CHAGEE แบรนด์ชาระดับโลก ประกาศความร่วมมือกับ POP MART คว้า “HACIPUPU” แคแร็กเตอร์อาร์ตทอยชื่อดัง เปิดตัวเมนูพิเศษ “Green Grape Milk Tea” พร้อมคอลเล็กชั่นของสะสมลิมิเต็ดเอดิชั่น เจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่พร้อมกันใน 4 ประเทศ “ไทย-สิงคโปร์-มาเลเซีย-อินโดนีเซีย”
Li Simeng, Director of Branding and Marketing, CHAGEE APAC เปิดเผยว่า หัวใจสำคัญของแบรนด์ CHAGEE คือการเชื่อมโยงผู้คนเข้าด้วยกันผ่านวัฒนธรรมการดื่มชาและการสร้างช่วงเวลาที่ดี การร่วมมือกับ POP MART ซึ่งเป็นผู้นำในตลาดอาร์ตทอย จึงเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ในการเล่าเรื่องของแบรนด์ผ่านความสนุกสนาน โดยผสมผสานประสบการณ์การดื่มชาเข้ากับการสะสมของที่ระลึก เพื่อสร้างความเพลิดเพลินและน่าจดจำให้กับฐานลูกค้าในทุกประเทศที่เราเข้าไปทำตลาด
สำหรับแคมเปญนี้ได้นำเสนอแคแร็กเตอร์ HACIPUPU เด็กผู้ชายขี้อายแต่เปี่ยมด้วยจินตนาการ ในบทบาท “CHAGEE’s Little Champion” หรือ “แชมป์ตัวจิ๋วของ CHAGEE” ในชุดนักเทนนิส เพื่อสะท้อนตัวตนของชารสชาติใหม่ที่มุ่งมอบความสดชื่นและพลังบวก เชิญชวนให้ผู้บริโภคได้เฉลิมฉลองกับชัยชนะเล็ก ๆ ในแต่ละวัน
โดยหัวใจของคอลเล็กชั่นนี้คือเมนูที่สร้างสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษ ได้แก่ Green Grape Milk Tea (ขนาดปกติ 115 บาท/ขนาดใหญ่ 130 บาท) และ Green Grape Brewed Tea (ราคา 100 บาท) ซึ่งชูจุดเด่นด้วยวัตถุดิบพรีเมี่ยมอย่าง “องุ่นสีเขียวทอง” พันธุ์หายากจากเขตปกครองตนเองซินเจียง ประเทศจีน ที่มีเนื้อสัมผัสกรอบและกลิ่นหอมดอกมะลิอันเป็นเอกลักษณ์ ผสานกับ “ชาเขียว” คุณภาพจากมณฑลเจ้อเจียง ทำให้ได้รสชาติที่สดชื่น นุ่มละมุน พร้อมตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพด้วยวิตามินซีสูงและแคลอรีต่ำ
นางสาวชุมพิชา พัฒนาหิรัญ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด CHAGEE ประเทศไทย
ขณะที่ด้านนางสาวชุมพิชา พัฒนาหิรัญ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด CHAGEE ประเทศไทย กล่าวเสริมว่า สำหรับตลาดประเทศไทย เราต้องการให้การคอลแลบส์ครั้งนี้สะท้อนสีสันและไลฟ์สไตล์ที่สนุกสนานของคนรุ่นใหม่ ผ่านชาคุณภาพที่ตอบโจทย์ทั้งความอร่อยและสุขภาพ พร้อมสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่ด้วยของสะสมสุดพิเศษจาก HACIPUPU ซึ่งจะเปลี่ยนช่วงเวลาธรรมดาของการดื่มชาให้กลายเป็นความทรงจำที่น่าประทับใจ
ทั้งนี้ เพื่อสร้างการรับรู้และแรงกระเพื่อมในวงกว้าง CHAGEE ประเทศไทย เตรียมจัดกิจกรรมพ็อปอัพสุดยิ่งใหญ่ภายใต้ชื่อ “CHAGEE’s Little Champion” ระหว่างวันที่ 1-5 ตุลาคม 2568 ณ Central Park (ชั้น G) โดยจำลองบรรยากาศคอร์ตเทนนิส พร้อมติดตั้งอินสตอลเลชั่น HACIPUPU ขนาดยักษ์ และกิจกรรมให้ผู้เข้าร่วมได้สะสมแสตมป์เพื่อแลกของรางวัลเอ็กซ์คลูซีฟ นอกจากนี้ยังมีสินค้าคอลเล็กชั่น Green Grape ที่วางจำหน่ายเฉพาะในงานอีกด้วย
ขณะเดียวกัน CHAGEE ยังได้เปิดตัวชุดของสะสมลิมิเต็ดเอดิชั่นเพื่อกระตุ้นยอดขาย และสร้างความต้องการในกลุ่มนักสะสม โดยเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน 2568 เป็นต้นไป ประกอบด้วย The Little Champion’s Pin, The Drink Big Set (ราคา 499 บาท) ที่มาพร้อม Juicy Grape Squishy และ Mini Tennis Bag Charm และ The Drink Light Set (ราคา 829 บาท)
ซึ่งจะเริ่มจำหน่ายในวันที่ 3 ตุลาคม 2568 มาพร้อมขวด Sippy Tun-Tun Bottle และพวงกุญแจ Fuzzy Grape Keychain ซึ่งทั้งหมดนี้มีจำนวนจำกัดและจะจัดจำหน่ายจนกว่าสินค้าจะหมด
อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ :
https://www.prachachat.net/breaking-news/news-1889706
CHAGEE ผนึกกำลัง POP MART ส่งแคมเปญ “HACIPUPU” เจาะตลาดคนรุ่นใหม่
Li Simeng, Director of Branding and Marketing, CHAGEE APAC เปิดเผยว่า หัวใจสำคัญของแบรนด์ CHAGEE คือการเชื่อมโยงผู้คนเข้าด้วยกันผ่านวัฒนธรรมการดื่มชาและการสร้างช่วงเวลาที่ดี การร่วมมือกับ POP MART ซึ่งเป็นผู้นำในตลาดอาร์ตทอย จึงเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ในการเล่าเรื่องของแบรนด์ผ่านความสนุกสนาน โดยผสมผสานประสบการณ์การดื่มชาเข้ากับการสะสมของที่ระลึก เพื่อสร้างความเพลิดเพลินและน่าจดจำให้กับฐานลูกค้าในทุกประเทศที่เราเข้าไปทำตลาด
สำหรับแคมเปญนี้ได้นำเสนอแคแร็กเตอร์ HACIPUPU เด็กผู้ชายขี้อายแต่เปี่ยมด้วยจินตนาการ ในบทบาท “CHAGEE’s Little Champion” หรือ “แชมป์ตัวจิ๋วของ CHAGEE” ในชุดนักเทนนิส เพื่อสะท้อนตัวตนของชารสชาติใหม่ที่มุ่งมอบความสดชื่นและพลังบวก เชิญชวนให้ผู้บริโภคได้เฉลิมฉลองกับชัยชนะเล็ก ๆ ในแต่ละวัน
โดยหัวใจของคอลเล็กชั่นนี้คือเมนูที่สร้างสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษ ได้แก่ Green Grape Milk Tea (ขนาดปกติ 115 บาท/ขนาดใหญ่ 130 บาท) และ Green Grape Brewed Tea (ราคา 100 บาท) ซึ่งชูจุดเด่นด้วยวัตถุดิบพรีเมี่ยมอย่าง “องุ่นสีเขียวทอง” พันธุ์หายากจากเขตปกครองตนเองซินเจียง ประเทศจีน ที่มีเนื้อสัมผัสกรอบและกลิ่นหอมดอกมะลิอันเป็นเอกลักษณ์ ผสานกับ “ชาเขียว” คุณภาพจากมณฑลเจ้อเจียง ทำให้ได้รสชาติที่สดชื่น นุ่มละมุน พร้อมตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพด้วยวิตามินซีสูงและแคลอรีต่ำ
นางสาวชุมพิชา พัฒนาหิรัญ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด CHAGEE ประเทศไทย
ขณะที่ด้านนางสาวชุมพิชา พัฒนาหิรัญ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด CHAGEE ประเทศไทย กล่าวเสริมว่า สำหรับตลาดประเทศไทย เราต้องการให้การคอลแลบส์ครั้งนี้สะท้อนสีสันและไลฟ์สไตล์ที่สนุกสนานของคนรุ่นใหม่ ผ่านชาคุณภาพที่ตอบโจทย์ทั้งความอร่อยและสุขภาพ พร้อมสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่ด้วยของสะสมสุดพิเศษจาก HACIPUPU ซึ่งจะเปลี่ยนช่วงเวลาธรรมดาของการดื่มชาให้กลายเป็นความทรงจำที่น่าประทับใจ
ทั้งนี้ เพื่อสร้างการรับรู้และแรงกระเพื่อมในวงกว้าง CHAGEE ประเทศไทย เตรียมจัดกิจกรรมพ็อปอัพสุดยิ่งใหญ่ภายใต้ชื่อ “CHAGEE’s Little Champion” ระหว่างวันที่ 1-5 ตุลาคม 2568 ณ Central Park (ชั้น G) โดยจำลองบรรยากาศคอร์ตเทนนิส พร้อมติดตั้งอินสตอลเลชั่น HACIPUPU ขนาดยักษ์ และกิจกรรมให้ผู้เข้าร่วมได้สะสมแสตมป์เพื่อแลกของรางวัลเอ็กซ์คลูซีฟ นอกจากนี้ยังมีสินค้าคอลเล็กชั่น Green Grape ที่วางจำหน่ายเฉพาะในงานอีกด้วย
ขณะเดียวกัน CHAGEE ยังได้เปิดตัวชุดของสะสมลิมิเต็ดเอดิชั่นเพื่อกระตุ้นยอดขาย และสร้างความต้องการในกลุ่มนักสะสม โดยเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน 2568 เป็นต้นไป ประกอบด้วย The Little Champion’s Pin, The Drink Big Set (ราคา 499 บาท) ที่มาพร้อม Juicy Grape Squishy และ Mini Tennis Bag Charm และ The Drink Light Set (ราคา 829 บาท)
ซึ่งจะเริ่มจำหน่ายในวันที่ 3 ตุลาคม 2568 มาพร้อมขวด Sippy Tun-Tun Bottle และพวงกุญแจ Fuzzy Grape Keychain ซึ่งทั้งหมดนี้มีจำนวนจำกัดและจะจัดจำหน่ายจนกว่าสินค้าจะหมด
อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : https://www.prachachat.net/breaking-news/news-1889706