หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเรื่องเน็ตบ้านครับ 3dd
กระทู้คำถาม
3BB
ผมใช้เน็ตบ้าน 3BB มา2-3ปี พึ่งมามีปัญหาสายเน็ตขาด โทรไปเบอร์1530คุยว่าสายเน็ตขาด พอผ่านไป2วันก็ยีงไม่มา เลยโทรไปอีกรอบในวันที่3 เขาบอกจะส่งเรื่องอีกครั้ง พอเข้าวันที่4 ผมไปร้านสาขาไกล้บ้านที่ไปสมักเน็ต เถามว่า4วันแล้วยังไม่มีช่างโทรมา หรือเข้ามาซ่อม
พนักงาน แจ้ง,ว่า ไม่ทราบ กับ จะรีปส่งเรื่องให้
พอมาวันที่5 เหมือนจะไม่มีวีแว้ว ปกติไหมครับที่จะถาม
ตอนจ่ายเงินไม่เคยเกินตรงเวลาตลอด ก่อนเวลา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
3BB Fiber
มีปัญหากับไวไฟ ใช้เน็ตไม่ได้ ติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ เน็ตใช้งานไม่ได้ ไม่มีการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ ไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงเพราะต้องการใช้งานเน็ต มีใครพอรู้บ้างไหมคะว่าต้องทำไงบ้าง ต้องใช้เน็ต
สมาชิกหมายเลข 9211389
3bb ห่วยแตกขนาดนี้เลยหรอครับ
เนื่องจากผมได้ทำการเปลี่ยนเป็นโปร 1000/1000 ช่วงแรกๆเน็ตวิ่งประมาณ900/900 ผมยังพอเข้าใจได้ แต่เมื่อวานเน็ตมีปัญหา ดาวน์โหลด8.9 อัพโหลด0.2 ผมเลยได้ทำการติดต่อไป1530 เพื่อให้เค้าทำการรีบูทระบบ หลังจากรี
สมาชิกหมายเลข 9209243
สายเน็ตขาด ติดต่อ 1530 บอกจะประสานช่างให้ ต้องรอนานแค่ไหนคะ จำเป็นต้องใช้เน็ตทำงานค่ะ
เน็ตบ้านเราสายมันขาด เราติดต่อ 1530 ไป เขาบอกให้รอ 24 ชม. จะมีช่างติดต่อกลับมา ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าเขาคงจะติดต่อกลับมา เราก็โทรตามอีก โทรวันไหนก็บอกแบบเดิม คือให้รอช่างติดต่อมา อยากรู้ว่าต้องร
สมาชิกหมายเลข 9176380
Ais Fibre กับ 3BB ไม่สนใจ ลูกค้า เลยใช่ไหม
ตามหัวข้อเลย เคยตั้งกระทู้ไป เรื่องเน็ต 3BB แต่ไม่ได้รับการแก้ ให้หายได้สักที ตกลง 3BB นี่ ใครดูแลกันแน่ครับ แท็ก ais ก็ไม่มีใครตอบ มีแต่ 3bb มาตอบ แต่ก็ ไม่ได้เรื่องราวอะไร สุดท้าย ก็กลายเป็น ศูนย์ ใ
สมาชิกหมายเลข 3511275
โปรเน็ตบ้าน
พึ่งหมดสัญญาเน็ตบ้านกับ 3BB โดนปรับราคาไม่แจ้งไม่เตือนใดๆ มีค่ายไหนมีโปรพิเศษบ้างมั้ยครับ ต้องการเน็ต 1000/500 ขึ้นไป อย่างอื่นไม่สนใจ ถ้าจะพ่วงขอพ่วงเบาๆ พร้อมส่วนลด ถ้าเกิน 605+(NT) ข้ามไปได้เลยครับ
ใครสักคนที่ไม่สำคัญ
มีปัญหากับ สัญญาณWifi เน็ตบ้าน 3BB
เราเตอร์หัวเหว่ยที่่ ติดมากับโปร 3BB Super Mesh ห่วยแตกมาก ตอนเอา ตัวเราเตอร์ ที่เป็น Mesh มาวางไว้ในห้องนอน ความเร็วดรอป วิ่งไม่ถึงร้อย แต่สัญญาณ5g อุปกรณ์ ที่เชื่อม ต่อไม่หลุด แต่ด้วยความ ที่อยากให้
สมาชิกหมายเลข 3511275
เข้าเว็บนี้แล้ว เน็ตเล่นไม่ได้http://192.168.1.1/3bb
ผมเข้าเว็บนี้แล้งใส่โค้ด และเซ็ฟ และกดปิด แล้วอยู่ๆใช้เน็ตไม่ได้เลยครับ ไม่แน่ใจว่าเกี่ยวกันไหม http://192.168.1.1/3bb
bewkm48tv
[ร้องเรียน] ใช้เน็ต 3BB เสียมา 6 วันเต็ม ช่างยังไม่โผล่ แต่บริการตอบกลับไวมาก… ในการบอกว่า “รับเรื่องไว้แล้วค่ะ”
สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้อยากมาแชร์ประสบการณ์สุดประทับใจ (ประชด) ในการใช้บริการอินเตอร์เน็ตพื้นฐานจาก 3BB ที่บ้านผมครับ เหตุการณ์เริ่มต้นแบบสวยงาม วันที่ 11 พ.ย. 68 อินเตอร์เน็ตที่บ้านผมหายไปดื้อ ๆ ใช
สมาชิกหมายเลข 9150720
มีเบอร์ 0961742159 โทรมาแนะนำเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ต 299 แล้วเราเผลอตอบตกลงไป ตอนนี้ใช้งานซิมไม่ได้ด้วย อยากยกเลิกต้องทำยังไง
เดิมทีเราใช้ซิมเน็ตรายเดือนละ 250ค่ะ พึ่งต่อเน็ตไปเมื่อ 2 วันก่อนเอง😭 ตอนนี้ใช้งานเน็ตไม่ได้และเติมเงินเข้าซิมไม่ได้ เนื่องจากมีเบอร์ดังกล่าวโทรมาเสนอแพ็คเกจเน็ต Special Extreme เดือนละ299 โทรได้200นา
สมาชิกหมายเลข 6476631
พนักงานส่งอาหารบางคน
พนักงาน grab food บางคนไม่ถามรปภ.ว่าให้วางอาหารได้ที่ไหน เดินเข้าไปเองเลย พอดีประตูคีย์การ์ดมันเสียอยู่มันไม่ล็อค ซึ่งบางทีเขาไม่ให้พนักงานส่งของทุกอย่างเดินเข้าประตูคีย์การ์ดต้องวางข้างหน้า ซึ่งข้างห
สมาชิกหมายเลข 6912749
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเรื่องเน็ตบ้านครับ 3dd
พนักงาน แจ้ง,ว่า ไม่ทราบ กับ จะรีปส่งเรื่องให้
พอมาวันที่5 เหมือนจะไม่มีวีแว้ว ปกติไหมครับที่จะถาม
ตอนจ่ายเงินไม่เคยเกินตรงเวลาตลอด ก่อนเวลา