หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อกลับด่วน
กระทู้คำถาม
truemove
TrueMoney
truemove H
ต้องการติดต่อพนักงานทรูค่ะ เอาอีกแล้วนะไม่น่ารักเลย กดยกเลิกสมัครแพ็คอัตโนมัติไป แต่กลับมาตัดไปอีก โมโหแล้วนะ!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากจ่ายบิลเน็ตของ True แต่ในแอป true money ไม่ขึ้นบิลให้จ่าย
ตามหัวข้อเลยค่ะ แต่ไม่สามารถเข้าใน true service เพราะ ซิมเบอร์นี้โดนระงับค่ะ เนืองจากเมื่อ4-5เดือนก่อนมีพนักงานโทรมาเสนอให้ทดลองใช้เน็ตฟรี ความเร็วเท่านั้นเท่านี้แต่ไม่ได้บอกรายละเอียดว่าถ้าหมดโปรแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7321538
ช่วยยกเลิกแพ็คอัตโนมัติหน่อยครับ
พอดีเปิดเบอร์ใหม่ให้แม่แต่ไม่ต้องการโปรนี้ครับเนื่องจากเวลาจะใช้ค่อยกดสมัครเอาครับ
สมาชิกหมายเลข 4717761
ซิมทรูมันต่อแพ็คอัตโนมัติเอง แถมยกเลิกไม่ได้ทำไงดีครับ
ผมเติมเงินเข้าซิม 0838023304พอหลังจากเติมเงินมันก็หักเงินเอง แถมผมก็ไม่ได้สมัครด้วย พอกดยกเลิกมันขึ้น cancle retry ผมต้องทำไงครับ ช่วยหน่อย ไม่มีตังเติมเน็ต
สมาชิกหมายเลข 7990575
สวัสดีค่ะ อยากทราบว่า อยากเอาเงินคืนจากที่เติมไปสามารถทำอย่างไรคะ ทรูมูฟเอสค่ะ
พอดีว่าเติมไปคิดว่าจะตัดแพ็คอัตโนมัติค่ะ แต่มันไม่ได้ตัด
สมาชิกหมายเลข 8358440
แชร์เหตุการณ์ที่หัวหน้าบอกว่า ‘ด่วนมาก’ แต่จริงๆไม่ด่วน กันค่ะ
แชร์เหตุการณ์ที่หัวหน้าบอกว่า ‘ด่วนมาก’ แต่จริงๆไม่ด่วน กันค่ะ อุตส่าตั้งใจปั่นน้ออ
สมาชิกหมายเลข 7791768
ยกเลิกเสียงรอสาย True
ยกเลิกเสียงรอสาย True วันนี้เติมเงินไป 30 บาทเงินหายหมดครับ
tiwanon
ติดต่อพนักงานทรูทางแชทไม่ได้เลย True
ติดต่อทางแชทไม่ได้เลย ตัดให้คุยแต่กับมะลิ เรามีปัญหาที่จะต้องคุยกับคนไม่ใช่บอท และไม่สามารถโทร หรือไปที่ศูนย์ได้เพราะอยู่ ตปท ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ด่วน!!!!
สมาชิกหมายเลข 4039113
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC ก็ไล่ไปสาขา (อีกแล้ว) สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาและร้องเรียนการทำงานของ TrueMov
สมาชิกหมายเลข 9195157
ยกเลิกแพ็กเกจเน็ตเสริมของทรูไม่ได้ครับ
สวัสดีครับ ต้องการสอบถามเกี่ยวกับการยกเลิกแพ็กเกจเน็ตเสริมของทรูหน่อยครับ พอดีเผลอกดสมัครแล้วยกเลิกไม่ได้ตั้งแต่เดือนที่แล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 9196568
สอบถามเรื่อง ค่าธรรมเนียมบัตรเครดิต card x
คิดค่าใช้จ่ายทุกบัตรรวมกัน ดูว่า เกินค่าใช้จ่ายขั้นต่ำของ บัตร สูงสุดรึเปล่า แล้วถึงยกเลิกค่าธรรมเนียม หรือ บัตร ไหนก็บัตรนั้น มี บัตร Card X king power กับ up2me up2me ใช้ ผูกกับ truemoney จ่ายประก
สมาชิกหมายเลข 7765687
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
TrueMoney
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อกลับด่วน