หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais fibre ค่าเสียหาย ใช้ไม่ครบสัญญา
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
AIS eService
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ได้รับข้อความจาก aus fibre ว่า มียอดค้างค่าเสียหาย ใช้ไม่ครบสัญญา ไม่คืนอุปกรณ์ แต่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เผื่อสอบถามข้อมูลได้ค่ะ สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนบ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้านais โดนตัดสัญญานไปแล้วเนื่องจากค้างชำระ
อยากทราบว่าเมื่อเราติดต่อเข้าไปที่aisว่าจะขอใช้ไวไฟต่อ โดยการชำระเงินเข้าไปแล้วแต่ตอนนี้ก็ยังใช้งานไวไฟไม่ได้เลยคะ อยากทราบว่านานแต่ไหนค่ะกว่าจะใช้งานได้คะ
สมาชิกหมายเลข 5037991
ทำไมยกเลิกแพ็กเกจเสริมของ AIS ไม่ได้ ทั้งๆที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถยกเลิกได้ และข้อสงสัยรายละเอียดของแพ็กเกจรายเดือน?
รบกวนสอบถามค่ะ สำหรับแพคเกจรายเดือนและแพ็กเกจเสริม - แพ็กเกจรายเดือน ทางเราได้ซื้อมือถือใหม่ เมื่อวันที่ 9 พ.ย.68 และได้ทำการเปลี่ยนแพ็กเกจการใช้งานโดยใช้เบอร์เดิม จากแพ็กเกจเดิม Fixxy 369 เป็น 5G
สมาชิกหมายเลข 7014096
ต้องการย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน ais
เราต้องการย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน จากจังหวัดหนึ่งไปอีกจังหวัดหนึ่ง เพราะย้ายที่ทำงาน แต่เราติดต่อคอลเซ็นเตอร์ Ais ไม่ได้เลย โทรหา 1175 ก็ได้คุยแต่กับบอทไม่รู้เรื่อง เราแจ้งว่าต้องการย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ
สมาชิกหมายเลข 9152011
LOS ขึ้นสีแดง ais fiber
LOS ขึ้นสัญญาณสีแดง เป็นมาจะสามวันแล้วค่ะ ตอนแรกแรกมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาว่าจะส่งช่างเขามาแก้ไข เมื่อวานช่างโทรมาขอเลื่อนนัดเนื่องจากโดนแตนต่อย วันนี้ที่บ้านติดต่อไปเบอร์1175เจ้าหน้าที่บอกว่าจะเร่งช่า
สมาชิกหมายเลข 8565083
เน็ต AIS คุณภาพต่ำแต่ค่าบริการแสนแพง
เพื่อนๆมีใครติดอินเตอร์เน็ตของ AIS ที่รายเดือนเดือนละเกือบ 700 บาทบ้างครับแต่คุณภาพสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่ได้โคตรกากคุณภาพต่ำสุดๆมีปัญหาหลุดบ่อยหลายรอบมากค่าบริการรายเดือนเดือนละเกือบ 700 บาทแต่สัญญาอิน
สมาชิกหมายเลข 5965648
ใช้งาน AIS Fibre ไม่ได้2วันแล้วครับ
ใช้งาน AIS Fibre ไม่ได้2วันแล้วครับ คือวันที่สามารถนัดแก้ไขได้ในแอปก็มีแค่วันจันทร์เลย แต่ผมต้องใช้เน็ตทำงานทุกวันรบกวนด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 3487279
Aisติดต่อโคตรยาก
ติดต่อcall centerไม่ได้เลย มาระงับเน็ตกันเฉย
สมาชิกหมายเลข 9152180
อินเตอร์เน็ต
พอดีว่าค้างค่าเน็ตอยู่ 2 เดือน แต่ว่าจ่ายไปแค่1 เดือน ปกติมันยังใช้ได้ แต่ทีนีมันยังระะงับสัญญาณอยู่ ต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8724701
ติดต่อพนักงาน Ais ไม่ได้ ได้คุยแต่กับบอท
ติดต่อ ais ไม่ได้เลย ให้คุยกับบ๊อทอยู่เกือบ1 ชั่วโมงเสร็จแล้วตัดสายทิ้ง แย่มาก จะย้ายค่ายแล้ว อยากคุยคนค่ะ เน็ตมีปัญหาตลอดและต้องใช้ทำงาน
สมาชิกหมายเลข 9130010
เน็ต Ais ไม่สเถียร ติดต่อ คอลเซนเตอร์ก็ช้าไม่รับสักที
เน็ตไม่เสถียร วิศวะกรบอก เน็จเราลดสปีด ซึ่งพึ่งรี เป็นมาอาทิตแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9134784
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
AIS eService
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais fibre ค่าเสียหาย ใช้ไม่ครบสัญญา