หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แพ็กเกจเน็ตไม่ตัดอัตโนมัต true
กระทู้คำถาม
truemove H
5G
Mobile Internet
อินเทอร์เน็ต
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
เติมเงินเข้าไปแล้วแต่ไม่ตัดแพ็กเกจเน็ต ทีแรกขึ้นตัดแพ็กเกจไม่สำเร็จ พอรอไปสักพักก็ไม่ยอมตัด เลยเล่นเน็ตต่อไปสักพักก็ขึ้นข้อความว่าใช้เน็ตไป20บาทแล้ว พอลองเข้าไปเช็คแพ็กเกจเน็ตเบอร์ *900#กลับขึ้นบอกว่าเบอร์ของคุณไม่มีแพ็กเก็จอินเตอร์เน็ตซะงั้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แก้ปัญหาเรื่องการเติมเน็ต
ตามหัวข้อเลยครับ ผมเติมเน็ตรายเดือนปกติแต่ใช้ได้4วันเน็ตก็หมด พอลองเติมเน็ตเต็มสปีด7วันผมใช้ได้วันเดียวก็หมด เติม24ชั่วโมงก็หมดทั้งที่ยังไม่ครบเวลา ไม่รู้จะแก้หรือเริ่มยังไงดี มีใครแนะนำได้บ้างไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9209873
เติมเงินaisแล้วใช้เน็ตไม่ได้
แพ็จเกจเสริมเติมเงินหักอัตโนมัต ทีนี้เติมไปรอบแรก 300 มันขึ้นหักแค่ 150 จากนั้นเงินหมด แล้วรอบ 2 เติม 300 ก็ใช้ไม่ได่ เลยกดยกเลิกแพ็กเกจ เพราะเงินไม่เข้าเบอร์ แต่ไม่ได้เงิยฟรี เน็ตก็ใช้ไม่ได้ เอไอเอส
สมาชิกหมายเลข 5419782
อยากสอบถามเรื่องแพ็กเกจเน็ตค่ะ
พอดีอยู่ๆแพ็กเก็จก็เปลี่ยน แล้วก็ใช้งานไม่ได้ แต่ว่ามีคอลเซ็นเตอร์ โทรมาว่าจะเปลี่ยนเน็ตให้ แต่อยากกลับไปใช้แพ็กเก็จเก่าค่ะ ต้องทำยังไงคะ เพราะตอนนี้ใช้เน็ตไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8594908
Ais หักค่าเน็ตไม่ครบตามจำนวน
ใช้เน็ต ais แบบเติมเงินอยู่ค่ะ 200฿ แล้วทีนี้พอถึง เวลาเรียกเก็บค่าบริการ เราเติมเงินครบจำนวนแล้วแต่ข้อความแจ้งว่าหักไปแค่ครึ่งเดียว แล้วทีนี้ ข้อความก็หักค่าบริการเรา เลบทำให้เรา ต้องเติมเงินใหม่ให้
สมาชิกหมายเลข 8478051
GOMO บังคับให้ใช้แพ็กเก็จเสริมที่เป็น unlimited ความเร็วต่ำกว่าแพ็กเก็จหลัก!!!
1. พึ่งสมัครแพ็กเกจหลักของ GOMO เป็น Net 30GB 1000Mbps + 30Gb 10Mbps ราคา 299 บาท แต่ไม่สามารถใช้ได้เพราะสมัครแพ็กเกจเสริมกันเน็ตหมดไว้คือ NET UL 15Mbps ราคา 259 บาท เพราะแพ็กเกจเสริมระบุไว้ว่าลำดับกา
สมาชิกหมายเลข 2954794
เน็ต true ตกเย็นแล้วมีปัญหา
มีใครใช้เน็ต true แล้วพอตกเย็นหรือดึกเน็ตชอบเปลี่ยน hบ้างครับหรือบางทีก็หายไปเลยรีเซ็ตสัณณาณไปแล้วก็เป็นเหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 9205900
ไปยกเลิกรายเดือนแล้วตั้งแต่ตุลาคมที่ศูนย์ แต่เดือนนี้มีแพ็กเก็จขึ้นมาเรียกเก็บเงินโดยไม่ได้สมัคร
พอดีไปยกเลิกรายเดือนทรูตั้งแต่เดือนตุลาคม ทางเจ้าหน้าที่ให้จ่ายล่วงหน้าถึงวันที่12ของเดือนที่ผ่านมาและบอกว่าไม่ต้องทำอะไรเดี๋ยวเบอร์จะกลายเป็นเติมเงินเอง แต่พอเดือนนี้เปิดเข้าไปในแอปทรู มันขึ้นเรียกเก
สมาชิกหมายเลข 3662539
เงินในซิมหาย ไม่ทราบสาเหตุ ไม่ได้สมัครบริการอะไร เสร็จภารกิจชายแดนเจอกันศูนย์ Truemove
วันนี้จะโทรออกอยู่ดีๆบอกยอดเงินไม่พอ พอลองเช็คแจ้งเตือนเงินหมดมาตอนตี 1 กว่า งง ยังไม่ได้ทำอะไร เติมมา 300 วันที่ 11/12/68 ตี1 19/12/68 บอกเงินหมด ลองเติมไปใหม่อีก 320 ดูซิจะหายอีกไหม ประเด็นคือรบอยู่
สมาชิกหมายเลข 3009422
เติมตังไปแล้วแต่เน็ตเล่นไม่ได้ทำไงดี แต่มันกินตังไปแล้วแต่ว่ายังใช้เน็ตไม่ได้ (0807241720) ais
เติมตังไปแล้วแต่เน็ตเล่นไม่ได้ทำไงดี แต่มันกินตังไปแล้วแต่ว่ายังใช้เน็ตไม่ได้ (0807241720) ais
สมาชิกหมายเลข 9211096
ยกเลิกแพ็กเกจทรูยังไง
096-173-9942 พอดีมีพนักงานทรูโทรมาเปลี่ยนจากซิมเติมเงินของเราเป็นแพ็กเกจรายเดือน 599บาท สามารถยกเลิกได้มั้ยคะ ยกเลิกยังไงคะ พอดีไม่ได้อยากจะสมัครเลยค่ะเขายัดเยียดTT
สมาชิกหมายเลข 8824605
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
5G
Mobile Internet
อินเทอร์เน็ต
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แพ็กเกจเน็ตไม่ตัดอัตโนมัต true