การท่องเที่ยวไต้หวันเลือก KYUHYUN เป็นแอมบาสเดอร์ 2 ปีซ้อน

การท่องเที่ยวไต้หวันประกาศเลือกนักร้อง คยูฮยอน เป็นแอมบาสเดอร์ประชาสัมพันธ์เสน่ห์ของไต้หวันต่อเนื่องเป็นปีที่ 2

เมื่อวันที่ 25 กันยายน การท่องเที่ยวไต้หวันจัด "งานแถลงข่าวเปิดตัวโฆษณาใหม่ปี 2025" ที่โรงแรมเคนซิงตัน ยออิโด กรุงโซล พร้อมประกาศแผนโปรโมตการท่องเที่ยวใหม่สำหรับนักท่องเที่ยวชาวเกาหลี

คยูฮยอนซึ่งได้รับเลือกเป็นแอมบาสเดอร์ กล่าวว่า "ผมเคยจัดคอนเสิร์ต SUPER JUNIOR หลายครั้งที่ไต้หวัน และก็ยังเดินทางไปเที่ยวเองบ่อยๆ เลยไม่คิดว่าตัวเองเป็นแค่ทูตโปรโมต" และเสริมว่า "ผมถ่ายโฆษณานี้ในมุมมองของนักเดินทาง เพื่อให้ผู้ชมรู้สึกเชื่อมโยงได้ อยากให้คนรุ่นใหม่ในเกาหลีรู้สึกใกล้ชิดกับไต้หวันมากขึ้น"

ธีมแคมเปญในปีนี้คือ "เจอกันอีกนะ ไต้หวัน!" โดยมีคอนเซ็ปต์ "คำเชิญจากเพื่อน" ถ่ายทอดเรื่องราวเพื่อนชาวไต้หวันที่ชวนคยูฮยอน เพื่อนชาวเกาหลี มาท่องเที่ยวและสัมผัสไต้หวัน Zoe Kuo ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวไต้หวันประจำกรุงโซล กล่าวว่า "เราอยากถ่ายทอดภาพของไต้หวันที่ใครๆ ก็อยากกลับมาอีก" พร้อมเสริมว่า "หวังว่าผู้ชมจะได้สัมผัสอาหารเช้าแบบดั้งเดิม ออนเซ็น และอาหารรสเลิศทางภาคใต้ของไต้หวันผ่านคยูฮยอน"

คยูฮยอนยกให้ "หม้ออุด้ง" เป็นอาหารไต้หวันที่ชื่นชอบมากที่สุด เขากล่าวว่า "ตอนถ่ายโฆษณาผมกินหม้ออุด้งตลอดเลย อร่อยจนกินทั้งวันก็ไม่เบื่อ" และชมต่อว่า "เป็นอาหารที่เหมาะจะกินตอนเช้า ถึงแม้จะไม่ดื่มแอลกอฮอล์ก็บอกได้ว่าเป็นเมนูแก้อาการแฮงค์ที่ดีที่สุดในชีวิตผม"

การท่องเที่ยวไต้หวันยังได้จัดทำโฆษณาใหม่ทั้งหมด 4 ชุด ได้แก่ การวิ่งกลางคืนที่ไทเป กิจกรรมโต้คลื่นและออนเซ็นริมชายฝั่งทางเหนือ อาหารเช้าแบบดั้งเดิมในภาคใต้ และการนั่งรถไฟป่า-เที่ยวไร่ชาที่อาลีซาน คยูฮยอนเล่าว่า "ผมได้นั่งรถไฟป่าที่อาลีซาน ไม่ว่าถ่ายรูปตรงไหนก็ออกมาสวยหมด รู้สึกเสียดายถ้าเก็บไว้แค่ในความทรงจำ"

การท่องเที่ยวไต้หวันมีแผนจัดกิจกรรมโปรโมตในเกาหลีอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อวันที่ 11-15 กันยายนที่ผ่านมา ได้จัดโปรโมตที่เมืองปูซานและแทกู รวมถึงเมืองต่างๆ ในภูมิภาคยองนัม และในปลายเดือนตุลาคมนี้ จะเปิด "โอซงก์ ทีเฮาส์" ป๊อปอัพสโตร์ในย่านซองซู กรุงโซล ซึ่งผสมผสานวัฒนธรรมชาดั้งเดิมของไต้หวันเข้ากับความร่วมสมัย นอกจากนี้ยังมีคลาสสอนทำบะหมี่เนื้อไต้หวัน งานอีเวนต์โปรโมตการท่องเที่ยวทางทะเลของไต้หวัน และกิจกรรมอีกมากมายเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวเกาหลีให้เดินทางไปไต้หวัน


ที่มา: Naver
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่