หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ย้ายข่ายดีไหมค่ะ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
เราต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่นให้เราถือสายรอเจ้าหน้าที่35นาทีใครมีวิธีที่ติดต่อเจ้าหน้าที่ง่ายๆบ้างไหมค่ะ เครือข่ายสีเขียวค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้าอยากจะย้ายค่ายเขียวไปค่ายอื่นต้องไปติดต่อที่ศูนย์รึป่าวคะเพราะเน็ตเขาแพงงมากจ่ายไม่ไหวแต่อยากได้เบอร์เดิม
คืออยากจะย้ายค่ายมากเลยค่ะจะขึ้นมหาลัยจ่ายเดือนล300ขึ้นนไม่ไหวแล้วค่ะTT
สมาชิกหมายเลข 9153443
ทรูติดต่อยากมาก มีแต่แชทอัตโนมัติ แชท Mari
สอบถามหน่อยครับ ใครมีวิธีติดต่อ Mari ให้เจอเจ้าหน้าที่ครับ พยายามแล้ว พิมว่าติดต่อเจ้าหน้าที่แล้วก็ไม่ได้ มีต่อหัวข้อให้อ่านเอง แต่ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่มีปัญหาเรื่อง roaming อยู่ต่างประเทศแล้วโทร
firstpotter
เมื่อสักครู่ที่ผ่านมามี พนง ทรู โทรมาเสนอโปรโมชั่นให้ครับ
คือเมื่อสักครู่ที่ผ่านมา มี พนักงานทรูได้ติดต่อมาเสนอโปรโมชั่นให้ เป็นแพ็คเกจ 599 net 4mb unlimited ไม่ลดสปีด โทรฟรีในเครือข่ายทรู นอกเครือข่ายได้ 300 นาที อันนี้เป็นรายละเอียดคร่าวๆ ซึ่งโดยปกติแล
สมาชิกหมายเลข 1895392
สอบถามโปรโมชั่น Dtac รายเดือน 350 บาท
วันนี้มี call center โทรมาเสนอโปรโมชั่นให้น่ะค่ะแต่ว่าไม่ได้ตอบตกลงไป พอดีอยากจะทราบรายละเอียดประกอบการตัดสินใจในอนาคตค่ะ ฟังไม่ค่อยถนัดแต่จับใจความได้ว่า เป็นโปรโมชั่นคุ้มค่าอะไรสักอย่าง โทรนอกเครือ
posion ivy
Ais จะเลิกบริการห่วยกี่โมงคะ
เราติดต่อไปเรื่องแพ็กเกจค่าโทร ว่าหมดแพกเกจไม่มีเจ้าหน้าที่โทรแจ้ง แล้วมาคิดโทรนาทีละ 1.50 บาท เดือนที่ผ่านมาเสียค่าโทรไปเกือบ100 และยังมีของเดือนนี้อีกด้วยนะ พอขอใช้แพกเดิมก็แจ้งว่าใช้สิทธิ์ครบแล้ว ไ
สมาชิกหมายเลข 9151722
เติมเงินในโทรศัพท์มือถือ ระบบทรูเงินหายอีกแล้ว แล้วAIมะลิ ก็ไม่ได้ข่วยอะไรได้เลย
มีแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต และแพ็คเกจโทรฟรี แต่เงินก็หายไปจากระบบ เคยกด *137 แล้ว แชทไปคุยสอบถามกับเอไอมะล◌ิ ก็ไม่ได้ช่วยอะไร ...อยาก ทราบว่าเงิน ผมถูกหักจากสาเหตุ อะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 4948588
โทร 1242 ยังไงให้คุยกับ พนักงาน call center ทรู
โทร 1242 หลายชั่วโมงมาก ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย พอดีจะเปลี่ยนโปรฯจากรายเดือน มาใช้แบบเติมเงิน เพราะค่าใช้จ่ายจากใช้รายเดือนเพิ่มขึ้นมาจากโปรฯหลัก ซึ่งไม่เคยสมัครโปรพิเศษเพิ่มเติมเลย
สมาชิกหมายเลข 9146812
True ช่วยยกเลิก เติมเงิน รายวันให้ด้วยครับ
ยกเลิก เน็ตเร็ว 15MBps 1.5GB 1 วัน โทรฟรีทุกเครือข่าย 1 วัน เน็ตเต็มสปีด 350+ เน็ตเร็ว 15 MBps 1.5 GB 1 วัน เน็ตเร็วเต็มสปีด 350 mb 1 วัน ที่หมด อายุวันที่ 14 พ.ย. 2568 ยกเลิก หมดเลยครับ เหลือ
Chimayo
เติมเงินเครือข่าย AIS แล้วไม่เข้า
คือเราเติมเงินยอด 400 บาท และ 20 บาท ไปในช่วงเวลา 15:35 แต่เงินกลับไม่เข้า ไม่ได้รับข้อความใดๆทั้งสิ้น เราพยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่ก็ติดต่อไม่ได้ จนเราได้เติมเงินใหม่ แต่ยอดนี้เข้า ก็เลยได้สมัครเน็ต
สมาชิกหมายเลข 9051624
เปลี่ยนแพ็กเกจหลักทรูเป็นอันเดิมที่เคยใช้ยังไง
พอดีว่าเคยใช้ โปรSuper You Max 249 โทรในเครือข่าย30นาที,เน็ตต่อเนื่อง 10GB ฟรีWiFi นี้อยู่แต่เผลอไปเปลี่ยนค่ะคิดว่าอันใหม่จะดีแต่พอความเร็วหมดก็ทำไรไม่ได้เลยค่ะ เลยอยากกลับไปใช้โปรนี้สามทำได้หรือ
สมาชิกหมายเลข 9145605
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ย้ายข่ายดีไหมค่ะ