หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของDTACไม่ได้เลยค่ะ ต้องการสมัครแพคเกจอินเตอร์เน็ตอันเดิม ทำไงได้มั่งคะ วันนี้รอสาย1ชั่วโมง1ครั้ง30นาทีอีกครั้ง44นาทีอีกครั้ง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สามารถร้องเรียนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้ที่ไหนบ้าง
วันเวลา 15:27 น.ได้ติดต่อทรูไป(1242)เนื่องจากสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านหลุดบ่อย แล้วทางเจ้าหน้าที่จะทำการรีเซ็ตสัญญาณให้ใหม่ แต่เรายังไม่สะดวกต่อนี้เลยแจ้งไปว่าหลัง 16:00 น. ค่อยรีเซ็ตได้ไหม ตอบกลับเราม
สมาชิกหมายเลข 9189309
แพกเกตเบอร์เติมเงิน dtac ais true
ตอนนี้ยังมีค่ายไหนที่มีแพกเกตโทรฟรีเดือน+เนต ไม่เกิน 200มั้ย ของเดิมเป็นซิมรายปีของ dtac กำลังชั่งใจว่าจะซื้อซิมรายปีใหม่หรือใช้เบอร์เดิม
สมาชิกหมายเลข 2614014
ขอเปลี่ยนโปรโมชั่นดีแทค
เมื่อวานโทรตามคอลเซ็นเตอร์ของดีแทค เพื่อจะขอเปลี่ยนโปรโมชั่นจาก 1099.- บาทต่อเดือน เนื่องจากเป็นโปรโมชั่นที่แพงมากในช่วงภาวะการเศรษฐกิจแบบนี้ ขอเปลี่ยนเป็นโปรโมชั่นประมาณ 300 กว่ายาท ทางเมื่อคอลเซ็นเต
สมาชิกหมายเลข 1512353
พนักงาน DTAC CALL CENTER ได้กล่าวเอาไว้ว่า IPHONE จะสลับหาสัญญาณ Cellular เองเมื่อ Wifi ล่ม!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
วันนี้ 2 สิงหาคม 2559 เวลา 16.56น. เราได้รับเมสเสจส่งมาจาก Dtac เตือนว่าค่าใช้จ่ายอินเตอร์เน็ตของเบอร์โทรศัพท์เรามีค่าใช้จ่ายเกินจากแพคเกจที่ได้สมัครไว้.......... เราจึงรีบกดเช็คตามปกติแล้วพบว่าเรายัง
Aims for the moon*
เน็ตทรูไม่หักค่าบริการใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้
พอดีลืมว่าเน็ตหมด พอเติมเงินหลังผ่านไป3วันเน็ตไม่หักค่าบริการ เน็ตใช้ไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ถือสายอยู่ครึ่งชม. เจ้าหน้าที่ทรูติดต่อกลับมาทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5827900
อยากยกเลิกเน็ตดีแทครายเดือน
อยากยกเลิกเน็ตดีแทครายเดือน แต่กด 1678 โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8759634
สัญญาณอินเตอร์เน็ต นนทบุรี โซนเดอะมอลล์งามวงศ์วาน
นี่คือสภาพเน็ตดีแทค ที่ดีแต่โฆษณาขายโปรโมชั่น มีบริการเปลี่ยนแพ๊คเกจให้ด้วย ขนาดในเขตปริมณฑลสัญญาณยังไม่มีความเสถียร สงสัยต้องให้เสาส่งสัญญาณมาตั้งบนหลังคาบนมั่ง ถึงจะเล่นได้ แก้ไม่เคยตก เคยใช้มาตั้งห
สมาชิกหมายเลข 7187783
AIS (เน็ตมือถือ)และ AIS Fibre & 3BB มีมาตรการช่วยเหลือเรื่องค่าใช้บริการใดๆให้แก่ผู้ประสบมหาอุทกภัยบ้าง...
เราอยู่พื้นที่หาดใหญ่ได้รับผลกระทบหนักมากอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เริ่มน้ำท่วม และหลังน้ำลดจนถึงบัดนี้ เน็ตมือถือเยียวยาจริงแต่ใช้ไม่ได้มากกว่าใช้ได้ เรายอมรับว่า"จงรักภักดี"ค่ายเขียวและส้มจี๊ดม
ขอฝันใฝ่ ในฝัน อันเหลือเชื่อ
จะตามสินค้าจาก J&T ยังไง
คือเราสั่งสินค้าไปแบบไม่ได้สั่งผ่านแอปแต่พอได้เลขพัสดุมาแล้วเช็คแล้วสินค้าไปอยู่ที่คลังในจังหวัดปลายทางแล้วมาจะ2วันแล้วแต่พนังงานก้ยังไม่ส่งมาที่คลังในตัวเมืองเลยติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของบริษัทไปก้บอกมาแต
สมาชิกหมายเลข 9162648
Dtacยังมีแพคเกจ349บาทอยู่มั้ย??
1.อันนี้คือเน็ตหมดแล้วใช่มั้ย ต้องทำยังไงในวันตัดรอบบิล 2.อยากทราบว่ายังมีแพคเกจเน็ตอันนี้แบบ12รอบบิลอยู่มั้ย ทำไมดูในแอพแล้วแบบรายเดือนมีถูกสุดคือ499 แต่อยากใช้อันเดิมต่อ
สมาชิกหมายเลข 9013516
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของดีแทค