เนื่องจากมีการซื้อโน๊ตบุ๊ค Lenovo ideapad slim 5 จอ 13นิ้ว ..... ตามคอมเม้นท์ รีวิว ต่างๆ บอกว่าอึด ดี ..... ทำไมมาถึงมือฉันมันช่าง ..... ซื้อมาวันที่ 10 กันยายน 2568 ผ่านมา 3 วันเครื่องเปิดไม่ติดมีการประสานงานไปที่ callcenter และทำการแก้ปัญหาเบื้องต้น เครื่องกับมาเปิดใช้ได้ แต่ไม่ได้รับข้อมูลให้ติดต่อไปที่ศูนย์บริการเพื่อทำการนำเครื่องเข้าตรวจเช็ค และใ่ช้งานผ่านไปจนวันที่ 22กันยายน 2568 เครื่องเปิดไม่ติดอีกครั้งโทรเข้า callcenter อีกครั้งแต่คราวนี้เครื่องเปิดไม่ติดและเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเป็นที่เมนบอรด์ ต้องรอเบิกอะไหล่จากจีน มีการแจ้งกับเจ้าหน้าที่ไปเกี่ยวกับข้อร้องเรียนเนื่องจากเครื่องใหม่พึ่งซื้อ มีการสอบถามว่าทาง lenovo สามารถมีบริการเครื่งอสำรองให้ใช้ หรือมีแนวทางการเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้อย่างไรบ้างทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะแจ้งกลับ รอจนถึงวันที่ 26กันยายน ได้ติดต่อcallcenter อีกครั้งเพื่อติดตามสถานะ ซึ่งทาง callcenter ไม่สามารรถแจ้งข้อมูลอะไรได้เลย ซึ่งทำได้แค่รอ เนื่องการซื้อโน๊ตบุ๊คมาใช้ในการทำให้เกิดความเสียหายกับบริษัทที่เป็นบริษัทstartup
Lenovo สินค้าไม่ผ่านQC หราคะ แถมบริการสุดยอด...