หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เนตบ้าน true พอครบสองปีโดนลด speed เพิ่มค่าใช้จ่าย แต่ตอนสมัคร sales บอกราคานี้ต่อเรื่ยๆ ติดต่อ 1242 ก็ไม่ได้
กระทู้คำถาม
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
มีใครโดนแบบนี้บ้างครับ ตอนคุยกับ sales ไม่ได้บอกแบบนี้
อินเทอร์เน็ตหมายเลข 9610509429
ติดต่อ 1242 ก็หาเจ้าหน้าที่คุยก็ไม่ได้เลย ต้องจ่ายแพงขึ้น สปีดต่ำกว่าอีกค่าย
ต้องย้ายค่ายหรือเปล่าครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
TRUE : เน็ต 5G Fixxy มีแค่สำหรับลูกค้าใหม่เท่านั้น ก็เลยกดย้ายค่ายออกไป AIS แต่ย้ายไม่ได้ ทั้งๆที่สัญญาสิ้นสุดลงแล้ว
ตามที่ระบุเลยค่ะ เราซื้อเบอร์สวยมา ยอมติดสัญญา 1 ปี ซึ่งสัญญาสิ้นสุดลงแล้ว ทีนี้ช่วงนี้เราอยากลดค่าใช้จ่ายหลายๆส่วน เลยอยากใช้ package ที่ถูกลง เราสนใจโปรของ เน็ต 5G Fixxy Net unlimited 20 Mbp ไม่
favsfoundbypb
ระบบอัตโนมัติของ True โทรมาเสนออัพเกรดเน็ตบ้าน แต่ไม่ได้
วันที่ 15 ธันวาคม มีระบบอัตโนมัติของทรู 1242 โทรมาเสนออัพเกรดเน็ตบ้าน จากเดิม โปร 499 บาท 300/300 เป็น 700/700 ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และมีสัญญา 12 เดือน ผมได้ตอบรับไป แต่จนถึงตอนนี้ ยังไม่ได้รับการ
สมาชิกหมายเลข 9099739
Trueonline เสียมา2วันแล้ว เล่นเนตบ้านไม่ได้เลย ขอคำแนะนำเพื่อนสมาชิกค่ะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ มีปัญหาค่าสัญาณเนตในพื้นที่ล่ม 2วันแล้ว เจ้าหน้าที่ก้ยังไม่แก้ไข และยังคิดอัตราค่าบริการเต็มทั้งเดือน แต่ใช้เนตไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก้ไม่รับสาย ทรูออนไลน์เสียบ่อยมากค่ะ อยากสอบถาม
สมาชิกหมายเลข 4282490
อยากย้ายเนตบ้านใช้ของอะไรดีครับแนะนำหน่อย
ตอนนี้ใช้เนต 3Bb อยู่ รายเดือนจ่ายก่อนครบก่อนตัดยอดทุกครั้ง 749 บาท มีกล่องให้ดูทีวี แต่ตอนนี้เนตใช้ไม่ได้มาเกิน 24 ชมละ ทีแรกโทรไปถามพนักงาน ช่วงที่เนตเสียตอนโมงเช้า เค้าว่าน่าจะ3โมงเย็น เพราะชุมสายห
สมาชิกหมายเลข 9205335
ทำไมความเร็วอินเทอร์เนทบ้านผมอั้นอยู่ที่ 100 mb ครับ ทั้งที่ใช้เนท 500/500 ใช้เร้าเตอร์รุ่นล่าสุด และเป็นสาย LAN CAT 6E
**เพิ่มเติมข้อมูลครับ เครื่องผม WIndows 10 64 bit ผมใช้โปรเนท 500/500 ของ TRUE (ถ้าผมจำไม่ผิดนะ) ผมใช้เร้าเตอร์รุ่นล่าสุด (จนท.บอกมาแบบนี้) ผมใช้สาย LAN CAT 6E เสียบตรงเข้าคอมพิวเตอร์ ระยะ 15 ม. ผม
GODBABY
อยากย้ายค่าย TRUE--------> AIS แนะนำโปรหน่อยครับ
พอดี อยากย้ายค่ายรายเดือน จาก True - - - - > AIS - รายเดือนไม่เกิน 400.- รวม Vat เรียบร้อย ...............เพราะไม่ค่อยได้ใช้เน็ตเท่าไหร่ ( อยู่ที่ทำงาน 9 ชม. ใช้ Wifi สำนักงาน กลับบ้าน ใช้ Wifi ที
สมาชิกหมายเลข 7523947
สนใจโปรย้ายค่ายเนตบ้านค่ะ ของค่ายไหนราคาไม่โหดคะ เราดูแค่Netflix กับ youtube เล่นline facebook ไม่เล่นเกมส์ค่ะ
แล้วถ้ามีบ้าน 2 หลังใกล้ๆกัน จะมีส่วนลดเพิ่มมั้ยคะ ( อยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน ห่างกันประมาณ2ซอย น่าจะประมาณ300 เมตร ) ตอนหลังเป็น monopoly เหลือรายใหญ่ๆแค่ 2เจ้า ราคาไม่ค่อยน่ารักเลย แต่ผู้บริโภคก็ไม่ม
positive thought
เน็ต Ture โปรโมชั่น 5G Value max speed 499
ขอเล่าหน่อยเถอะ แต่ก่อนใช้โปรลับ ความเร็วไม่จำกัด 10MB โทรได้ 150-200 นาที และมาถูก FROCE ให้เปลี่ยนโปรเพราะบอกไม่มีโปรนี้ขายแล้ว ผมก็ยอมเปลี่ยนมาใช้โปรรายเดือน 4xx อะไรสักอย่างของทรู ถ้าจำไม่ผิดจะได้
สมาชิกหมายเลข 1225990
ติดต่อ true ไม่ได้เลยทั้งโทร ทั้งแชท
ใช้ซิม truemove h เน็ตล่ม สัญญาณมาไม่เต็มตั้งแต่เมื่อวานโทร 1242 รออยู่ตั้งนานก็ไม่มีคนรับสักที แชทผ่านแอป true ก็เจอแต่มะลิบอกใช้ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ติดต่อให้จะรีเซ็ตสัญญาณให้อย่างเดียวเลย แน่นอนว่
สมาชิกหมายเลข 5156543
อินเทอร์เน็ตค่ายทรูมูฟ
โคตรอุบาทว์กับบริการของค่ายทรูมูฟ อินเทอร์เน็ตก็เน่า โทรหาใครก็ไม่ติด อินเทอร์เน็ตไม่อั้น 8 m แต่พอซื้อใช้จริงไม่เคยถึง อินเทอร์เน็ตต่ำตมมาก แถมโทรฟรีครั้งละไม่เกิน 15 นาที/ครั้ง ที่ใช้งานไม่ได้ในยามฉ
สมาชิกหมายเลข 7447118
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เนตบ้าน true พอครบสองปีโดนลด speed เพิ่มค่าใช้จ่าย แต่ตอนสมัคร sales บอกราคานี้ต่อเรื่ยๆ ติดต่อ 1242 ก็ไม่ได้
อินเทอร์เน็ตหมายเลข 9610509429
ติดต่อ 1242 ก็หาเจ้าหน้าที่คุยก็ไม่ได้เลย ต้องจ่ายแพงขึ้น สปีดต่ำกว่าอีกค่าย
ต้องย้ายค่ายหรือเปล่าครับ