หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แพ็คเกจเสริมของ True ไม่ได้สมัครแต่ได้รับแจ้งว่าต้องจ่ายค่าบริการ มีใครเคยเป็นมั้ยคะ
กระทู้คำถาม
truemove
คือเราสมัครแพ็กเกจรายเดือน เดือนละ 799 บ. รวมภาษีอยู่ที่ 820 กว่าบาท แต่พอได้รับยอดข้อความเรียกเก็บค่าบริการ มีเพิ่มค่าบริการแพ็คเกจเสริม 115.03 บาท. ซึ่งเราไม่ได้สมัครเลยค่ะ ทำไมค่ายนี้เป็นแบบนี้คะ สอบถามมะลิได้คำตอบตามรูปเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รีวิวเดินทางจากหมอชิตไปศรีราชา
รีวิวเดินทางจากหมอชิต 2 ไป ศรีราชา ด้วยรถบัส ฉบับคนมีแฟนพาไป ( ไปเช้าเย็นกลับ ) ก่อนเดินทางต้องจองตั๋วก่อนค้าา เข้าแอปพลิเคชัน ศรีราทัวร์ เลยอันดับแรก แต่ถ้าใครยังไม่มี แนะนำให้โหลดก่อนนะคะส่วนตัวเพ
สมาชิกหมายเลข 9059624
... การเดินทางในBarcelona (ประเทศสเปน) ...
Sep 23,2025 หนอนฯไม่สบาย เดินทางมาถึงValenciaบ่ายวันอาทิตย์ก็ล้มหมอนนอนฟูกอยู่ที่บ้านพักในย่านGodella ไอค้อกไอแค้ก มีไข้ด้วยค่ะ จะออกไปดูงานแต่ดูสภาพตัวเองแล้วคงจะไม่ไหว ถึงไหวก็กลัวคนเขาจะรังเก
หนอนแบกเป้
อยากสอบถามTrue เรื่องแพ็คเกจรายเดือนที่เน้นโทร
อยากสอบถามTrue เรื่องแพ็คเกจรายเดือนที่เน้นโทรอย่างเดียว เดี๋ยวนี้ทำไมแพ็คเกจรายเดือนราคาสูงจังครับ ถ้าตะเลือกแพคเกจโทรอย่างเดียว มีราคาเท่าไหร่แนะนำบ้างครับ หรือเป็นแพ็ครายเดือนแบบไหยก็ได้ครับที่ราค
สมาชิกหมายเลข 2653325
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
true หักเงินแต่ไม่ต่อแพ็กเกจเสริม ต้องการตรวจสอบรายการย้อนหลัง 3 เดือน
สมัครแพ็จเกจเสริมเน็ต 7 วัน ต่ออัตโนมัติ แต่ระบบไม่ต่อให้ เงินที่เติมไว้ก็ถูกหักไปจนเกือบหมด ทั้งๆ ที่ไม่ได้เปิดเน็ตมือถือไว้ อยู่บ้านใช้ไวไฟบ้าน ออกข้างนอกแชร์เน็ตอีกค่ายหนึ่งจากมือถืออีกเครื่องหนึ่ง
สมาชิกหมายเลข 923844
เปลื่ยนแพ็กเกจรายเดือน True หรือเปลี่ยนค่าย ?
อยากเปลื่ยนแพ็กเกจรายเดือน True ครับ แพ็กเกจที่ใช้อยู่ปัจจุบันมันเกินความจำเป็นของผมไปหน่อย แล้วก็แพงไปสำหรับผมด้วย อยากได้แพ็กเกจรายเดือนที่ไม่มี wifi ไม่อั้น ราคาไม่เกิน 200-300 หรือผมควรเปลี่ยนค่าย
สมาชิกหมายเลข 5427419
สอบถามแพ็กเกจรายเดือน AIS
ปัจจุบันใช้แพ็กเกจรายเดือนของ ais อยู่ เดือนละ 799 อยากจะเปลี่ยนเป็นโปรโมชั่นที่ราคาต่ำกว่า 500 บาท เน้นใช้งานอินเตอร์เน็ตเป็นหลัก ไม่ทราบว่ามีแพ็กเกจแนะนำมั้ยคะ เช็คในแอพมีแต่แพ็กเกจราคาแรงๆ หรือค่าย
สมาชิกหมายเลข 1264556
แพ็กเกจรายเดือน เมื่อใช้หมดตามแพ็กเกจแล้ว จำเป็นต้องต่อเน็ตมั้ย ( ค่าย True )
เช็คข้อความแล้ว มันขึ้นว่า ภายใต้ซิมหลักหมายเลข 06404xxxxx และซิมเสริมอีก 1 ซิม จากโปรโมชั่น จำนวนการใช้งานสำหรับ WIFI คงเหลือไม่จำกัดจำนวน ใช้ได้จนถึงเวลา 24.00 ของวันที
สมาชิกหมายเลข 6141985
โปรย้ายค่ายไป TRUE
สอบถามหน่อยครับ ตอนนี้มีโปรย้ายค่ายมาTRUE ที่มีรายระเอีนดคร่าวๆตามนี้ไหมครับ 1. เน้นโทรได้ขั้นต่ำ950นาที และสามารถโทรฟรีในเครือข่ายเดียวกัน 30-60นาที 2. ได้สัญญาณ 5G 3. ราคาแพ็คเกจไม่เกิน 800บ./เดือน
สมาชิกหมายเลข 1992300
ใครพอจะรู้บ้างครับคือพอดีเปลี่ยนแพ็คเกจทรูรายเดือนจาก799 เป็น349 อินเตอร์เน็ต10Mbps
ตังอินเตอร์เน็ตเปลี่ยนแล้วนะครับ แต่ชื่อ แพ็กเกจในแอพ True iservice ยังเป็นแพ็คเกจ799อยู่ เลยสงสัยว่า เน็ตเปลี่ยนเป็นอันลิมิตแล้วแต่ชื่อแพ็กเกจยังคงเดิม เราจะเสียค่าบริการสองเท่ามั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 6450878
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แพ็คเกจเสริมของ True ไม่ได้สมัครแต่ได้รับแจ้งว่าต้องจ่ายค่าบริการ มีใครเคยเป็นมั้ยคะ