สวัสดีค่ะวันนี้เจอปัญหาเกี่ยวกับGrabPayค่ะคือก่อนหน้านี้ได้มีการสมัครGrabPayกับเบอร์เก่าไว้ค่ะตอนนี้เปลี่ยนมาใช้เบอร์ใหม่แล้วเกิดปัญหาคือไม่สามารถยืนยันตัวตนเพื่อสมัครใหม่ได้ค่ะต้องยกเลิกในบัญชีเก่าก่อนซึ่งไม่ได้มีการใช้เบอร์เก่าแล้วเลยเข้าระบบไปยกเลิกไม่ได้K bankสามารถช่วยได้มั้ยคะพอดีได้ติดต่อทางGrabแล้วคุยไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
K bank ช่วยยกเลิกผูกบัญชีGrabPayได้มั้ยคะ