช้เบอร์คุณแม่มานานเลยอยากจะเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์จากคุณแม่มาเป็นชื่อผมระยะเวลาที่สะสมมาจะรีเซ็ตไหมครับและสามารถเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์ได้ทางไหนบ้างครับครับ ใช้มานานมากๆเป็น 10 ปีเลยแอบเสียดาย เป็นรายเดือนครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
นกหนาว ✨สวัสดีค่ะ ท่านสมาชิกหมายเลข 9025619 น้องฟ้ายินดีให้บริการค่ะ✨

📝 สำหรับการเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียน จะส่งผลให้สิทธิพิเศษต่างเช่น อายุการใช้งาน , dtac reward และโปรโมชั่นที่ใช้งานสิ้นสุดลง ไม่สามารถโอนไปยังผู้จดทะเบียนใหม่ได้ค่ะ

และการดำเนินการ น้องฟ้าต้องขอรบกวนให้ติดต่อศูนย์บริการดีแทคได้ทุกสาขา (ยกเว้นสาขาในสนามบิน) โดยหมายเลขต้องไม่ติดสัญญาใดๆ และ ณ วันที่ดำเนินการ จะต้องชำระค่าบริการของผู้จดทะเบียนเดิมก่อน จึงจะดำเนินการเปลี่ยนไปยังผู้จดทะเบียนใหม่ได้ (ผู้จดทะเบียนใหม่ อายุต้องไม่ต่ำกว่า 18ปี) ฟรีการดำเนินการในครั้งแรก (ครั้งต่อไปเสียค่าธรรมเนียม 50 บ.)

เอกสารที่ต้องเตรียมไปเพื่อดำเนินการ
1. ไปดำเนินการพร้อมกันทั้งผู้จดทะเบียนเดิมและใหม่ : บัตรประชาชนตัวจริงของผู้จดทะเบียนเดิม และ ผู้จดทะเบียนใหม่

2. หากผู้จดทะเบียนเดิมไม่สะดวกมาดำเนินการ : ต้องให้ผู้จดทะเบียนใหม่มาดำเนินการแทนโดยเตรียม บัตรประชาชนตัวจริงผู้จดทะเบียนใหม่, ,บัตรประชาชนตัวจริงผู้จดทะเบียนเดิม, สำเนาบัตรประชาชนผู้จดทะเบียนเซ็นรับรอง และหนังสือมอบอำนาจเขียนให้ผู้จดทะเบียนใหม่ดำเนินการแทนผู้จดทะเบียนเดิม ** การเซ็นลงนามในเอกสารต่าง ๆ จำเป็นต้องใช้เป็นปากกาสีน้ำเงินเท่านั้นค่ะ**

🏙️ ตรวจสอบศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้านได้ที่  http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ

🌧️ช่วงนี้ยังเป็นช่วงฤดูฝน อย่าลืมพกร่ม 🌂รักษาสุขภาพ 💕 เดินทางปลอดภัยนะคะ˚⋆ ขอบคุณที่ร่วมเป็นครอบครัวดีแทค 💙 สวัสดีค่ะ ⋆˚
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่