อยากมาเล่าประสบการณ์ตรง เผื่อเป็นอุทาหรณ์สำหรับคนที่กำลังพิจารณาทำประกันครับ
เหตุเกิดตั้งแต่
เดือนกรกฎาคม บ้านผมมีเหตุ
หลังคารั่ว น้ำฝนไหลลงระบบไฟ เลยรีบติดต่อบริษัทเพื่อส่งเรื่องเคลม แต่หลังจากนั้นก็
เงียบหายไป
ผมโทรตามหลายครั้ง ทุกครั้งเจ้าหน้าที่จะบอกว่า
“เดี๋ยวติดต่อกลับ” แต่สุดท้ายก็
ไม่มีการติดต่อใด ๆ เลย พอเปลี่ยนมาใช้ไลน์ทางการของเจ้าหน้าที่ ก็
ถูกเมิน ไม่อ่าน ไม่ตอบ ทั้งที่ฝนก็ตกต่อเนื่อง บ้านก็ยังได้รับผลกระทบ ที่สำคัญ ก่อนหน้านี้ผมเคยเข้าไปตอบกระทู้คนอื่นในพันทิป แล้วมีเจ้าหน้าที่ของบริษัท
ติดต่อมาหลังไมค์เอง แต่สุดท้ายก็
เงียบหายไปอีกเหมือนเดิม ไม่มีการติดตามแก้ปัญหาให้จบ จนถึงวันนี้ผ่านมาเกือบ
3 เดือนแล้ว เรื่องยังไม่คืบหน้าเลยครับ รู้สึกทั้ง
เสียความรู้สึกและผิดหวังมาก เพราะอย่างน้อยบริษัทควรติดตามและอัปเดตให้ลูกค้าทราบ ไม่ใช่ให้ลูกค้าคอยโทรตามเองตลอดเวลา เลยอยากมาตั้งกระทู้นี้ไว้เป็นข้อมูล เผื่อใครกำลังเลือกบริษัทประกัน จะได้พิจารณากันรอบคอบกว่าผมครับ
แชร์ประสบการณ์เคลมประกันอัคคีภัยกับบริษัทสีน้ำเงิน ไม่ประทับใจเลยครับ
เหตุเกิดตั้งแต่ เดือนกรกฎาคม บ้านผมมีเหตุ หลังคารั่ว น้ำฝนไหลลงระบบไฟ เลยรีบติดต่อบริษัทเพื่อส่งเรื่องเคลม แต่หลังจากนั้นก็ เงียบหายไป
ผมโทรตามหลายครั้ง ทุกครั้งเจ้าหน้าที่จะบอกว่า “เดี๋ยวติดต่อกลับ” แต่สุดท้ายก็ ไม่มีการติดต่อใด ๆ เลย พอเปลี่ยนมาใช้ไลน์ทางการของเจ้าหน้าที่ ก็ ถูกเมิน ไม่อ่าน ไม่ตอบ ทั้งที่ฝนก็ตกต่อเนื่อง บ้านก็ยังได้รับผลกระทบ ที่สำคัญ ก่อนหน้านี้ผมเคยเข้าไปตอบกระทู้คนอื่นในพันทิป แล้วมีเจ้าหน้าที่ของบริษัท ติดต่อมาหลังไมค์เอง แต่สุดท้ายก็ เงียบหายไปอีกเหมือนเดิม ไม่มีการติดตามแก้ปัญหาให้จบ จนถึงวันนี้ผ่านมาเกือบ 3 เดือนแล้ว เรื่องยังไม่คืบหน้าเลยครับ รู้สึกทั้ง เสียความรู้สึกและผิดหวังมาก เพราะอย่างน้อยบริษัทควรติดตามและอัปเดตให้ลูกค้าทราบ ไม่ใช่ให้ลูกค้าคอยโทรตามเองตลอดเวลา เลยอยากมาตั้งกระทู้นี้ไว้เป็นข้อมูล เผื่อใครกำลังเลือกบริษัทประกัน จะได้พิจารณากันรอบคอบกว่าผมครับ