ENHYPEN ได้รับเลือกให้เป็น Global Ambassador ของ MEP รามยอนน้องใหม่จาก Samyang Foods มีการเปิดตัวแคมเปญระดับโลก เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้ากลุ่ม MZ ในต่างประเทศ
เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2025 Samyang Foods ประกาศว่าบริษัทได้เลือกวงบอยแบนด์ชื่อดังระดับโลก ENHYPEN ให้เป็น Global Ambassador คนแรกของแบรนด์ MEP และจะมุ่งหมายที่จะเข้าถึงกลุ่มคนรุ่น MZ ทั่วโลก
Samyang Foods วางแผนที่จะเปิดตัวแคมเปญระดับโลกสำหรับแบรนด์ MEP ร่วมกับ ENHYPEN โดยมุ่งเป้าไปที่ตลาดต่างประเทศเป็นหลัก เมื่อวันที่ 27 เดือนที่แล้ว บริษัทได้เผยแพร่วิดีโอทีเซอร์ที่นำเสนอสมาชิก ENHYPEN บนบัญชีโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการ ซึ่งมียอดชมมากกว่า 2 ล้านครั้งภายในเวลาเพียงสามวัน แม้กระทั่งก่อนแคมเปญจะเริ่มต้น
Samyang Foods ได้เผยแพร่โฆษณาแบรนด์ MEP อย่างเป็นทางการร่วมกับ ENHYPEN วิดีโอนี้สื่อถึงรสชาติหลักของผลิตภัณฑ์ MEP ว่า "Kick" และแนะนำเอกลักษณ์ของแบรนด์ด้วยสโลแกน "Kicks In Every Bite" Samyang Foods วางแผนที่จะเผยแพร่วิดีโอสั้นๆ ของแต่ละผลิตภัณฑ์พร้อมภาพเบื้องหลังการถ่ายทำในอนาคต และสามารถรับชมคอนเทนต์วิดีโอทั้งหมดได้ทางช่อง TikTok, Instagram และ YouTube ของแบรนด์ MEP
ENHYPEN กล่าวว่า "แบรนด์ MEP มีเสน่ห์ดึงดูดใจมาก เนื่องจากผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นมีรสชาติเฉพาะตัวที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว" และเสริมว่า "ในฐานะGlobal Ambassador คนแรกของแบรนด์ MEP เราจะยังคงรับผิดชอบและดำเนินกิจกรรมต่างๆ ต่อไปเพื่อเผยแพร่รสชาติของแบรนด์ MEP ออกไปอย่างกว้างขวาง"
เจ้าหน้าที่ของ Samyang Foods กล่าวว่า "เราวางแผนที่จะร่วมมือกับ ENHYPEN ซึ่งได้รับความนิยมไปทั่วโลก เพื่อดำเนินกิจกรรมทางการตลาดต่างๆ เพื่อช่วยให้แบรนด์ MEP เติบโตเป็นแบรนด์ Buldak อันดับสอง"
MEP เป็นแบรนด์ระดับโลกที่เปิดตัวเมื่อปลายปีที่แล้ว นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ผสมผสานความเผ็ดร้อนแบบฉบับเกาหลีเข้ากับรสชาติที่หลากหลายจากทั่วโลก ปัจจุบันมีให้เลือก 8 รสชาติ ได้แก่ มาลาจัมปง กุ้งกระเทียม ไก่พริกไทยดำ และไก่พริกแดงผักชี และส่งออกไปยังกว่า 15 ประเทศ รวมถึงไทย ญี่ปุ่น และมาเลเซีย
ENHYPEN ได้รับเลือกให้เป็น Global Ambassador ของ MEP รามยอนน้องใหม่จาก Samyang Foods
เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2025 Samyang Foods ประกาศว่าบริษัทได้เลือกวงบอยแบนด์ชื่อดังระดับโลก ENHYPEN ให้เป็น Global Ambassador คนแรกของแบรนด์ MEP และจะมุ่งหมายที่จะเข้าถึงกลุ่มคนรุ่น MZ ทั่วโลก
Samyang Foods วางแผนที่จะเปิดตัวแคมเปญระดับโลกสำหรับแบรนด์ MEP ร่วมกับ ENHYPEN โดยมุ่งเป้าไปที่ตลาดต่างประเทศเป็นหลัก เมื่อวันที่ 27 เดือนที่แล้ว บริษัทได้เผยแพร่วิดีโอทีเซอร์ที่นำเสนอสมาชิก ENHYPEN บนบัญชีโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการ ซึ่งมียอดชมมากกว่า 2 ล้านครั้งภายในเวลาเพียงสามวัน แม้กระทั่งก่อนแคมเปญจะเริ่มต้น
Samyang Foods ได้เผยแพร่โฆษณาแบรนด์ MEP อย่างเป็นทางการร่วมกับ ENHYPEN วิดีโอนี้สื่อถึงรสชาติหลักของผลิตภัณฑ์ MEP ว่า "Kick" และแนะนำเอกลักษณ์ของแบรนด์ด้วยสโลแกน "Kicks In Every Bite" Samyang Foods วางแผนที่จะเผยแพร่วิดีโอสั้นๆ ของแต่ละผลิตภัณฑ์พร้อมภาพเบื้องหลังการถ่ายทำในอนาคต และสามารถรับชมคอนเทนต์วิดีโอทั้งหมดได้ทางช่อง TikTok, Instagram และ YouTube ของแบรนด์ MEP
ENHYPEN กล่าวว่า "แบรนด์ MEP มีเสน่ห์ดึงดูดใจมาก เนื่องจากผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นมีรสชาติเฉพาะตัวที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว" และเสริมว่า "ในฐานะGlobal Ambassador คนแรกของแบรนด์ MEP เราจะยังคงรับผิดชอบและดำเนินกิจกรรมต่างๆ ต่อไปเพื่อเผยแพร่รสชาติของแบรนด์ MEP ออกไปอย่างกว้างขวาง"
เจ้าหน้าที่ของ Samyang Foods กล่าวว่า "เราวางแผนที่จะร่วมมือกับ ENHYPEN ซึ่งได้รับความนิยมไปทั่วโลก เพื่อดำเนินกิจกรรมทางการตลาดต่างๆ เพื่อช่วยให้แบรนด์ MEP เติบโตเป็นแบรนด์ Buldak อันดับสอง"
MEP เป็นแบรนด์ระดับโลกที่เปิดตัวเมื่อปลายปีที่แล้ว นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ผสมผสานความเผ็ดร้อนแบบฉบับเกาหลีเข้ากับรสชาติที่หลากหลายจากทั่วโลก ปัจจุบันมีให้เลือก 8 รสชาติ ได้แก่ มาลาจัมปง กุ้งกระเทียม ไก่พริกไทยดำ และไก่พริกแดงผักชี และส่งออกไปยังกว่า 15 ประเทศ รวมถึงไทย ญี่ปุ่น และมาเลเซีย