หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ธนาคารกรุงเทพ บริการช้า
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงเทพ
ร้องทุกข์
ไปติดต่อขอเปลี่ยนเบอร์ที่ธนาคาร แล้วทางธนาคารบอกให้รอ 7 วัน นี่ผ่านมาจะ 2 อาทิตย์แล้วยังไม่ได้รับ Sms
โทรหาคอลเซนเตอร์ ก็บอกให้รออีก 5 วัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ true ยังไงครับ ยากมาก
ตอนนี้เน็ตใช้ไม่ได้ โทรทั้งคอลเซนเตอร์ app ใช้ai ไม่สามารถเข้าถึงพนักงานได้เลย แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 9107239
ธนาคารกรุงเทพ คอลเซนเตอร์ รอสาย 30 นาที ไม่มีคนรับ
นี่จะติดตามรายการปรับปรุงยอด ขนาดบอกว่าดูแลแล้วจะมี sms มาบอก ก็เงียบหาย ต้องรอ ไม่จ่าย ถึงมีเจ้าหน้าที่โทรหาบ่อยๆ ใช่ไหม? โทรกี่โมงก็ไม่รับ เดี๋ยวปิดทั้งบัตรและบัญชี จบ
Teemikaze
บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ โดนแฮกติดต่อ คอลเซนเตอร์ ไม่ได้เลย!!!
ช่วยด้วยครับ!!! บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ โดนแฮกไปจ่ายค่า ads facebook 10000 บาทเมื่อวันที่ 30/8/2021 โทรเข้าคอลเซนเตอร์ ทุกเบอร์ที่หาเจอไม่วามารถติดต่อได้เลย ใครเคยมีประสบการณ์รบกวนขอความช่วยเหลือครับ
สมาชิกหมายเลข 6623837
โดนขโมยเงินจากตู้ATM
เนื่องจากได้ไปฝากเงินผ่านตู้อัตโนมัติค่ะ ได้รับสลิปเรียบร้อย แต่ในสลิปมีเขียนไว้ด้านล่างว่า รายการอาจไม่สำเร็จ ให้ติดต่อธนาคาร เราก็นั่งรอ สรุปเงินไม่เข้า เลยโทรไป วันนั้นวันศุกร์ บอกดำเนินการให้ภา
สมาชิกหมายเลข 9104647
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูยังไงคะ
พอดีว่าทางนี้เติมเงินแล้วแต่เน็ตใช้ไม่ได้เลยค่ะ แต่พอโทรไปหาคอลเซนเตอร์เบอร์1242 และได้กดติดต่อพนังงานคอลเซนเตอร์ ปรากฏว่าให้รอสายและตัดสานไปเลยควรติดต่อยังไงกันแน่คะถึงจะได้คุยกับพนักงานคอลเซนเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7138438
หมดไปเป่น100กับวันนี้...สมัคแน็ตทรู......ล่าสุด...ล่มทั่งหมู4ท่าดี..ลานสกาแร้ว....แต่ยังมาบอกว่าสัญญาณปกติ...
ด้ายกลับมาคือ..นังดู..วงกลมในโทรสัพ..ตอนนี้...เฟสก้อเล่นไม่ด้าย...คลึ่งคืนแร้ว....เท่วมานั่งโทรแจ้งคอลเซนเตอร์..หมดตางไปเป่น100อีก..ผลสุดท้าย...รอสาย.ตางหมด..ไม่ด้ายคุย...เท่วมานั่งพิมเปรดอยุแบบนี้อีก
สมาชิกหมายเลข 8082777
Ais คอลเซนเตอร์ บอกจะติดต่อกลับภายใน3ชม.ตอนนี้จะครบ24ชม.ยังไม่ติดต่อเลย
Ais คอลเซนเตอร์ บอกจะติดต่อกลับภายใน3ชม.ตอนนี้จะครบ24ชม.ยังไม่ติดต่อเลย เหนื่อยกับการติดต่อมากๆ
สมาชิกหมายเลข 8505867
ขอคำแนะนำกรณีบัญชีถูกระงับ
เรามีเรื่องจะปรึกษาทุกคนที่ได้เข้ามาอ่านเรื่องของเรา หรือคนที่เคยเจอแบบที่เราเจออยู่ตอนนี้ เริ่มเรื่อง บัญชีธนาคารเราถูระงับการทำธุรกรรมทุกช่องทางและทุกบัญชีตั้งแต่วันที่ 2,3 ตุลาคม 2568 และแอปฯเป๋าตั
I alone to away
AIS esim2fly ใครจะใช้เเนะนำ อย่าใช้
สั่งซื้อ esim ไป 2 ชม ยังไม่ได้ QR code มาลงทะเบียน โทรติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ยาก โทรติดรอบเเรกบอกรับเรื่องให้ผู้เชี่ยวชาญติดต่อกลับภายใน 1 ชม ก็ไม่มีคนติดต่อกลับมา โทรติดต่อคอลเซนเตอร์อีกรอบ บอก ไม่ได้มี
สมาชิกหมายเลข 4632098
อยู่ดีๆ มี SMS แจ้งมาว่าโดนหัก 15 บาทแบบงงๆ
ตามหัวข้อเลยครับไม่ได้ทำอะไรเลย นั่งเล่นอยู่ดีๆ มี SMS เข้าบอกว่าเราเสียเงิน 15 บาทเฉยอย่างงง
สมาชิกหมายเลข 1544133
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงเทพ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ธนาคารกรุงเทพ บริการช้า
โทรหาคอลเซนเตอร์ ก็บอกให้รออีก 5 วัน