จ่าย True money wallet ซื้อของ 7-11 โดนตัดเงินแต่เซเว่นบอกเงินไม่เข้า มีใครเคยเป็นแบบนี้บ้าง

กระทู้คำถาม
- เราซื้อของที่ 7-11 แล้วจ่ายผ่านTrue money wallet  สแกนไปรอบแรกเงินในแอพยังไม่ตัด (สแกนครั้งที่ 1) พอเงินยังไม่ตัดพนักงานก็ลองสแกนใหม่อีกครั้ง (สแกนครั้งที่ 2) เงินก็ยังไม่ตัด เค้าก็เลยให้ลองไปคิดเงินอีกเคาเตอร์นึง สแกนใหม่อีกรอบ (สแกนครั้งที่ 3) เงินก็ยังไม่ตัด แสดงว่าระบบมีปัญหา เราก็เลยไปกดเงินแล้วกลับมาจ่ายเป็นเงินสดแทน ซึ่งต่อมาอีกสักแปบนึง ก็มีข้อความแจ้งเตือนว่าได้จ่ายเงินจำนวน.... ขึ้นมา ติดกัน 3 ครั้ง เราโดนตัดเงินไปจากแอพ 3 ยอด พนักงานแจ้งว่าต้องรอประมาณ 3 วันเงินจะเข้าระบบมาเอง หากเงินไม่เข้าให้มาติดต่อที่พนักงาน จะทำการติดต่อศูนย์ใหญ่ให้
- เราก็เลยอยากรู้ว่ามีใครเคยเป็นแบบนี้บ้าง แล้วถ้าครบ 3 วันเงินจะเข้าจริงไหม และมีวิธีติดต่อทางอื่นไหมที่จะทำให้ได้เงินกลับมาเร็วขึ้น
- ในกรณีเราไม่ได้โมโหหรืออยากต่อว่าใครนะ เพราะเข้าใจว่าระบบมันขัดข้อง แต่แค่อยากรู้เฉยๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่