BTS Jin อยู่ในอันดับที่ 2 ผู้ทรงอิทธิพลสูงสุดของงาน MFW2026 จากการโพสต์ ig เพียง 2 โพสต์เท่านั้น โดยปิดช่องแสดงความคิดเห็น
ตามข้อมูลของ Lefty: จิน ถูกจัดให้อยู่ในอันดับที่
2 ในฐานะ
ผู้ทรงอิทธิพล (Influencer) สูงสุดของงาน Milan Fashion Week ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2026 (SS26) โดยสร้างมูลค่าทางสื่อที่ได้รับ (EMV) ถึง
9.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ด้วยอัตราการมีส่วนร่วม (Engagement Rate) เฉลี่ยที่
6.4%
นอกจากนี้
Gucci ยังถูกจัดให้อยู่ในอันดับที่
2 ในฐานะ
แบรนด์สูงสุด (Top Brands) โดยมีมูลค่า EMV รวมทั้งสิ้น
31.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และอัตราการมีส่วนร่วมเฉลี่ยที่
2.1%
เขาทำสิ่งนี้สำเร็จด้วยการโพสต์เพียง
2 โพสต์ เท่านั้น! โดยปิดช่องแสดงความคิดเห็น
โดย Gucci เป็นแบรนด์เดียวที่เชิญแอมบาสเดอร์ที่เป็นศิลปิน K-Pop เพียง 1 คนเข้าร่วมงานในฐานะแขกรับเชิญในงาน MFW ครั้งนี้
(EMV หรือ Earned Media Value คือ มูลค่าที่เทียบเท่ากับสื่อที่ได้รับมาโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ถูกคำนวณจากยอดไลก์, คอมเมนต์, และการมีส่วนร่วม (Interactions) ในบัญชี Instagram อย่างเป็นทางการของอินฟลูเอนเซอร์ (ผู้ทรงอิทธิพล) และถูกแปลงเป็นมูลค่าทางการเงิน)
BTS Jin อยู่ในอันดับที่ 2 ผู้ทรงอิทธิพลสูงสุดของงาน MFW2026 ด้วยการโพสต์เพียง 2 โพสต์เท่านั้น (แบบปิดช่องความคิดเห็น)
ตามข้อมูลของ Lefty: จิน ถูกจัดให้อยู่ในอันดับที่ 2 ในฐานะ ผู้ทรงอิทธิพล (Influencer) สูงสุดของงาน Milan Fashion Week ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2026 (SS26) โดยสร้างมูลค่าทางสื่อที่ได้รับ (EMV) ถึง 9.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ด้วยอัตราการมีส่วนร่วม (Engagement Rate) เฉลี่ยที่ 6.4%
นอกจากนี้ Gucci ยังถูกจัดให้อยู่ในอันดับที่ 2 ในฐานะ แบรนด์สูงสุด (Top Brands) โดยมีมูลค่า EMV รวมทั้งสิ้น 31.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และอัตราการมีส่วนร่วมเฉลี่ยที่ 2.1%
เขาทำสิ่งนี้สำเร็จด้วยการโพสต์เพียง 2 โพสต์ เท่านั้น! โดยปิดช่องแสดงความคิดเห็น
โดย Gucci เป็นแบรนด์เดียวที่เชิญแอมบาสเดอร์ที่เป็นศิลปิน K-Pop เพียง 1 คนเข้าร่วมงานในฐานะแขกรับเชิญในงาน MFW ครั้งนี้
(EMV หรือ Earned Media Value คือ มูลค่าที่เทียบเท่ากับสื่อที่ได้รับมาโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ถูกคำนวณจากยอดไลก์, คอมเมนต์, และการมีส่วนร่วม (Interactions) ในบัญชี Instagram อย่างเป็นทางการของอินฟลูเอนเซอร์ (ผู้ทรงอิทธิพล) และถูกแปลงเป็นมูลค่าทางการเงิน)