‘ยืดเปล่า’ ประกาศ ‘ขายเอาเพื่อน’ Economy of Friend
หลังจากมีสื่อได้รวบรวมรายได้ - กำไร ของธุรกิจ SMEs ไทยเผยแพร่ จนมีการตั้งข้อสังเกตว่า ‘ยืดเปล่า’ (YUEPAO) รายได้หลักพันล้าน เหตุใดจึงมีกำไรเพียง 1 ล้านบาท เป็นที่มาของคำชี้แจง ที่ระบุว่า
.
เป็นผลจากแคมเปญการตลาด และโครงการต่างๆ รวมทั้งค่าใช่จ่ายที่เพิ่มขึ้นจากค่าธรรมเนียมในการจำหน่ายผ่านแพล็ตฟอร์ม
.
อีกทั้งยัง อยากขายเอาเพื่อน (Economy of Friend) นอกจากนี้ยังอยากเป็นคนที่ ‘บวกเลขไม่เก่ง ทำเป็นแต่ของคุณภาพ กำไรน้อยแต่เพื่อนเยอะ‘
.
Statement ของแบรนด์ที่ออกมาแบบนี้ กลายเป็นพลิกสถานการณ์กระแสในโซเชี่ยลมีเดียได้อย่างน่ารักเลยทีเดียว
.
ที่มา : Brand Buffet
ยืดเปล่า’ (YUEPAO) ประกาศ ‘ขายเอาเพื่อน’ Economy of Friend