หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามซิมทรู
กระทู้คำถาม
truemove H
0839325221 เช็คเน็ตเบอร์นี้ให้หน่อยค่ะ เติมเงินเข้าไปแล้ว เน็ตยังต่ออายุอัตโนมัติไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอยกเลิกโปรเสริมที่ต่ออัตโนมัติและขอเงินคืนทรู
พยายามติดต่อไปหลายรอบแล้ว รบกวนขอเงินคืนด้วยแล้วก็ยกเลิกโปรเสริมทั้งหมด เบอร์ 088-982-6857 เจ้าหน้าที่ติดต่อก็ยากยังมีหน้ามาถามอีก ยกเลิกและขอเงินคืนด่วน
สมาชิกหมายเลข 5240100
เน็ตทรูไม่ต่ออายุอัตโนมัติให้
คือมีข้อความให้เติมเงินไว้แล้วจะต่ออายุให้ในวันที่27/10/68 เวลา00:00 เราก็เติมเงินไว้แต่พอถึงเวลา ไม่ต่ออายุแถมกินเงินไปหมดถ้าไม่ต่อทำไมไม่บอกว่าไม่ต่อจะได้ไม่ต้องเติมเงินไว้
สมาชิกหมายเลข 9107194
เคิมเงินเข้าไปแล้วแต่ระบบไม่ตัดอัตโนมัติ และต่ออายุแพ็คเกจให้ @True ID
ระบบขึ้นข้อความมาว่าตัดเงินไม่สำเร็จ แต่หลังจากเติมเติมเงินไปถึงจำนวนแล้ว ไม่มีการพยายามตัดเงินอีกในระบบ (แพ็คเกจ เน็ตเร็ว 15 Mbps ปริมาณ 100GB (FUP 128 kbps)+ โทรฟรีนอกเครือข่าย 60 นาที +Wifi ไม่อั้น
สมาชิกหมายเลข 9107419
ยกเลิกโปร แพ็คเกจเน็ตเติมเต็มสปีด 3gb + WiFi ไม่อั้นนาน 5 วัน ( ต่ออายุอัตโนมัติ ) เบอร์ 0825688646
รบกวนยกเลิกเน็ตที่มากับซิมเบอร์ 0825688646 ให้หน่อยค่ะ พอดีคนเเก่ใช้ซ◌ิม เติมตังค์มาเเล้วโดนหักตัง
สมาชิกหมายเลข 9101040
ทรู หักเงิน
ซิมทรูระบบเติมเงิน จะเติมเงินเพื่อสมัครแพ็คเกจเสริม 30วัน แต่ถูกตัดเงินตัว 9 gb 7วัน ที่ต่ออายุอัตโนมัติ อยากยกเลิกแพ็กเกจเสริม และขอเงินคืนเพื่อจะสมัครตัวใหม่
สมาชิกหมายเลข 3627781
ถ้าต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนต่ออายุอัตโนมัติเพื่อสมัครเน็ตแพ็คเกจอื่น ทำยังไงหรอคับ เป็นของทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 9109108
True ไม่ต่อแพคเก็จอินเตอร์เน็ตให้อัตโนมัติ
TRUE ไม่ต่อแพคเก็จให้อัตโนมัติ เป็นเบอร์เติมเงิน ซึ่งมียอดเพียงพอในการต่อแพคเก็จ แต่!!! ทรูไม่ต่อแพคเก็จให้อัตโนมัติ #และตัดเงินในซิมไปเรื่อย ๆ ค่ะ รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบให้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9098048
TRUEMOVE อยู่ดีๆเงินในซิมทรูมูฟก็หายไป
ได้มีการเติมเงินไปในซิม100บาท และระบบได้มีการหักบริการใก้ยิมไป 10.70 บาท พอวันต่อมาเงินในซิมเหลืออยู่8บาท เกิดอะไรขึ้นคะ
สมาชิกหมายเลข 5429001
โปรเสริมรายเดือน True Move H ไม่ต่อให้อัตโนมัติ
ตามหัวข้อกระทู้ ปกติเติมเงินแล้ว ระบบจะต่อให้เลยอัตโนมัติ มีครั้งนี้ในเดือนตุลา ไม่มีการต่อทำให้ต้องเสียเงินเติมเข้าไปแล้วเปิดสัญญาณเน็ตแล้วยังเสียเงินไปฟรีๆอีก พอโทรไปถามเจ้าหน้าที่ก็รับแจ้งว่าไม่มีร
สมาชิกหมายเลข 3859726
True ไม่ต่อแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตให้อัตโนมัติ ต้องทำอย่างไรครับ?
ปกติผมมีเงินเพียงพอสำหรับต่อ แพ็กเกจอินเตอร์เน็ต อัตโนมัต แต่เดือนนี้แจ้งว่า"ตัดค่าบริการไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็กเกจ"
MOOLEK
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามซิมทรู