หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไวไฟบ้าน
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
ตอนนี้ใช้เอไอเอสไฟเบอร์อยากเพิ่มกล่องเพื่อดูทีวีจะต้องติดต่อที่ใหนคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais fiber
พอดี ตัวกล่องไวไฟAisขึ้นไฟกระพิบ ที่los ผมติดต่อช่างในพื้นที่ก็ไม่ได้ ติดต่อ1175ก็ไม่ได้ ผมต้องติดต่อเบอร์ไหนถึงสามารถหาคนรับเรื่องได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 9019745
ได้รับจดหมายยกเลิกการให้บริการและต้องชำระ จาก ais fiber
สวัสดีครับ เมื่อวันที่13จดหมายยกเลิก บริการ จำนวน5,773.84 อยากสอบถามว่าทำอะไรอยากสอบถามว่าทำอะไรได้บ้าง ที่มาที่ไปคือตอนแรกทำงานที่มาที่ไปคือตอนแรกคบกับแฟนอยู่ แล้วที นี้มีปัญหาแล้วเลิกกัน ผม ตกลงกันไ
สมาชิกหมายเลข 9147314
ทำไม AIS ถึงมีจดหมายทวงหนี้มาถึงที่บ้านคะทั้งที่ดิฉันไม่ได้ติดตั้งไวไฟด้วยซ้ำแบบนี้เสียหายนะคะ
ไม่ได้ใช้งานไวฟายแต่มีจดหมายทวงหนี้ก่อนหน้านี้เคยสมัครไว้ตั้งแต่หลายปีแล้วทำไมทวงอีก น่ารำคาญ หลายรอบละนะ AIS จะทำยังไงดีคะ รบกวนติดต่อกลับด้วยค่ะ ด่วนนะคะ
สมาชิกหมายเลข 9147393
กล่องเน็ตบ้าน AIS
สอบถามค่ะ คือเมื่อช่วงวันอาทิตย์ที่ผ่านน้ำท่วมบ้านกะทันหันทำให้กล่องWIFI ไม่สามารถใช้งานได้ กรณีถ้าจะทำเรื่องขอกล่องใหม่เสียเงินหรือป่าวค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3814293
แก้ยังไง netflixกล่อง aisplayboxดูไม่ได้
กล่อง ais playbox จะดู netflix ขึ้นแบบนี้ต้องยังไงต่อ ล้างแคชแอปตามที่ระบบสอนก็ไม่หาย แต่netflix ที่ติดมากับทีวีดูได้ปกติ
wankub
โดนAisหักค่าบริการแต่ไม่ได้รับสินค้า
สวัสดีค่ะ เราสมัคร PLAY MONOMAX Standard 199บาท ไป จริงๆเราลืมกดยกเลิก และได้มีการตัดเงินอัตโนมัติจากเบอร์เราไปค่ะ เบอร์ 0623200177 หลังจากนั้น เราเข้าไปเช็คในแอปโมโน ปรากฏว่าหมดอายุก่อนกำหนดและการใช้
สมาชิกหมายเลข 9139150
เน็ตบ้านais โดนตัดสัญญานไปแล้วเนื่องจากค้างชำระ
อยากทราบว่าเมื่อเราติดต่อเข้าไปที่aisว่าจะขอใช้ไวไฟต่อ โดยการชำระเงินเข้าไปแล้วแต่ตอนนี้ก็ยังใช้งานไวไฟไม่ได้เลยคะ อยากทราบว่านานแต่ไหนค่ะกว่าจะใช้งานได้คะ
สมาชิกหมายเลข 5037991
ขอวิธีติดต่อคอลเซ็นเตอร์ais
จะเปิดเบอร์ออนไลน์ มันติดปัญหาโทร1175 ก็มีเเต่อัติโนมัติจะทำไงได้บ้างหรือเอไอเอสเขาไม่ต้องการลูกค้าใหม่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9125162
ทำไมเอไอเอสติดต่อยาก30นาทีแล้ว
จะติดต่อเอไอเอสยากจัง
สมาชิกหมายเลข 8959571
ติดต่อ เอไอเอส ไฟเบอร์
ติดต่อ Ais ไม่ได้เลย ต้องการแจ้งปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ เป็นมา 2 วันแล้ว ไม่รู้จะติดต่อทางไหนแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6999098
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไวไฟบ้าน