ใครเคยซื้อโช้ค สตรัส Sliver neo max on จากแอปส้ม บ้าง

​เราสั่งโช้ครุ่นนี้มา จากแอปส้ม รับประกัน 2 ปี
ร้านในอยู่แถวนวมินทร์ ​เหมือนจะเป็นร้านตัวแทนจำหน่าย​ละก็ไปติดตั้งที่นี่ตอนจองมาส่งถึงบ้าน
- ​เคยมีปัญหา 1 ครั้ง(น้ำมันซึม) ปี67
สอบถามทางร้านไป ตอนซื้อไม่มีบิล ​ร้านก็เขียนบิลให้เป็นบิลเงินสด ​
เขาก็ให้ไปเครมกับทางศูนย์ใหญ่ที่อยู่รามอินทรา
ทักไปถามส่งบิลไปทางไลน์นัดเวลาเข้าก็เครมได้ปกติ

- ​พอมาปีนี้ปี 68 น้ำมันซึมอีกละก็ทักไปถาม ที่ศูนย์ใหญ่โดยตรง คำตอบคือ ซื้อจากที่ไหน รถรุ่นอะไร แล้วก็ขอเบอร์ติดต่อไป ก็โทร มาถาม ว่าเอาบิลมาจากที่ไหน..ทีนี้
​งงสิ อ่าว คุณไม่ได้เก็บข้อมูลลูกค้าที่เอาไปเครมเลยหรอ
    ​เลยทักไปถามร้านตัวแทนจำหน่าย แถวนวมินทร์ ส่งรูปบิลที่เขาเขียนส่งไปให้เขาดูร้านบอกว่า คุณเอาบิลมาจากไหน ?? อ้าว
( คิดในใจ " กุก็ซื้อจากร้าน ทำไมมาถามงี้วะ ) ให้เอาบิลที่ซื้อกับร้านมาดู ละจะไปเอาจากไหม ที่ให้มามีแต่บิลเงินสด ละก็ให้แคปหน้าคำสั่งซื้อไป
   - ​คำตอบที่ได้คือเครม​ไม่ได้เขาไม่ดูแลในแอปส้ม เอ้าแล้วทำไมครั้งแรกทำได้ คืออะไรงง...
  ซื้อโช้คเกือบ 20,000 ศูนย์ใหญ่ ไม่รับดูแลจากร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่เป็นออนไลน์หรอ
หรือยังไงงง
   หรือต้องมีบิลที่ซื้อเป็นใบกำกับภาษีใช่ไหม ถึงจะรับดูแล แล้วที่เครมปี67ได้คืออะไร
​ใครรู้ช่วยมาตอบทีค่ะ​ ต้องบอกชื่อร้านด้วยไหมนะ จะได้บอกในคอมเม้นท์ไปเลย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่