หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามกรณีได้รับเงินว่างงานคะ
กระทู้คำถาม
มนุษย์เงินเดือน
ได้ทำงานให้บริษัทหนึ่ง ค่าแรงมาณ 10,000 บาทอายุงานประมาณ4ปี และได้ออกจากงาน ทางบริษัทแจ้งลาออกเรียบร้อยแล้ว และได้เริ่มทำงานที่ใหม่ ทำงานได้5วัน และได้ลาออกจากงาน เราแจ้งรายงานตัวว่างงานไป ทางประกันสังคม อิงจากบริษัทใหม่ที่ได้ทำงาน5วัน อยากทราบว่าเราจะได้เงินว่างงานเท่าไหร่คะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลงทะเบียนคนว่างงานแต่ไม่ได้รายงานตัวเลย
คือเราออกจากงานที่ทำตั้งแต่วันที่21/12/67 เราได้ลงทะเบียนคนว่างงานแต่เราไม่เคยได้รายงานตัวคนว่างงานเลย แบบนี้เราสามารถรายงานตัวว่างงานได้เงินอยู่ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8012091
เงินช่วยเหลือ กรณี ว่างงาน น้อยไปไหม
ลาออกจากงาน ไปรายงานตัว กรมการจัดหางาน เรียบร้อย หวังจะได้เงินใช้ เล็กๆ น้อยไป ไว้ใช้ ...แต่นี่ น้อยไปไหม ก่อนออกเงินเดือนล่าสุด 10,000ถ้วนไม่รวมสวัสดิการ
สมาชิกหมายเลข 5302126
ขอสอบถามเรื่องการขึ้นทะเบียนว่างงานกับประกันสังคมและการรับเงินชดเชยกรณีว่างงานค่ะ
เราลาออกจากที่ทำงานวันที่ 31 ก.ค. 60 ค่ะ และขึ้นทะเบียนว่างงานกับกรมจัดหางานผ่านทางเว็บไซต์วันที่ 5 ส.ค. 60 และไปติดต่อทำเรื่องรับเงินชดเชยกรณีว่างงานกับประกันสังคมวันที่ 8 ส.ค. 60 และกำหนดรายงานตัวคร
สมาชิกหมายเลข 1534961
ลงทะเบียนว่างงานผ่านทางออนไลน์แล้ว ต้องยื่นเอกสารอะไรอีกมั้ยครับ ?
พอดีผมลงทะเบียนว่างงาน ม33 กรณีหมดสัญญาจ้าง / ลาออก ผ่านทางเว็บไซต์แล้ว มีให้กรอกแบบฟอร์มกับแนบสมุดบัญชีธนาคารตอนลงทะเบียนผ่านทางออนไลน์ ก็ลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย แล้วต้องยื่นเอกสารอะไรอีกมั้ยครับ เพิ
สมาชิกหมายเลข 2162965
อยากสอบถามเรื่องเงินคนว่างงานค่ะ
พอดีเราออกจากงาน วันที่ 21 เมษายน 66 แต่เราลงทะเบียนคนว่างงานวันที่ 1 พฤษภาคม 66 ทีนี้ ระบบก็ขึ้นว่า รายงานตัวเรียบร้อยแล้ว แล้วให้เราเข้าไปรายงานตัวอีกทีในวันที่ 1 มิถุายน 66 พอมาวันที่
สมาชิกหมายเลข 1345561
ว่าด้วยเรื่องเงินว่างงาน กรณี ลาออก
แชร์ประสบการณ์ การรับเงินว่างงานจากประกันสังคม กรณีลาออกหน่อยค่ะ นี่ตั้งใจลาออกต้นปีหน้า หางานไว้แล้วเรียบร้อย แต่อยากทราบว่าแต่ละคนได้เงินประมาณเท่าไหร่คะ อัตรา 30% ของเงินเดือน ไม่เกิน 90 วัน หรือ 3
สมาชิกหมายเลข 7502864
ยืนยันตัวตนว่างงานก่อนกำหนดทำให้ได้เงินไม่ครบ
พอดีไม่ทราบว่าต้องรายงานตัวตามวันที่สมัคร วันที่ 20 พอขึ้นเดือนใหม่มีให้กดยืนยันตัวตน จึงยืนยันตัวตนไปค่ะ แล้วได้เงินไม่ครบ พอสอบถามเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ต่อไปต้องกดยืนยันวันที่ 2 ธ.ค. (วันที
สมาชิกหมายเลข 1534457
แจ้วว่างงานไปแล้ว รายงานตัวไปแล้ว แต่เงินไม่เข้า
พอดีเราออกจากงาน ก้เลยไปแจ้งว่างงาน เพื่อรับเงินในกรณีว่าง ยื่นเอกสารเรียบร้อย รายงานตัวครั้งแรกเรียบร้อบ รอ5-7 วัน แต่เงินก้ไม่เข้า ก้เลยโทรถามที่ประกันสังคม เค้าบอกว่าทางบริษัทยังส่งประกันสังคมให้ไม
สมาชิกหมายเลข 6065087
ลงทะเบียนว่างงานขึ้นจ่ายเงินเเล้วเงินไม่เข้าบัญชี
คือสงสัยว่าเค้าจ่ายยังไงกดลงทะเบียนรายงานตัวครั้งแรก 3 ตุลาคม 2568 วันที่ 7 เงินเข้ามา143บาทเลยโทรไปถามประกันสังคมเค้าบอกเงินพื้นที่น้ำท่วม ก้ไม่ได้คิดอะไรแต่พอวันนี้ไปกดรายงานตัวในระบบขึ้นมาว่า จ่าย
สมาชิกหมายเลข 9118392
ขึ้นทะเบียนรับเงินชดเชยเมื่อว่างงาน
ขั้นตอนการขึ้นทะเบียนผู้ประกันตนและรายงานตัวเพื่อรับสิทธิกรณีว่างงาน ทางอินเตอร์เน็ต ขั้นตอนแรก 1️⃣สมัครสมาชิกที่เว็บไซค์ของกรมการจัดหางาน http://empui.doe.go.th/auth/index เลือกลงทะเบียนเข้าใช้งาน 2️
เต่าน้อยร้อยลีลา
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
มนุษย์เงินเดือน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามกรณีได้รับเงินว่างงานคะ