หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเรื่องเพิ่มวงเงิน ais
กระทู้คำถาม
AIS
โทร 1175 โทรไม่ติด โทรแล้วมันก็โอนไปรพบบอัติโนมัติแล้วตัดสาย มันแอบน่ารำคาญนะ ห่วยจัด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อAISทางไหนได้บ้างตะนอกจาก1175
จ่ายค่าเน็ตaisแล้วแต่ยังไม่ต่อสัญญานให้ติดได้แก้ปัญหาได้ทางไหนบ้างคะโทรหา1175ช่วยอะไรไม่ได้เลยค่ะ หมายเลขเน็ต 8805628065
สมาชิกหมายเลข 8245694
โทร AIS 1175 เสียเงินด้วยหรอ งงมากกกกกกก
โทรเข้า AIS 1175 สอบถามเรื่องโปร พอมาเช็คยอดเงิน อ้าวววว... อยู่ๆก็หักเงินไป คืออะไร งงมากกกกกกกก แล้วรอสายอย่างนาน กว่าจะได้คุย 15 นาที+
สมาชิกหมายเลข 8075056
ติดต่อ 1175 ไม่ได้ ตัดสายทำให้เสียตัง อยากทราบปริมาณเนทที่ใช้
อยากทราบปริมาณเนทที่ใช้ครับ เบอร์ดังกล่าวเป็นเบอร์ที่ใช้กับกล้องวงจรปิด จะดูปริมาณเนทดูไม่ได้ เพราะจะส่ง OTP ไปที่เบอร์ แต่เบอร์อยู่กับกล้องวงจรปิดที่ต่างจังหวัด รบกวนเจ้าหน้าที่ดูให้ได้หรือไม่ครับ โท
สมาชิกหมายเลข 1936993
Ais fiber
พอดี ตัวกล่องไวไฟAisขึ้นไฟกระพิบ ที่los ผมติดต่อช่างในพื้นที่ก็ไม่ได้ ติดต่อ1175ก็ไม่ได้ ผมต้องติดต่อเบอร์ไหนถึงสามารถหาคนรับเรื่องได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 9019745
ได้รับจดหมายยกเลิกการให้บริการและต้องชำระ จาก ais fiber
สวัสดีครับ เมื่อวันที่13จดหมายยกเลิก บริการ จำนวน5,773.84 อยากสอบถามว่าทำอะไรอยากสอบถามว่าทำอะไรได้บ้าง ที่มาที่ไปคือตอนแรกทำงานที่มาที่ไปคือตอนแรกคบกับแฟนอยู่ แล้วที นี้มีปัญหาแล้วเลิกกัน ผม ตกลงกันไ
สมาชิกหมายเลข 9147314
เปลี่ยนโปรเน็ต
คือตะกี้โทรไป 1175 เรื่องคุยเรื่องโปรเน็ต เห็นจะไปประสานงานทีมโปรโมชั่น ขอให้ติดต่อกลับภายใน 1 ชั่วโมง 5 นาทีติดต่อมา แต่แบบรับไม่ทัน แล้วจะโทรใาซ้ำอีกไหมคะ แล้วเรื่องโปรเน็ตอะค่ะ สงสัยสัญาญา 24 เดือน
สมาชิกหมายเลข 3808657
รีวิวบริการห่วยแตกของ AIS
เรื่องเริ่มจากเราต้องการติดต่อคลอเซ็นเตอร์เพื่อสอบถามปัญหาการใช้งาน เราติดต่อในวันอังคาร เวลาประมาณ 12:30 และรอสายเพื่อคุยกับพนักงานประมาณ 10 นาที แต่พนักงานที่รับสายบอกว่าจะโอนสายให้พนักงานอีกตำแหน่ง
สมาชิกหมายเลข 4163325
ระวัง!! AIS เก็บค่าบริการ Netflix เกิน แถมนิ่งเฉยไม่มีการจัดการ Call center ห่วยแตก!!
ช่วงเดือน สิงหาคม บัตร Master card ผมมีปัญหา ทำให้ ผมใช้บริการตัดค่าบริการ Netflix รายเดือนผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ซึ่งใช้เครือข่าย ais ซึ่งเมื่อเช็คใบแจ้งค่าบริการ พบว่า มีการเก็บเงินผมเกินจากยอด netfli
สมาชิกหมายเลข 8644361
1175 ติดต่อหลายนาที ไม่มีการรับสาย
บริการช้า อยากย้ายค่ายเน็ตบ้าน
สมาชิกหมายเลข 2174522
พยายามติดต่อ 1175 แล้ว แต่ไม่มีคนรับเลย
ผมจะติดต่อ ais เพราะอยากยกเลิกเน็ตบ้าน เพราะผมเปลี่ยนซิมและซิมเก่าก็ผมก็หาย แต่ผมติดต่อ1175ไม่ได้เลย จนใบแจ้งหนี้มาที่บ้านและให้ผมคืนเร้าเตอร์ภายใน 15 วัน ผมอยากติดต่อว่าต้องคืนเร้าเตอร์ที่ไหน อย่างไร
สมาชิกหมายเลข 9145679
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเรื่องเพิ่มวงเงิน ais