หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อยากจิงๆ1678 รอสาย 15 นาทีมา สองรอบแล้ว
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
ตั้งแต่ควบรวมกับค่ายสีแดงนี่รู้สึกว่าติดต่อยากเหมือนค่ายสีแดงเลยนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
++ลูกค้าดีแทค ใช้โปร899 จะกดซื้อ iPhone17Pro ..ให้เปลี่ยนเป็น #โปรข้ามเวลา เฉยเลย
สงสัยครับ ลูกค้าดีแทค ใช้โปร super netflix 899 เข้าไปทำรายการสั่งซื้อเครื่องราคา 39,200 บาท (ทางออนไลน์) ตรงที่ให้กดยืนยันหน้าต่อไป... เหมือนจะให้เปลี่ยนเป็น ...โปรข้ามเวลา ไม่งั้นไม่สามารถไปหน้าต่อไ
สมาชิกหมายเลข 3547932
Dtac ขอโปรย้ายค่ายเบอร์เติมเงินหน่อยครับ
โปรที่มีทั้ง internet มีโทรฟรี 15 นาที ทุกเครื่อขายยิ่งดีครับ พอดีประมูลเบอร์มา แต่ AIS โปรไม่โดนใจ จะย้ายมา ดีแทคคับ
intouch_jo
dtac หากินแบบนี้ด้วยหรือ เน็ตมีปัญหา 15mb แต่เล่นได้ 1.5-2 mb แล้วติดบ้างหลุดบ้าง ตอนกลางคืนก็เล่นไม่ได้หมุนติ้วๆๆๆๆแล้ว
Dtac หากินแบบนี้ด้วยหรือ คือเน็ต15mbแต่เล่นได้ไม่ถึง 1mb แล้วหลุดบ้างติดบ้างหมุนติ้วๆๆ พอตอนกลางคืนตั้งแต่2ทุ่มจะเล่นไม่ได้เลยอาการเหมือนขั้งตอน โทรไป1678รอครั้งแรกเกือบ30นาที แจ้งอาการแล้วก็ยังแก้ไขใ
สมาชิกหมายเลข 4228969
ติดต่อศูนดีแทค
นอกจาก 1678 มีช่องการติดต่อคอลเซนเตอด้วยเบออื่นใหมคะ โทร 1678 เป็น 10 สาย รอรอบละ 20-30 นาที ไม่มีคนรับ ตอนจะย้ายค่าย มาขอให้ไม่เปลี่ยน เเต่เวลา ต้องการ ความช่วยเหลือ ติดต่อไม่เคยได้เลย 😒 ในพันทิปก็ต้
สมาชิกหมายเลข 9043290
ทำไมทำแบบนี้ Dtac
SeanlyBKK
เติมเงินดีแทคแล้วเงินไม่เข้า
เติมเงินดีแทคเงินไม่เข้า 200 บาท เบอร์0628169589 โทร1678 นอสายพนักงาน10กว่านาทีแล้วไม่มีคนรับสายเลย ติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 8052626
ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทค
ขอโปรเสริมส่ง SMS พร้อมแนบรูปภาพ เลือกหาในเมนู dtac app แล้วไม่มี โทรติดต่อ 1678 รอสาย 30 นาทียังไม่มีพนักงานรับสาย😅😅😅
Secretnewsagency
สอบถาม DTACค่ะ
สัญญาณเน็ตวิ่งแค่นี้มา 2 วันละค่ะ โทรแจ้งไปที่ 1678 เมื่อตอนประมาณ 10โมงกว่า แล้วพนักงานแจ้งว่าเบอร์เราจับสัญญาณได้ไม่ได้ทั้งเน็ตทั้งโทรศัพท์ จะแก้ไขให้ อีก 15 นาทีลองดูใหม่ แล้วบอกว่าจะโทรมาเช็คดูด
ภรรยาโบกอม
อยากเปลี่ยนรายเดือน เป็นเติมเงิน DTAC ทำไมยุ่งยาก หรือการย้ายค่ายเบอร์เดิมจะทำง่ายกว่า
เราใช้ DTAC มา 2 เบอร์แล้ว ซึ่งเบอร์เก่า 08731XXX77 เป็นระบบเติมเงิน แต่ตอนนั้นเราใช้ 2 ซิม ทำให้มีเบอร์ใหม่รายเดือน (เบอร์ที่ใช้อยู่ถึงปัจจุบัน) ใช้ควบคู่กันไป จนลืมเติมวันใช้งานของเบอร์เก่าจึงถูกระง
สมาชิกหมายเลข 6269506
ความเลวร้ายของค่ายมือถือสีแดงที่เอาเปรียบหนักตั้งแต่ควบรวมกิจการ
ปีนี้เป็นปีที่เรามีปัญหากับค่ายแดงทุกเดือนมีปัญหากับค่ายตลอดทั้งที่เราจ่ายเน็ตบ้านเน็ตมือถือรวมกันทะลุ 1,500 บางเดือนต้องจ่าย 2,000 กว่าบาท แต่สิ่งที่ได้รับกับแย่มากๆในเรื่องการบริการอยู่ดีๆ จะตัดบริก
สมาชิกหมายเลข 7300653
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อยากจิงๆ1678 รอสาย 15 นาทีมา สองรอบแล้ว