หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
dtac เน็ตรายเดือน
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Internet
ระบบรายเดือน (Postpaid)
พอดีจะยกเลิกเน็ตรายเดือนของดีแทค เคยทักไปถามเพจแล้ว เขาบอกให้ไปที่ศูนย์ใหญ่ ซึ่งมันอยู่ในตัวเมือง เดินทางไม่สะดวก บอกเหตุผลต่างๆ นาๆก็แล้ว ตอนแนะนำโทรมาเสนอซะดิบดี พอยกเลิกดันให้ไปยกเลิกที่ศูนย์ซะงั้น😥 ตอนนี้ดีแทคปรับแก้ตรงจุดนี้รึยัง???
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครโปรเน็ตของดีแทคบวกยูทูปพรีเมี่ยมแต่ใช้งานไม่ได้
คือเราสมัครโปรเน็ตของดีแทคเป็นโปรเน็ต+เน็ฟฟลิคกับยูทูปพรีเมี่ยม ใช้ยูทูปพรีเมี่ยมได้ 1 เดือน ตอนนี้ไม่สามารถใช้ได้ แล้วจะเปลี่ยนโปรเน็ตในแอปก็เปลี่ยนไม่ได้ เวลาจะติดต่อหาดีแทคก็ยากมากกว่าจะติด อยากทรา
สมาชิกหมายเลข 9213487
เห็นเขาว่าถ้าอยากคุยกับ call center ของ AIS ต้องโพสต์กระทู้พันทิป ทีมงานถึงจะติดต่อกลับมาหลังไมค์จริงไหมครับ?
เรื่องของเรื่องคือต้องการเปลี่ยนแพคเกจเน็ตแล้วคุยกับเพื่อนที่ใช้เน็ตโทรศัพท์อีกค่ายนึง พบว่าการโทรไปคุยกับคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นพนักงานจริงๆ ไม่ใช่เอไอ สามารถทำให้ได้รับแพคเกจที่เหมาะสมกับตัวเองครับ ทีนี
สมาชิกหมายเลข 4428998
เลื่อนจ่ายค่าเน็ตดีแทค
ต้องการเลื่อนจ่ายค่าเน็ตดีแทค 0947706264 เป็นวันที่24/12/68
สมาชิกหมายเลข 9012845
ยกเลิกโปรเน็ตหลักยังไงครับ
พอดีอยากเลือกโปรใหม่เอง ต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 7976060
Dtac รบกวนสอบถามค่าบริการที่เกินออกมา
Dtacทำไมค่าเน็ตเกินออกมาเยอะเกิน
สมาชิกหมายเลข 4827380
ยกเลิกเน็ตต่ออัตโนมัติ
เน็ต 10 MB 40 GB 30วัน ต่ออายุอัตโนมัติยกเลิกให้หน่อยค่ะใช้ได้ไม่ดีเลยช้ามากๆ เบอร์ 0961865239
สมาชิกหมายเลข 7333157
ยกเลิกเน็ตดีแทค
คือเราอยกเลิกและและเปลี่ยนแพ็คเกจ เนื่องจากเดิมทีเราจ่ายเดือนละ280 ใช้มาได้จะปีนึงแล้ว แต่ช่วง2-3เดือนนี้ แอปดีแทคให้เราจ่ายเดือนละ350+ถึง400ตลอด อย่างเดือนนี้ในแอปขึ้นว่า400
สมาชิกหมายเลข 6738177
อยากยกเลิกโปรรายเดือน DTAC
สวัสดีค่ะ เมื่อช่วงปลายปีที่แล้วได้ไปซื้อโทรศัพท์เป็นของขวัญให้คุณพ่อที่ศูนย์ดีแทค พนักงานเลยแนะนะว่าให้ซื้อเครื่องติดโปรไปด้วยจะคุ้มค่ามากกว่า เราเลือกโปรรายเดือน เน็ต10GB 599 บาทไม่รวมVAT ซึ่งตอนนี้
สมาชิกหมายเลข 6329470
โดนหักเงินครับจากSms เเปลกๆเรื่อยๆไม่รู้จะเเจ้งทางไหน เบอร์ต้องใช้ติดต่อครับเสียเงินฟรี ยกเลิกไม่ได้
โดนหักเงินครับจากSms เเปลกๆเรื่อยๆไม่รู้จะเเจ้งทางไหนเบอร์ต้องใช้ติดต่อครับเสียเงินฟรี ยกเลิกไม่ได้หลอกหักเงินโฆษณาเเปลกๆSmsเเปลกๆ @Dtac ช่วยด้วยครับ เสียเงินหลายบาท กด*137 ยกเลิกหลายรอบก็หักเงินอีกกด
สมาชิกหมายเลข 8161845
ไม่รู้เพราะเหตุผลอะไรแต่ทำไมสัญญาณเน็ตไม่ค่อยดีในช่วงกลางคืน
อย่างที่บอกไปเลยคือสัญญาณเน็ตจะแย่ลงมาในช่วงกลางคืน ไม่ว่าจะเป็น WiFi หรือเน็ตมือถือก็ตาม (ส่วนตัวใช้ AIS) ทั้งที่ช่วงเช้าถึงเย็นก็ใช้งานได้ปกติไม่ได้มีปัญหาอะไร ไม่รู้ว่าเจอปัญหานี้แค่คนเดียวมั้ย หร
สมาชิกหมายเลข 4015603
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Internet
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
dtac เน็ตรายเดือน