หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปิดสัญญาณชั่วคราว
กระทู้คำถาม
5G
Mobile Operator
truemove
ถ้ามียอพค้างชำระ สามารถเปิดสัญญาณชั่วคราวได้มั้ยครับ ถ้ามี 2 ยอด ชำระยอดเดียวก่อนได้มั้ย ตอนนี้ มือถือใช้ไม่ได้เลย พนักงานก็ติดต่อยากมากๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เดี่ยวนี้เงินไชโยนัดชำระไม่ได้แล้วเหรอค่ะ
สอบถามเพื่อนๆพี่ค่เอารถรถเจ้าถเข้าที่บ.เงินไช…ทีนี้มียอล้่าช้าเดือนที่แล้วเดือนนี้เข้างวดที่2ขอนัดชำระพี่เขาบอกถ้าไม่ได้จะเอารถกลับ ไม่ได้อยากค้างน่ะค่ะแต่เงินออกสิ้นเดือน พนักงานบอกไม่ได้อย่า
สมาชิกหมายเลข 8673343
ต้องการขอผ่อนผันค่าอินเทอร์เน็ต 3bb ต้องไปเขียนคำร้องที่ไหนแล้วใช้สัญญาณอินเทอร์เน็ตต่อ
เนื่องจากต้องชำระค่าเรียนลูก จะมียอดค้างรอบเดือนที่แล้ว 1 เดือน จะเข้าเดือนที่ 2 อยากขอนัดชำระเป็นสิ้นเดือน เพราะถ้าคุยหลังไมค์ เจ้าหน้าที่ก็ไม่ยอม ถ้ามีการค้างเจ้าหน้าที่จะใช้น้ำเสียงไม่ดีและชอบพูดปร
สมาชิกหมายเลข 7946198
วิธีเปิดสัญญาณหลังจากไม่ได้จ่ายบิลและถูกระงับสัญญาณ
สวัสดีค่ะ พอดีเราใช้เน็ตค่ายเขียวอยู่และค้างชำระจนโดนระงับสัญญาณ แต่ตอนนี้เราจ่ายครบแล้วสัญาณก็ยังไม่ขึ้นถ้าไม่เปิดใช้งานcellular (เราใช้ซิมนี้ในIpad) ลอง restart เรื่องแล้ว เปิด-ปิด airplane mode แล้
สมาชิกหมายเลข 9015495
เครื่องล้อคค้างชำระขอรหัสเปิดใช้ชั่วคราว
เบอร์0909467677เครื่องล้อคเปิดให้ก่อน2-3วันได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 9131969
โดนตัดสัญญาณโทรออก. 3วันแล้วค่าย กรู..ยังไม่ต่อสัญญาณให้. ทำไงดี
อยู่ดีๆก้อโดนตัดสัญญาณโทรศัพท์ เน็ตใช้ได้ โทรเข้าได้ แต่โทรออกไม่ได้. วันนี้เข้าวันที่3 ยังคงขึ้นว่าสัญญาณโดนตัดเพราะเกินกำหนด ทั้งๆที่ยังไม่ถึงกำหนดและไม่มีค่าค้างด้วย แต่ตอนนี้บริษัทบอกแจ้งแล้วรอไอท
สมาชิกหมายเลข 5269108
เติมเงินเครือข่าย AIS แล้วไม่เข้า
วันที่ 31 ตุลา คือเราเติมเงินไป ยอดแรก 400 บาท ยอดที่สอง 20 บาท เวลา 15:35 แล้วเงินไม่เข้า เลยพยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ และเราได้ส่งเอกสาร ให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ จากนั้น เลยเติมเงินใหม่อีก 50 บาท เวลา 2
สมาชิกหมายเลข 9051624
ผมต้องการย้ายไป true 5g แต่หา package ถูกใจไม่ได้เลย ต้องการคุยกับพนักงาน
ผมต้องการย้ายไป true 5g แต่หา package ถูกใจไม่ได้เลย ต้องการคุยกับพนักงาน
BigStep
คอลเซอร์เตอร์ดีเเทคชอบโทรมาให้เปลี่ยนโปร??
คอลเซ็นเตอร์ของดีแทค ใช้เบอร์ส่วนตัวชอบโทรมาให้เปลี่ยนโปรโมชั่นบอกว่าแพ็คเก็ตใหม่ดีกว่าล่าสุดโทรมาบอกว่าเปลี่ยน package ให้เหมือนลูกค้าท่านอื่น 799 ต่อเดือน ตัดรอบบิลเดือนถัดไป เราบอกว่าไม่เปลี่ยนแต่พ
สมาชิกหมายเลข 9123244
ค้างจ่าย AIS Fibre
สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นลูกค้า AIS Fibre ตอนนี้เน็ตบ้านถูกระงับค่ะ เพราะค้างค่าบริการ 2 เดือน (กันยายน กับ ตุลาคม) อยากสอบถามว่าสามารถ ชำระเฉพาะยอดของเดือนกันยายน เพื่อขอเปิดใช้สัญญาณ ชั่วคราวก่อน ได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 6397791
ติดต่อ truemove ที่ดูแลเรื่องเช่าพื้นที่วางเสาสัญญานไม่ได้เลย ค้างค่าเช่ามาครึ่งปีแล้ว
พยายามติดต่อ 02-202-8058 ทั้งศูนย์ทรู แต่ก็โทรไม่ติด โทรติดรอสายครึ่งชั่วโมง แล้วก็ตัดสายทิ้ง พนักงานที่ดูแลประสานงานเอกสารให้ก็ติดต่อไม่ได้ ตอนนี้โดนค้างค่าเช่ามาครึ่งปีแล้วเดือดร้อนมากค่ะ ต้องทำย
สมาชิกหมายเลข 9123439
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
5G
Mobile Operator
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปิดสัญญาณชั่วคราว