หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จากที่ต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนมือถือ AIS กลับได้ข้อเสนอแบบนี้มา ลองดูกันครับ
กระทู้สนทนา
AIS
สวัสดีครับทุกคน
จากปกติที่ใช้โปรโมชั่นนี้วนมาหลายปี เห็นคลิปที่สามารถโทรติดต่อ CC เพื่อขอลดค่าใช้จ่ายรายเดือนได้ ก็เลยลองโทรไป แต่ติดที่ว่าไม่ได้คุยกับพนักงานสักที คุยแต่กับบอท ผมเลยส่งข้อความส่วนตัวหา CC AIS ดู แจ้งประสงค์ความต้องการไปตามภาพครับ และภาพถัดไปคือสิ่งที่เขาเสนอมา
เหมือนแค่ก็อบๆวาง เพราะเอาชื่อใครมาก็ไม่รู้ เสนอโปรโมชั่นที่แย่กว่าอันเก่า แถมราคาเท่าเดิมด้วย
แบบนี้จะสามารถร้องเรียนทางไหนได้บ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูเปลี่ยนโปรผิดให้ + เน็ตช้ามาก ติดต่อทั้งวันก็ยังไม่ได้คำตอบเลยครับ
สวัสดีครับทุกท่าน ผมเจอปัญหากับทรูแบบงง ๆ และอยากขอคำแนะนำครับ 📌 วันที่ 27/09/2568 ผมไปที่ศูนย์ทรู สาขาเมกะบางนา เพื่อเปลี่ยนโปร โดยเลือกโปร 5G NewShare Device 699 (โทร 200 นาที, เน็ต 40GB FUP 2Mbps,
สมาชิกหมายเลข 4519201
ทรูเร่งดูแลเสาสัญญาณ–เสริมสื่อสาร 5G/4G พร้อมช่วยเหลือผู้ประสบภัยอุตรดิตถ์
ทรู คอร์ปอเรชั่น ส่งทีมวิศวกรเครือข่าย ดูแลสัญญาณมือถือ ช่วงน้ำท่วม จ.อุตรดิตถ์ หนุนการช่วยเหลือประชาชนต่อเนื่อง ท่ามกลางสถานการณ์น้ำท่วมที่ยังคงส่งผลกระทบต่อหลายพื้นที่ในจังหวัดอุตรดิตถ์ ทรู คอร์ปอเร
สมาชิกหมายเลข 2349068
ผมเลิกใช้แล้วธนาคารกรุงไทย เขาจะรู้ตัวมั่งไหมว่าแอพเขามีปัญหามากที่สุด
ปัญหาแรกที่เจอ คือ เปลี่ยนมือถือมาแล้วโอนเงินก็โดนล็อกแอพ ขึ้นว่า “บัญชีของคุณไม่สามารถใช้งานไดัชั่วคราว กรุณาติดต่อธนาคารเพื่อยืนยันตัวตน” จึงโทรหาธนาคาร ได้รับข้อมูลว่าเขาใช้ระบบAI การที
สมาชิกหมายเลข 9065032
คืออยากให้ทุกคนเล่าประสบการณ์ ที่ทำงานปั่นวิวให้ฟังหน่อยค่ะ
คือแบบว่าเราอะอยากมีเงินค่ะ ไม่ถึงขั้นร้อนเงินค่ะ เราก็เห็นโพสต์ในอจก็เลยทักเข้าไปค่ะ คุยข้อเสนอกันอย่างดีเลยค่ะ คุยว่าฟัง5เพลง200อะไรอย่างเงี่ยบลาๆ อะ เราก็ตกลงทำ5เพลงก่อน ความเข้าใจเราอะ คือทำแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9075301
🔥 Stray Kids K-Pop วงเดียวปี2025 ได้รับเลือกอยู่ใน BoF 500 เป็นการยกย่องผลผู้มีอิทธิพลมากสุดในอุตสาหกรรมแฟชั่นระดับโลก
