หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าทรูหน่อยคับ
กระทู้คำถาม
True iService
truemove
ตามหัวข้อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระบิลทรูไปแล้ว แต่ยังถูกระงับสัญญาณอยู่
ชำระบิลไปแล้ว แต่ทรูแจ้งมาว่ายังถูกระงับอยู่ค่ะ เขาแจ้งมาว่ามียอดค้างชำระเกินวงเงิน แต่ไม่รู้ต้องไปจ่ายตรงไหนอีก เพราะกดดูบิลแล้วยอดค้างชำระก็ไม่มี แต่ใช้สัญญาณเน็ตไม่ได้ โทรออกไม่ได้เลย ต้องใช้ทำงานด
สมาชิกหมายเลข 3777122
จะปรับความรู้สึกอย่างไงกับการนั่งว่างในที่ทำงาน
ตั้งแต่วันจันทร์ มีงานมาให้ทำชิ้นเดียว แต่น้องในแผนกทำงานไม่ทัน แต่ทางเจ้านายไม่ส่งงานให้ผม แต่ไปจ้างคนข้างนอกมาทำ บางทีก็ไม่เข้าใจเขาคิดอะไร แต่ไม่อยากเสนอตัว ให้ผทำ 2 วันก็เสร็จ แต่ถ่าคิดว่า ก็แค่ม
สมาชิกหมายเลข 1893796
หลังอัพเดท e-sim true ผ่าน แอพ true service จากนั้นสัญญานซิมหายไปเลย
มีข้อความส่งมา จากนั้นได้ทำการอัพเดทผ่านแอพ true service ใส่ข้อมูลสุดอย่าง จากนั้นสัญญานก็หาย ใช้งานซิมการ์ดไม่ได้เลย ติดต่อเจ้าหน้าทรูยากมากๆ เราไม่สะดวกไป true shop ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้ พอมีทางแ
สมาชิกหมายเลข 1455730
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมเน็ตทรูได้ยังไงบ้างค่ะ
ลองทั้งโทรก็แล้ว เจ้าแอปเข้าเว็บก็ไม่ได้สักทางเลยค่ะ เหลือไปที่counterซึ่งไม่สะดวกค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6491195
ค่าอินเตอร์เน็ตทรู
ชำรชำระค่าบริการแล้วแต่ทำไมระบบไม่ตัดยอดค่ะ เช็คในแอพยอดไม่ยอมตัดค่ะ มีหลักฐานสลิปชัดเจน
สมาชิกหมายเลข 8883359
ต้องการคุยกับเจ้าหน้า true
มีการเติมเงินสมัครแพ็คเกจอินเตอร์ อายุการใช้งาน30วัน ราคารวม vat350บาท สมัครกดผ่าน tree iservice ตัดยอดแล้วแต่ใช้งานไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก รบกวนเจ้าหน้าติดต่อกลับมาหน่อยคะ
สมาชิกหมายเลข 9089353
Truemoney walletเเจ้งหักเงินอย่างนี้เเก้ไขอย่างไงดีคับ???
เเจ้งมาทุกคืนเลยไม่กล้าเติมเงินเข้าเดี่ยวหายคับ
สมาชิกหมายเลข 7721031
เบอร์ True Move เติมเงิน รับ SMS. OTP ต่างประเทศไม่ได้
สวัสดีค่ะ กรณีอยู่ต่างประเทศ ใช้ซิมของ True Move แบบเติมเงิน ต้องการใช้ซิมเพื่อรับ SMS เวลาโอนเงิน เปิดโรมมิ่งไม่ได้ ตอนนี้ทำอะไรไม่ได้เลย กดเช็คยอดหรืออะไรไม่ได้เลย มันไม่มีสัญญาณ ติดต่อท
สมาชิกหมายเลข 9097070
Truemove ติดต่อยากมากครับ คิดเงินเกินมาไม่ทราบสาเหตุ
ที่บ้านผมใช้มือถือแบบรายเดือนกับ truemove แล้วยอดเดือนก่อนมีพุ่งขึ้นมาเกือบเท่าตัว ทั้งๆที่ไม่ได้ทำอะไร โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่บอท แอพ iService ก็มีแต่บอท ถามทำไมยอดเกิน บอกไม่มียอดเกิน ทำไมบริษัทพวก
สมาชิกหมายเลข 1887934
ใครเคยโดน เตือนครั้งสุดท้ายของทรูบ้างคะ?
พอดีตอนนั้นใช้ซิมทรู แล้วเหมือนสมัครเน็ตไว้ก็จ่ายตามเดือน แล้วทรศ.พังเลยไม่ได้ใช้ซิมนั้นอีก แล้วผ่านมา2-3ปีมีจดหมายเตือนครั้งสุดท้ายมา “แล้วเราพึ่งเห็นจดหมาย แต่มันเลยวันที่จะต้องจ่ายที่เขากำหนด
สมาชิกหมายเลข 9102846
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าทรูหน่อยคับ