[NEWS] วิดีโอ "แคมเปญการท่องเที่ยวโซล" ของเจนนี่ มียอดชมทะลุ 600 ล้านครั้ง ทำลายสถิติในรอบ 8 ปี



NEWS

วิดีโอแคมเปญการท่องเที่ยวโซลของ JENNIE มียอดผู้ชมทะลุ 600 ล้านครั้ง "ใครจะรู้ว่าการส่งเสริมการท่องเที่ยวจะฮิปได้ขนาดนี้"

มูลนิธิการท่องเที่ยวกรุงโซล (CEO Ki-Yeon Gil) ได้ประกาศว่าวิดีโอสำหรับแคมเปญการท่องเที่ยวกรุงโซลที่มีชื่อว่า 'Absolutely in Seoul' ซึ่งมีศิลปินระดับโลกอย่าง JENNIE ร่วมแสดงนั้นมียอดผู้ชมรวมทั่วโลกทะลุ 600 ล้านครั้งนับตั้งแต่เปิดตัว

นี่เป็นสถิติใหม่ที่สร้างในประวัติศาสตร์ของแคมเปญ Seoul Tourism Global ในรอบ 8 ปี และถือเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความร่วมมืออันสมบูรณ์แบบระหว่างเจนนี่และโซล

นอกจากตัวอย่าง ไฮไลท์ และภาพยนตร์สั้น 2 เรื่องที่กระตุ้นความอยากรู้เกี่ยวกับแคมเปญนี้แล้ว ยังมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอสัมภาษณ์ที่สะท้อนความคิดที่ตรงไปตรงมาของเจนนี่ ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากผู้ชมทั้งในและต่างประเทศ

แคมเปญนี้ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามยิ่งกว่าที่เคย เจนนี่ได้รับเลือกให้เป็นทูตการท่องเที่ยวกิตติมศักดิ์ของกรุงโซล มีรายงานข่าวในสื่อต่างประเทศถึง 1,181 ครั้ง และวิดีโอแคมเปญนี้กลายเป็นไวรัล ถูกนำไปรีโพสต์บนโซเชียลมีเดียมากกว่า 50,000 ครั้ง

บน YouTube มีเนื้อหารองเกือบ 80 รายการที่สร้างขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจผ่านช่องแฟนด้อมและเผยแพร่ต่อให้กับผู้คนมากกว่า 1 ล้านคน

วิดีโอนี้ได้รับเสียงวิจารณ์ชื่นชมมากมายในหลายภาษาทั่วโลก โดยมีคอมเมนต์ว่า "นี่คือวิดีโอโปรโมตการท่องเที่ยวหรือกิจกรรมที่ดีที่สุดที่ฉันเคยเห็นมา" "เจนนี่ถ่ายทอดเสน่ห์ของกรุงโซลได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งความเก่าและความใหม่อยู่ร่วมกันได้อย่างลงตัว" "แคมเปญการท่องเที่ยวกรุงโซลที่ใช้เพลงประกอบของเจนนี่เป็นการผสมผสานที่ลงตัว" และ "วิดีโอนี้ทำให้ฉันอยากไปโซลทันที"
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่