คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ ท่านสมาชิกหมายเลข 9074657
ขออภัยในความสะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะครับ เบื้องต้นแอดมินขอข้อมูลทางหลังไมค์ โดยส่งข้อความมายัง TrueMoney Customer Care เพื่อตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมให้ก่อนนะครับ
ขออภัยในความสะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะครับ เบื้องต้นแอดมินขอข้อมูลทางหลังไมค์ โดยส่งข้อความมายัง TrueMoney Customer Care เพื่อตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมให้ก่อนนะครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueMoney
ต้องการปิดบัญชีทรูมันนี่แต่ปิดเองไม่ได้ต้องทำไงคะเพราะให้ข้อมูลกับทางแอพไปแล้วผ่านมาสองวันยังไม่ปิดให้เลยค่ะ