ผมทำรายการโอนเงินผ่าน App.Mymo เมื่อวันที่ 26 ก.ย. 68 เวลา 12.03 น. ปรากฏว่ามีรายการตัดบัญชีจากธนาคารออมสิน แต่เงินไม่เข้า ShopeePay ได้โทรติดต่อ 1143 เจ้าหน้าที่รับเรื่องแล้ว บอกว่าหากเงินไม่เข้าให้ติดต่อใหม่ในวันที่ 27 ก.ย.68 หลัง 1 ทุ่ม วันที่ 27 ก.ย. 68 ผมโทรติดต่อเข้าไปใหม่ ตอน 19.49 น. เจ้าหน้าที่บอกว่าต้องใช้เวลาอีก 2 วันในการตรวจสอบ ตกลงจะต้องให้โทรตามทุกวันเลยหรือเปล่า แล้วถ้าลูกค้าต้องรีบใช้เงิน ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดของลูกค้า แต่เป็นที่ระบบของธนาคาร จะให้ทำยังไง
โอนเงินผ่าน App.Mymo เพื่อชำระ ShopeePay แต่เงินไม่เข้า