เติมเงินไปเพื่อให้ตัดแพคเนตซึ่งปกติตัดได้ทุกเดือนแต่เดือนนี้ตัดไม่ได้ทำอย่างไรถึงจะได้เงินคืนครับ

ของทรูมูฟเอช เติมเงินเพื่อตัดแพคเกจเนต ซึ่งตัดได้ปกติมาตลอด และไม่มีข้อความมาบอกว่าจะสิ้นสุดถ้าไม่สามารถตัดเงินได้ พอดีเมื่อคืนลืมเติมไว้ทำให้ระบบตัดไม่ได้ ตื่นมาเข้าห้องน้ำตอนตีสามกว่าๆเลยเห็นข้อความที่ส่งมาเวลา 00.14น. บอกว่า "ตัดค่าบริการแพคเกจ ******* ***บาท ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินเพื่อต่ออายุแพคเกจ และใช้บริการได้อย่างต่อเนื่อง หรือต้องการยืมเงินเพื่อใช้ต่อแพคเกจ กด*827#"  ซึ่งปกติผมก็เคยลืมเติมไว้หลายครั้งหลายเบอร์ แต่พอเจอข้อความก็เติมเข้าไปให้พอดีค่าแพคเกจก็จะตัดได้ตามปกติ  

   แต่รอบนี้ระบบกลับไม่ตัดให้ทันทีที่เติมเงินเหมือนทุกครั้งและทุกเบอร์  ทักไปหลังไมค์แล้ว เจ้าหน้าที่แจงว่า ตรวจสอบหมายเลข ******** ไม่พบแพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น ** Mbps. และ wifi ไม่จำกัด *** บาท รอต่ออายุอัตโนมัติ
หากท่านต้องการสมัครแพ็กเกจเสริม แนะนำตรวจสอบและสมัครแพ็กเกจเสริมระบบเติมเงิน  

   งงเลยว่าระบบยกเลิกแพคของเราโดยไม่แจ้งเลยเหรอ ไม่มีข้อความบอกว่าแพคเกจถูกยกเลิกเลย  เจ้าหน้าที่ก็ไม่อธิบายอะไรเลยแจ้งแค่นั้นสั้นๆตามแบบฟอร์ม  พอถามว่า่สามารถโอนเงินไปให้เบอร์อื่นของเราได้ไหม เพราะเบอร์อื่นยังสามารถเอาไปตัดแพคเกจได้เดือนถัดไปเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าไม่ได้

  ทีนี้ถ้าเราอยากได้เงินในซิมคืนต้องทำอย่างไรได้บ้างครับ ผมจะได้เอาไปเติมใส่เบอร์ที่ยังมีแพคเนตอยู่  รอคำตอบหลังไมค์ก็ไม่มีคนมาตอบเลยครับ ต้องทำอย่างไรใครรู้ช่วยทีครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่