หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของDTACไม่ได้เลยค่ะ ต้องการสมัครแพคเกจอินเตอร์เน็ตอันเดิม ทำไงได้มั่งคะ วันนี้รอสาย1ชั่วโมง1ครั้ง30นาทีอีกครั้ง44นาทีอีกครั้ง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มือถือtrue h ต้องการสมัครเน็ตเดือนละ 100 บาท กฎหมายหมายเลขอะไรครับ ของผมเป็นระบบเติมเงินทรูมูฟเอช
การ์กี่ gb โทรฟรีได้ไหม เอาเดือนละ 100 นะ แบบเติมเงินขอรายละเอียดของเน็ตด้วยมีโทรฟรีไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 1161154
คอลเซ็นเตอร์ ais สมัครโปรโมชั่นให้โดยไม่ได้ยินยอม
ก่อนหน้านี้มีคอลเซ็นเตอร์ของ ais โทรมา แจ้งเกี่ยวกับโปรโมชั่น play premium plus ซึ่งเราก็ตอบแค่ ค่ะ และปฏิเสธว่าไม่ต้องการไป ไม่มีการยินยอมใดๆทั้งสิ้น เราก็คิดว่ามันจบแค่ตรงนั้นเพราะเราไม่ได้โหลดแอปหร
สมาชิกหมายเลข 9105200
ตอนนี้การใช้ โรมมิ่งในรัสเซีย ต้องรอ 24 ชั่วโมงก่อนถึงจะเริ่มใช้งานได้ ปรึกษาว่าในรัสเซีย ระหว่างAIS DTAC True ค่ายไหนดี
พอดีจะไปเที่ยวรัสเซีย ได้ข่าวว่ามีปัญหาเรื่องการใช้ อินเตอร์เน็ตโรมมิ่ง ต้องรอ 24 ชั่วโมงก่อนถึงจะใช้งานได้ สาเหตุจากป้องกันความปลอดภัยป้องกันโดรน ถ้าจะไปซื้อซิมที่รัสเซียเลย ต้องรออนุมัติ 7 วัน ดัง
สมาชิกหมายเลข 6692438
เพิ่งรู้ว่า 1175 ไม่ได้โทรฟรีคิดตามโปรโมชั่น
มีการติดต่อ AIS เบอร์ 1175 เป็นลูกค้าที่ต้องการแจ้งปัญหาอินเตอร์เน็ตและการคิดค่าบริการเกินทำการโทรเพื่อไปแย้งเรื่องส่วนเกินของรอบบิลมา 2 ครั้ง นึกว่าโทรฟรรอสายเป็นชั่วโมง สรุปไปตัดนาทีจากส่วนโปรโทรฟรี
สมาชิกหมายเลข 9108291
True ไม่ต่อแพคเก็จอินเตอร์เน็ตให้อัตโนมัติ
TRUE ไม่ต่อแพคเก็จให้อัตโนมัติ เป็นเบอร์เติมเงิน ซึ่งมียอดเพียงพอในการต่อแพคเก็จ แต่!!! ทรูไม่ต่อแพคเก็จให้อัตโนมัติ #และตัดเงินในซิมไปเรื่อย ๆ ค่ะ รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบให้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9098048
เติมแพคเก็จเน็ตทรูผ่านธนคารกรุงเทพใช้ไม่ได้อีกแล้วหรอ
เติมเพ็กเกจเน็ตทรูผ่านธนาคารกรุงเทพแล้วทำไมใช่ไม่ได้ เติมไปวันที่24ตุลาคม2568 เป็นจำนวน 58.85 บาท แต่รอมาตั่งแต่16:45น. แล้วก็ยังใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ ไม่รู้จะร้องเรียนทางไหนได้บ้าง มีใครเป็นเหมื่อนกั
สมาชิกหมายเลข 9081450
True ID มีโปรถูกๆให้สมัครพอเติมเงินแล้วที่สมัครหาย
ตามหัวข้อเลยครับ เข้าไปดูแอพละเห็นโปรสมัคร 20Mbps ไม่อั้น 230 บาทต่อเดือน พอเติมเงินแล้วโปรหายเลยครับ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์รอสายอยู่ 22 นาทีก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 9104125
ยกเลิกโปรอินเตอร์เน็ตดีแทครายเดือน ทำยังไงคะ?
ต้องการจะยกเลิกโปรเน็ตรายเดือนที่ใช้อยู่ เนื่องจากจะกลับไปใช้โปรเดิมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8471414
เสียความรู้สึกที่ใช้บริการ AIS Fibre
สวัสดีครับเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2568 กล่องรับสัญญาณอินเตอร์เน็ตได้มีปัญหาไม่สามารถใช้กล่องรับสัญญาณได้รวมถึงกล่องรับสัญญาณทีวีซึ่งได้ติดต่อเข้าหาสำนักงานสวัสดีครับเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2568 กล่องรับสั
สมาชิกหมายเลข 3556745
ไร้การติดตามจาก TrueMove H กรณีเติมเงินแล้วนำยอดไปหักหนี้คนอื่น
เติมเงินไปต่อเพื่อต่อโปรอินเตอร์เน็ต กลับเอาไปหักหนี้ของเจ้าของเบอร์คนก่อน ซึ่งติดต่ออะไรTrue ก็ไม่ได้ ตั้งแต่ 8 โมงเช้า โทรหาคอลเซ็นเตอร์จนเงินหมด แชทออนไลน์ Iservice ก็เจอแต่บอท มีพนักงานติดต่อมาหลั
สมาชิกหมายเลข 1086376
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของดีแทค