หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยู่ดีๆ มี SMS แจ้งมาว่าโดนหัก 15 บาทแบบงงๆ
กระทู้คำถาม
AIS
ร้องทุกข์
my AIS (App)
AIS eService
คุ้มครองผู้บริโภค
ตามหัวข้อเลยครับไม่ได้ทำอะไรเลย นั่งเล่นอยู่ดีๆ มี SMS เข้าบอกว่าเราเสียเงิน 15 บาทเฉยอย่างงง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกการสมัครสมาชิกแอปยังไง เลือกชำระผ่านรอบบิล ais
สวัสดีค่ะ โหลดแอปมาแล้วกดทดลองใช้ฟรี สรุปกลายเป็นสมัครรายวีคซะงั้น เลือกชำระแบบผ่านรอบบิลโทรศัพท์ AIS กดขอรีฟันด์ผ่าน apple ไปแล้ว แล้วในรอบบิลขึ้นว่าจะถูกหักค่าบริการด้วย ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 2783619
อยากขอเงินค่าบริการ sms คืนจาก AIS
ไม่ไหวละ อยู่ ๆ ก็มาสมัครให้เอง แล้วก็หักเงินกันไปดื้อ ๆ กว่าจะรู้คือเงินหายเกลี้ยง บ้าไปแล้ว ไม่เคยกดรหัสยอมรับอะไรสักครั้ง ถึงตอนนี้จะยกเลิกไปแล้วแต่เงินมันก็เสียไปแล้วอ่ะ พอจะไปขอค่าบริการคืนก็ติดต
สมาชิกหมายเลข 9195855
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ยากจังคะ ไปมาทุกแพลตฟอร์มแล้ว
รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับหน่อยค่ะไม่ใช่มาหลังไมค์ถามเบอร์แล้วก็หายไปพอดีมีธุระด่วนค่ะติดต่อทางไหนไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9006305
ใช้แต้มAis points แลกกของพรีเมี่ยมไปแต่ไม่มีSMS เข้ามาทำยังไงได้บ้างคะ
ใช้แต้มAis points แลกกของพรีเมี่ยมไปแต่ไม่มีSMS เข้ามาทำยังไงได้บ้างคะ แล้วจะยังได้ของที่แลกกอยู่มั้ย
สมาชิกหมายเลข 9203567
นอกจาก 1175 แล้ว AIS มีเบอร์ติดต่อไหมคะ
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆคนไหนพอจะมีเบอร์ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของ Ais ที่สามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้โดยตรงไหมคะ เราโทรเข้า 1175 ตั้งแต่เมื่อคืน จนถึงตอนนี้ ยังไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย ฟังเพลงรอสายจนจะร
สมาชิกหมายเลข 752719
เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน แล้วทำไมยัง มีบิลค้างชำระ AIS
วันที่4 ธค. ได้ไปเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน ใช้รายเดือน399 (1เดือน) จ่ายครบเรียบร้อย พอเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงินมียอดเก็บ55 ก็จ่ายที่ Ais shop วันนั้น วันนี้มีบิลมาเก็บอีกเฉยเลยยอด426 แถมมส่งข้อค
planly26
สมัครพรีเมี่ยมแอป oned ผ่าน ais 59 บาท/เดือน แล้วใช้งานไม่ได้
สมัครพรีเมี่ยมแอป oned ผ่าน ais 59 บาท/เดือน แล้วใช้งานไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 4492721
AIS Contact Center ส่งเอกสารครบแล้ว เขาใช้เวลาตรวจสอบนานมั้ยคะ?
ส่งเอกสารตามที่แจ้งครบแล้ว แจ้งมาว่ารอภายใน 5 ชม. ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ และสถานะไม่มีการอัพเดตเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9203979
Ais ติดต่อยากมาก
Ais ติดต่อยากมาก โทรไปสายก็ไม่ว่าง แจ้งออนไลน์ ก็ไม่ได้อีก งานก็จะต้องส่ง
สมาชิกหมายเลข 3019817
วันนี้ ais ส่งข้อความได้มั่วมาก ๆ
ส่งมาแจ้งเตือนยอดบิล เรื่องเดียวถึง 5 รอบเลย งงมาก สงสัยสุด ๆ ว่าจะส่งมาทำไมนัก แค่รอบเดียวก็รู้เรื่องแล้ว โทรหา 1175 หรือโทร 02... ก็ลีลาพอกัน พอถามอุ่นใจ นึกว่าจะรู้เรื่อง ที่ไหนได้ ตอบมาแบบ ไปไหนมา
สิงห์บ้านป่า
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ร้องทุกข์
my AIS (App)
AIS eService
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยู่ดีๆ มี SMS แจ้งมาว่าโดนหัก 15 บาทแบบงงๆ