1. คือเราสั่งเดลิเวอรี่กับเซเว่นสาขาหนึ่ง แต่โทรมาบอกตลอดว่าชาไทยหมดขอให้เราเปลี่ยนเป็นชาไทยของออลคาเฟ่ แต่ต้องเพิ่มเงิน เราเลยบอกไม่เอา ละเราขับรถไปดูที่สาขา สรุปมันมี แต่ทำไมพนักงานโทนมาแจ้งว่าไม่มี แล้วถ้าของไม่มีทำไมไม่เอาออกจากแอปแล้วเขียนของหมด อยากเพิ่มยอดขายของออลคาเฟ่หรืออะไร?
2. วันหนึ่งเราไปเซเว่นสาขานี้ แต่เราเจอพนักงานคุยกันละแช่งคนสั่งเดลิเวอรี่ว่า“พวกขอซอสเยอะๆถ้ามันแดรกไม่หมดขอให้…มันตาย” ซึ่งเค้าใช้คำพูดนี้
3. เวลาเราสั่งเดลิเวอรี่พวกฮอทดอก ลูกชิ้น ของที่มีซอสเราไม่เคยได้ซอส ทั้งๆที่เขียนระบุไว้ตลอด เขียนดีๆก็แล้ว เขียนไม่ดีก็ไม่ได้ (คือมันมีปัญหาอะไรกับซอส ละเราไม่ได้ระบุไปด้วยว่าขอเยอะ คือก่อนหน้านั้นเราขอมาหลายครั้งมากๆแต่ไม่ได้จนต้องเขียนระบุ แต่ระบุไปยังไม่ได้) วอทท?
4. ของหมดแต่ไม่เอาออกจากแอปเช่นเคย แต่มีบางครั้งเปลี่ยนของให้เรา (โทรแจ้งแหละแต่เราไม่ได้รับเพราะเราติดธุระ ถ้าไม่ติดคงไปซื้อเอวละไม่สั่ง) แต่ทำไมไม่เอาออกจากแอปละะะ? หมดละให้สั่งได้ทำไมม แล้วพอของมาถึงมันเป็นของที่เราไม่ได้อยากได้อยากกิน มันเฟลอะะะ
5. คือทุกครั้งที่ไปคือมันจะหน้าบึ้งไปไหนน หน้าไม่ต้อนรับแขกไม่ต้อนรับลูกค้ามากกก คือคุณทำงานบริการอะ เราไม่รู้หรอกคุณจะเหนื่อยมาจากไหนหรือทะเลาะกับผัวมาอันนี้เราก็ไม่รู้ แต่คุณไม่ควรมาทำกริยาท่าทางไม่ดีใส่ลูกค้าแบบนี้ คุณต้องเข้าใจว่าคุณทำงานบริการค่าา
6. ทุกครั้งซื้อของเสร็จไม่ขอบคุณ แถมทำหน้าเหวี่ยง แต่กลายเป็นเราเองที่เป็นลูกค้าที่ต้องขอบคุณมันน วอททท? (วันไหนชั้นอารมณ์ไม่ดีก็ไม่ขอบคุณ) แต่ปกติเราขอบคุณแม่ค้าทุกคนอยู่ละ แต่นี่คืออออ?
7. เราไปเซเว่นตี3-4ตลอด บางทีเราซื้อของเสร็จแต่พนักงานหน้าเค้าเตอร์ไม่มี เราต้องยืนรอทั้งๆที่เค้าทำความสะอาดจัดของอย แต่เห็นนะว่าเรารอ แต่มันไม่มาคิดเงินซักที แต่เออเรารอได้แต่คุณต้องพูดมั้ยว่า รอแป๊ปนึงนะคะ หรือซักครู่นะคะลูกค้า แต่นี่มันมองละกวาดต่อจนเสร็จถึงมาคิดเงินให้
พฤษติกรรมทั้งหมดนี่คือเราทนไม่ไหวจริงๆถึงได้ออกมาโพสต์ ทุกคนมีความคิดเห็นยังไงกับเรื่องนี้ แถมพนักงานทุกคนเป็นแบบนี้ไม่ใช่คนเดียว
[CR] ร้องเรียนพนักงานเซเว่นออนไลน์ได้ที่ไหน
2. วันหนึ่งเราไปเซเว่นสาขานี้ แต่เราเจอพนักงานคุยกันละแช่งคนสั่งเดลิเวอรี่ว่า“พวกขอซอสเยอะๆถ้ามันแดรกไม่หมดขอให้…มันตาย” ซึ่งเค้าใช้คำพูดนี้
3. เวลาเราสั่งเดลิเวอรี่พวกฮอทดอก ลูกชิ้น ของที่มีซอสเราไม่เคยได้ซอส ทั้งๆที่เขียนระบุไว้ตลอด เขียนดีๆก็แล้ว เขียนไม่ดีก็ไม่ได้ (คือมันมีปัญหาอะไรกับซอส ละเราไม่ได้ระบุไปด้วยว่าขอเยอะ คือก่อนหน้านั้นเราขอมาหลายครั้งมากๆแต่ไม่ได้จนต้องเขียนระบุ แต่ระบุไปยังไม่ได้) วอทท?
4. ของหมดแต่ไม่เอาออกจากแอปเช่นเคย แต่มีบางครั้งเปลี่ยนของให้เรา (โทรแจ้งแหละแต่เราไม่ได้รับเพราะเราติดธุระ ถ้าไม่ติดคงไปซื้อเอวละไม่สั่ง) แต่ทำไมไม่เอาออกจากแอปละะะ? หมดละให้สั่งได้ทำไมม แล้วพอของมาถึงมันเป็นของที่เราไม่ได้อยากได้อยากกิน มันเฟลอะะะ
5. คือทุกครั้งที่ไปคือมันจะหน้าบึ้งไปไหนน หน้าไม่ต้อนรับแขกไม่ต้อนรับลูกค้ามากกก คือคุณทำงานบริการอะ เราไม่รู้หรอกคุณจะเหนื่อยมาจากไหนหรือทะเลาะกับผัวมาอันนี้เราก็ไม่รู้ แต่คุณไม่ควรมาทำกริยาท่าทางไม่ดีใส่ลูกค้าแบบนี้ คุณต้องเข้าใจว่าคุณทำงานบริการค่าา
6. ทุกครั้งซื้อของเสร็จไม่ขอบคุณ แถมทำหน้าเหวี่ยง แต่กลายเป็นเราเองที่เป็นลูกค้าที่ต้องขอบคุณมันน วอททท? (วันไหนชั้นอารมณ์ไม่ดีก็ไม่ขอบคุณ) แต่ปกติเราขอบคุณแม่ค้าทุกคนอยู่ละ แต่นี่คืออออ?
7. เราไปเซเว่นตี3-4ตลอด บางทีเราซื้อของเสร็จแต่พนักงานหน้าเค้าเตอร์ไม่มี เราต้องยืนรอทั้งๆที่เค้าทำความสะอาดจัดของอย แต่เห็นนะว่าเรารอ แต่มันไม่มาคิดเงินซักที แต่เออเรารอได้แต่คุณต้องพูดมั้ยว่า รอแป๊ปนึงนะคะ หรือซักครู่นะคะลูกค้า แต่นี่มันมองละกวาดต่อจนเสร็จถึงมาคิดเงินให้
พฤษติกรรมทั้งหมดนี่คือเราทนไม่ไหวจริงๆถึงได้ออกมาโพสต์ ทุกคนมีความคิดเห็นยังไงกับเรื่องนี้ แถมพนักงานทุกคนเป็นแบบนี้ไม่ใช่คนเดียว
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้