🔥 Stray Kids ได้รับการคัดเลือกให้อยู่ใน BoF 500 Class of 2025 ซึ่งเป็นการยกย่องผลกระทบและอิทธิพลระดับโลกของพวกเขาในวงการแฟชั่นระดับโลก และเป็นศิลปินเกาหลีเพียงวงเดียวในปี 2025 BoF 500 (Business of Fa
สมาชิกหมายเลข 8501143
True ไม่หักเงินเพื่อต่อแพ็คเกจเน็ตอัตโนมัติ
มีข้อความแจ้งว่าให้เติมเงินเพื่อจะต่อแพ็คเกจเน็ตอัตโนมัติช่วงกลางคืน เลยเติมเงินเข้าไปไว้ พอตื่นเช้ามาเงินถูกหักไปโดยการหักค่าเปิดเน็ตโดยไม่ได้มีแพ็คเกจ ทีละ 20 - 80 จึงโทรเข้า cc รอสายนานมากหมดเงินค่
สมาชิกหมายเลข 9104643
ใช้ Ais อยู่ทำไมสมัครแพ็คเกจดูบอลไม่ได้ครับ
ก่อนนี้ลองสมัครไปแล้ว 1 เดือน แต่เผลอไปกดยกเลิก พอจะสมัครใหม่มันก็ขึ้นแบบนี้ครับ ติดต่อกับ CC ก็ไม่ได้อีก
แสงที่ขอบฟ้า
เปลี่ยน แพ็คเกจรายเดือน AIS ไว้ มันจะเปลี่ยนวันที่24 แต่วันนี้วันที่20 อยู่ จะกลับไปใช้โปรเก่า ยกเลิกโปรใหม่ได้ไหมคะ
คำถาม ตามหัวข้อเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3787040
โปรโมชั่นแพ็คเกจรายเดือน AIS ลูกค้าปัจจุบัน ทำไมช่างแตกต่างจากโปรลูกค้าใหม่จังครับ
ทำไมรายละเอียดโปรโมชั่น แพ็คเกจค่าบริการรายเดือนของ AIS เน้นไปที่ลูกค้ารายใหม่ กับลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมอ่ะครับ คือเค้าไม่สนใจลูกค้าปัจจุบันบ้างหรอ บางครั้งเห็นโปรโมชั่นที่ถูกใจแล้ว พอไปอ่านดอกจันตัว
สมาชิกหมายเลข 5099478
ขอสอบถามเรื่องอินเตอร์เน็ตช้าหน่อยครับ ทำยังไงได้บ้าง???
ทำไมแพ็คเกจกับความเร็วเน็ต มันไม่เหมือนกันครับพอสอบถามหน่อยครับว่าต้องทำยังไงได้บ้างครับเพราะว่าผมเคยโทรไปร้องเรียนที่ ศูนย์ AIS แล้วเขาก็ปรับปรุงแก้ไขให้เขาก็ว่า ใช้งานได้ปกติ แต่พอ กลับมาใช้ก็ช้าเหม
สมาชิกหมายเลข 5626569
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จากที่ต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนมือถือ AIS กลับได้ข้อเสนอแบบนี้มา ลองดูกันครับ
จากปกติที่ใช้โปรโมชั่นนี้วนมาหลายปี เห็นคลิปที่สามารถโทรติดต่อ CC เพื่อขอลดค่าใช้จ่ายรายเดือนได้ ก็เลยลองโทรไป แต่ติดที่ว่าไม่ได้คุยกับพนักงานสักที คุยแต่กับบอท ผมเลยส่งข้อความส่วนตัวหา CC AIS ดู แจ้งประสงค์ความต้องการไปตามภาพครับ และภาพถัดไปคือสิ่งที่เขาเสนอมา
เหมือนแค่ก็อบๆวาง เพราะเอาชื่อใครมาก็ไม่รู้ เสนอโปรโมชั่นที่แย่กว่าอันเก่า แถมราคาเท่าเดิมด้วย
แบบนี้จะสามารถร้องเรียนทางไหนได้บ้างครับ