หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อ Ais ติดต่อย้งไงคะ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS eService
my AIS (App)
AIS WiFi
พอดีต้องการผ่อนชำระยอดค้างบริการ แต่โทรไปติดแต่สายอุ่นใจ แล้วก๋โดนตัดสายเลย อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ตรงๆก็ไม่ได้ ใช้งานยากสุดๆค่ะ ต้องทำยังไงคะ สอบถามผู้รู้
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค่าเน็ต ais ไม่ตัดอัตโนมัติ ติอต่อ call center ก็ยากมาก
ค่าเน็ตไม่ถูกหักอัตโนมัติใช้งานเน็ตไม่ได้ค่ะติดต่อพนักงาน call center ก็ยากพอติดต่อได้ ก็พูดไม่รู้เรื่องเลย
สมาชิกหมายเลข 9177389
ทำไม่ AIS ไม่มีให้เลือกเปลี่ยนแพคเกจหลักให้ถูกลง และไม่มีช่องทางการติดต่อที่สามารถดำเนินการได้มีแต่ Ai
ต้องบอกว่าพยายามจะติดต่อ AIS หลายช่องทางมากๆๆๆๆๆ จนต้องตัดสินใจมาตั้งกระทู้ ในการพยายามที่จะเปลี่ยนแพคเกจหลักให้ถูกลง จาก 899 ให้เป็นแพค 499,599 เพราะไม่มีความจำเป็นต้องใช้แพคเกจแพง ทั้งใน My Ais สามา
สมาชิกหมายเลข 5144022
ขอ แพ็คเน็ตAis
ผมอยากได้แพ็คเน็ต Ais ครับ ซิมผมเป็นซิมเติมเงินใช้มา 7 ปี แล้วอยากได้แพ็คเน็ต 5g No limit ครับ เปลี่ยนเป็นซิมรายเดือนได้ครับ มีแพ็คไหนแนะนำได้บ้างครับ หรือทาง Ais ติดต่อหลังไมค์เพื่อมอบโปรลับให้ได้คร
สมาชิกหมายเลข 6778056
อยู่ดีๆAISก็เพิ่มแพ็กเกจเสริมให้ทั้งที่เราไม่เคยสมัครเลย
ใช้แพ็กเกจหลักรายเดือนของais อยู่ดีๆก็มีแพ็กเกจเสริมทั้งๆที่เราไม่เคยสมัครเลย รู้ตัวอีกทีตอนบิลรายเดือนแจ้งมาคือเราต้องไม่ได้ใช้แพ็คเกจเสริมเลยเราจำเป็นต้องจ่ายในส่วนนี้มั้ย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปเขาก็ให
สมาชิกหมายเลข 3184510
Aisไฟเบอร์
หมายเลขถูกระงับ แต่จะชำระยอดค้างบางส่วน แต่บิลมีค่าปรับอุปกรณ์ อยากใช้งานต่อโดยชะรำะบิลบางส่วนเพื่อไม่ให้ถูกยกเลิกได้ไหม ไม่ได้อยากยกเลิกค่ะกล่องมาค่ะ ต้องการใช้งานต่อโดยจะจ่ายแค่ยอดค้างบางส่วน จะยังใ
สมาชิกหมายเลข 7974327
อยากรู้วิธีติดต่อกับ Call Center AIS ที่แบบไม่ใช่ AI
คือพยายามจะติดต่อเรื่องสัญญาณอินเทอร์เน็ตมือถือ แต่ลองทุกวิธีแล้วก็ไม่ได้ผล ทั้งแชททางอุ่นใจ ทั้งโทร 1175 เลยอยากได้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรง
สมาชิกหมายเลข 9180991
มีใครเข้า app my ais ไม่ได้ ขึ้นข้อความแลลนี้บ้างไหมครับ
เข้า app my ais โหลดได้ราวๆ 30 กว่าเปอร์เซ็นต์ก็ขึ้นตามภาพ จะเข้าไปชำระค่าบริการรายเดือน ขึ้นแบบนี้มาตั้งแต่วันที่ 28 พ.ย. 68 แอพเวอร์ชั่นล่าสุด โทรศัพท์แอนดรอยด์เวอร์ชั่นล่าสุด ลบแอพแล้วติดตั้งใหม่ก
Abandej
คิดว่าการแก้ปัญหาอินเตอร์เน๋ตไฟเบอร์ของ Ais ห่วยมั้ยครับ
สวัสดีครับ เนื่องจาก เราเตอร์อินเตอร์เน็ต มีปัญหาจากน้ำท่วมครับผมจึงแจ้งไปที่เคาท์เตอร์ ais เซ็นทรัลหาดใหญ่ เขียนใบคำร้องขอไป 2 รอบ ตั้งแต่วันที่ 11 ธันวาคม แต่ไม่ได้รับการแก้ไข ไม่กี่วันหลังจากนั้น ก
สมาชิกหมายเลข 3255054
ใช้เน็ต 200 ต่อเดือน50GB โทรฟรีทุกค่าย 15 นาที
หมดโปรเดือนนี้ มีต่อโปรให้ไหม หรือมีโปรใหม่มาเสนอคะ ราคานี้ โปรนี้ ดีมากกก
สมาชิกหมายเลข 8536841
ต้องการติดต่อเจ้าหน้า AIS Fiber ให้มาแก้ไขสายสัญญาณภายนอกอาคารหย่อนห้อยลงมา โทร1175 เจอแต่ AI คุยไม่รู้เรื่อง
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Fiber ให้มาแก้ไขสายสัญญาณภายนอกอาคารหย่อนห้อยลงมา โทร1175 เจอแต่ AI คุยไม่รู้เรื่อง ใช้แอพ MyAis ก็เจออุ่นใจ คุยไม่รู้เรื่องอีกเหมือนกัน เห้อ…….
สมาชิกหมายเลข 1573244
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS eService
my AIS (App)
AIS WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อ Ais ติดต่อย้งไงคะ