หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้งาน Facebook,LINE, WhatsApp, KakaoTalk ไม่จำกัดโดยจะได้รับสิทธิ์นี้ในเดือนถัดไป เมื่อมีการเติมเงินสะสมครบ 100 บ/เดือน
กระทู้คำถาม
AIS
มีใครพอจะทราบไหมคะ ว่ายกเลิกแพคเกจนี้ได้ยังไง เราไปศูนย์แล้วให้พนักงานยกเลิกให้เดือนก่อน มาเดือนนี้ให้เราอีก ประเด็นคือถ้าได้แพคเกจตัวนี้เฟสเราจะดํฟืดไม่ได้ค่ะ ต่อให้เราสมัครเน็ตอัลลอมิเตดมันก็เชื่อมแพคเก็จเสริมตัวนี้ ตอนนี้คือไม่สะดวกเข้าศูนย์ โทร1175 หรือ1185 หรือ 020789000 ไม่มีเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เพิ่มวงเงิน
อยากให้ทรูเพิ่มวงเงินให้หน่อยได้มั้ยคับ
สมาชิกหมายเลข 5465870
ซุปปลา
ในที่สุดก็ได้ฤกษ์เข้าครัวซะทีเมนู : ซุปปลา จากซีรีส์ ABO Desire / DesireTheSeries หรือ ไฟเสน่หาเดอะซีรีส์ หรือ เกมร้ายใคร่รัก เมนูที่ฮวาหย่งทำให้คุณเซิ่งได้ลองลิ้มชิมรสหลายตอนอยู่นะ...นี่คือ ฮวาหย่ง..
deauny
เช็ดหน้าด้วยคลีนซิ่งแล้วล้างด้วยน้ำเปล่าได้มั้ย?
เช็ดหน้าด้วยคลีนซิ่งแล้วล้างด้วยน้ำเปล่า ไม่ล้างโฟมล้างหน้า ล้างแค่น้ำเปล่าอย่างเดียว แล้ว ลง สกินแคร์ นอนเลยได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 9031798
เติมเงินไปเพื่อให้ตัดแพคเนตซึ่งปกติตัดได้ทุกเดือนแต่เดือนนี้ตัดไม่ได้ทำอย่างไรถึงจะได้เงินคืนครับ
ของทรูมูฟเอช เติมเงินเพื่อตัดแพคเกจเนต ซึ่งตัดได้ปกติมาตลอด และไม่มีข้อความมาบอกว่าจะสิ้นสุดถ้าไม่สามารถตัดเงินได้ พอดีเมื่อคืนลืมเติมไว้ทำให้ระบบตัดไม่ได้ ตื่นมาเข้าห้องน้ำตอนตีสามกว่าๆเลยเห็นข้อความ
สมาชิกหมายเลข 2195357
ยกเลิกแพคเกจที่แถมมากับเน็ต
ยกเลิกแพคเกจ Facebook,LINE, WhatsApp, KakaoTalk ไม่จำกัดที่แถมมากับเน็ตค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7379913
โดนทรูสมัครแพ็กเกจเสริมให้อัตโมมัติ
โดนทรูสมัครอพ็คเกจเสริมให้อัตโนมัติ ทั้งที่ไม่เคยสมัคร ไปแจ้งยกเลิกทำเรื่องที่สาขากับพนักงานแล้ว เดือนถัดมาก็มีค่าแพคเกจเสริมเข้ามาในรอบบิลอีก โทร 1242 เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าลูกค้ากดสมัครเข้ามาเองทั้งที
สมาชิกหมายเลข 9080386
เปลี่ยนแพคเกจ
จะเปลี่ยนแพคเกจ แต่ไม่เข้าใจว่าเปลี่ยนได้เลยไหม เลยกดเข้าแอพ my Ais คุยกับอุ่นใจรู้สึกไม่รู้เรื่องเลย รู้สึกไม่ตอบโจทย์ เลยโทร 020789000 สรุปให้รอ9 นาที อยากคุยกับ จนท.โดยตรงเลย ยากมากกก
ข้าก็แค่อิสตรีนางนึง
ยกเลิกเน็ตAis
สวัสดีค่ะ คือเราเพิ่งไปยกเลิกแพกเกจfixxy 399 มา คือเราถ่ายตลอดช้าบ้างเร็วบ้าง แล้วเราไปยกเลิกที่ศูนย์บริการแล้วเขาคิดของเดือนสิงหาด้วย เราไปจ่ายเดือนกันยา แต่เดือนสิงหาเราจ่ายไปแล้ว ตอนนั้นเรารีบมากแต
สมาชิกหมายเลข 9074441
HOOQ แพคเกจฟรี 12 เดือนจาก AIS Fibre ติดต่อ 1185 แล้ว แต่ยังคงไม่ได้รับ SMS
ทาง 1185 แจ้งว่าจะส่ง SMS เพื่อให้ทำการ sign up เข้าระบบ HOOQ ผ่าน iphone คุยกับ 1185 เมื่อคืน (26 ก.ย. 2560 เวลาประมาณ 22.00น.) จนท. บอกว่าจะมี SMS ภายใน 30 นาที ตอนนี้ผ่านมาร่วม 8 ชม. แล้วก็ยังไม่ม
KrishSeth_CFP
เปลี่ยนโปรโมชั่นผ่าน dtac e-service
อยากทราบว่าถ้ากดเปลี่ยนโปรโมชั่นหรือยกเลิกโปรโมชั่นเองผ่าน dtac e-service รายการจะมีผลทันทีหรือว่าในรอบบิลถัดไปครับ สำหรับเบอร์รายเดือน ปัจจุบันมีการใช้งานแพคเกจตามภาพ ต้องการจะยกเลิกแพคเกจ fun pa
za-Nuker
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้งาน Facebook,LINE, WhatsApp, KakaoTalk ไม่จำกัดโดยจะได้รับสิทธิ์นี้ในเดือนถัดไป เมื่อมีการเติมเงินสะสมครบ 100 บ/เดือน