หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเรื่องเน็ตบ้านครับ 3dd
กระทู้คำถาม
3BB
ผมใช้เน็ตบ้าน 3BB มา2-3ปี พึ่งมามีปัญหาสายเน็ตขาด โทรไปเบอร์1530คุยว่าสายเน็ตขาด พอผ่านไป2วันก็ยีงไม่มา เลยโทรไปอีกรอบในวันที่3 เขาบอกจะส่งเรื่องอีกครั้ง พอเข้าวันที่4 ผมไปร้านสาขาไกล้บ้านที่ไปสมักเน็ต เถามว่า4วันแล้วยังไม่มีช่างโทรมา หรือเข้ามาซ่อม
พนักงาน แจ้ง,ว่า ไม่ทราบ กับ จะรีปส่งเรื่องให้
พอมาวันที่5 เหมือนจะไม่มีวีแว้ว ปกติไหมครับที่จะถาม
ตอนจ่ายเงินไม่เคยเกินตรงเวลาตลอด ก่อนเวลา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สายเน็ตขาด ติดต่อ 1530 บอกจะประสานช่างให้ ต้องรอนานแค่ไหนคะ จำเป็นต้องใช้เน็ตทำงานค่ะ
เน็ตบ้านเราสายมันขาด เราติดต่อ 1530 ไป เขาบอกให้รอ 24 ชม. จะมีช่างติดต่อกลับมา ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าเขาคงจะติดต่อกลับมา เราก็โทรตามอีก โทรวันไหนก็บอกแบบเดิม คือให้รอช่างติดต่อมา อยากรู้ว่าต้องร
สมาชิกหมายเลข 9176380
3BB เราควรทำยังไงดีคะ
เนื่องจากว่าเน็ต 3bb ที่บ้าน มีปัญหาหลุดบ่อยจนรำคาญ เลยโทรไป 1530 ซึ่งทางพนักงานก็พูดคุยด้วยดี รีบจัดการส่งช่างไปแก้ไขให้ ช่างก็ตรวจนั่นนี่ที่กล่องแล้วทำการเปลี่ยนปลั๊กให้ อันไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรทำไ
สมาชิกหมายเลข 1203109
มีส่วนเกินจากค่าเน็ตรายเดือน แต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ เอไอเอสไม่ได้
ปกติใช้เน็ตรายเดือน 399 แต่มีบิลแจ้งว่าต้องชำระ 790 กดดูรายละเอียดบอกว่าเป็นค่าส่ง sms 307 บาท อยากสอบถามรายละเอียดว่าส่งอะไรเพราะไม่ได้อะไรเลย แต่ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 2453212
เน็ต3BB จ่ายเงินไปแล้วแต่สัญญาณเน็ตก็ไม่ให้ใช้สักที
วันนี้ใช้เน็ตที่บ้านไม่ได้ ก็เลยให้พี่จ่ายค่าเน็ต3BBไปปิดเร้าเตอร์ไป10กว่ารอบเน็ตก็ยังใช้งานไม่ได้ เลยกดโทรไปที่เบอร์ 1530 แล้วพนักงานบอกว่า ค้างชำระเงิน 374.50&nbs
สมาชิกหมายเลข 4428816
สอบถามเน็ตบ้านค่ายไหนไม่เกิน300บ/เดือน (เฉพาะเน็ตไม่ต้องเสริมกล้องหรือซิม)
พอดีใช้เน็ต True ต้องต่อโปรทุกปี และเหมือนจะไม่ให้ส่วนลดอะไรแล้ว ต้องการลดค่าใช้จ่ายสอบถามขอชำระเท่าเดิม พนักงานไม่ต่อโปรเดิมให้จะ Upsell อย่างเดี่ยว
Shutter_xxx
เน็ตทรูรายเดือนถูกหักแค่15วัน
ใช้เน็ตรายเดือนเดือนละ170 บาท ปกติเติม2รอบก็ไม่เป็นอะไรครั้งนี้เติมเงิน2รอบใก้ครบ170 แต่เน็ตโดนหักอัตโนมัติแค่150บาท 15วัน ติดต่อพนักงานไม่ได้สักทีโทรครึ่งชม.เป็น10รอบก็ติดต่อไม่ได้ทำงานช้ามาก ต้องการ
สมาชิกหมายเลข 9144094
3BB เดี๋ยวนี้บริการกันแบบนี้หรอครับ
ใช้เน็ต 3bb มาเป็น 10 ปีไม่เคยเปลี่ยน พอดี internet ใช้ไม่ได้มาตั้งแต่เมื่อคืน 5 ทุ่มจนตอนนี้ โทร 1530 ไปเมื่อคืนเป็นระบบอัตโนมัติแจ้งว่ากำลังแก้ไข ไม่มีเวลาประมาณให้ เน็ตจ่ายเต็ม โทรเข้า call center
สมาชิกหมายเลข 3508069
ใช้เน็ตบ้าน 3BB สอบถามหน่อยครับ
สอบถามหน่อยครับ เน็ตบ้าน 1Gbps / 1Gbps Super Fast 7 สปีดวิ่งอยู่ 1130 / 960 ถ้าผมอยากให้ค่าอัพโหลดวิ่งแรงทะลุ 1100 เหมือนค่าดาวน์โหลด พอจะได้ไหมครับ ผมใช้เน็ตอัพโหลดเป็นหลัก พอดีเห็นเพื่อนใช้ AIS 1Gbp
สมาชิกหมายเลข 1364635
ผมต้องการติดต่อ เจ้าหน้าที่ ais ครับ ต้องทำยังไงครั
เรื่องมีอยู่ว่าผมต้องการเปลี่ยนเเพ็กเก็จเน็ตรายเดือน ตอนต้นเดือน ตุลาคมที่ผ่านมามีพนักงานโทรมาเสนอเเพ็กเก็จเน็ต เสนอว่าโปรนี้ดี มีบริการ ฟังเพลง ดูบอลฟรีต่างๆ ผมก็ตกลงสมัครไป เเล้วก็ลองใช้เน็ต พอผมใช
สมาชิกหมายเลข 9177079
มีเบอร์ 0961742159 โทรมาแนะนำเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ต 299 แล้วเราเผลอตอบตกลงไป ตอนนี้ใช้งานซิมไม่ได้ด้วย อยากยกเลิกต้องทำยังไง
เดิมทีเราใช้ซิมเน็ตรายเดือนละ 250ค่ะ พึ่งต่อเน็ตไปเมื่อ 2 วันก่อนเอง😭 ตอนนี้ใช้งานเน็ตไม่ได้และเติมเงินเข้าซิมไม่ได้ เนื่องจากมีเบอร์ดังกล่าวโทรมาเสนอแพ็คเกจเน็ต Special Extreme เดือนละ299 โทรได้200นา
สมาชิกหมายเลข 6476631
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเรื่องเน็ตบ้านครับ 3dd
พนักงาน แจ้ง,ว่า ไม่ทราบ กับ จะรีปส่งเรื่องให้
พอมาวันที่5 เหมือนจะไม่มีวีแว้ว ปกติไหมครับที่จะถาม
ตอนจ่ายเงินไม่เคยเกินตรงเวลาตลอด ก่อนเวลา