หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ย้ายข่ายดีไหมค่ะ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
เราต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่นให้เราถือสายรอเจ้าหน้าที่35นาทีใครมีวิธีที่ติดต่อเจ้าหน้าที่ง่ายๆบ้างไหมค่ะ เครือข่ายสีเขียวค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปรโมชั่นเสริมทรูมูฟ เน็ตเร็ว 15 mbps ไม่อั้น+wifi ไม่อั้น+โทรฟรีทุกเครือข่าย ครั้งละ15นาที
พอดีเมื่อก่อนใช้โปรนี้ และมีเหตุผลบางอย่างที่ต้องเปลี่ยนโปร อยากทราบถ้าอยากกลับไปใช้โปรโมชั่นเดิม ต้องทำยังไงคะ เน็ต ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ🙏🏻
สมาชิกหมายเลข 9142915
ข้อมูงลงทะเบียนซิมไม่สมบูรณ์ ais
ถ้าไม่ไแยืนยันตามที่แจ้งมาเป็นอะไรไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7120093
ติดต่อ True โทร 1242 รอบละ 15 นาที 3 รอบแล้ว ตอนนี้กำลังรอสายรอบที่ 4 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
อยากทราบว่า 1242 ยังสามารถใช้ติดต่อเจ้าหน้าที่ True ได้อยู๋มั้ยคะ หรือจะติดต่อเจ้าหน้าที่ ต้องเข้าไปติดต่อที่สาขาเท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 3423094
สอบถามโปรโมชั่น Dtac รายเดือน 350 บาท
วันนี้มี call center โทรมาเสนอโปรโมชั่นให้น่ะค่ะแต่ว่าไม่ได้ตอบตกลงไป พอดีอยากจะทราบรายละเอียดประกอบการตัดสินใจในอนาคตค่ะ ฟังไม่ค่อยถนัดแต่จับใจความได้ว่า เป็นโปรโมชั่นคุ้มค่าอะไรสักอย่าง โทรนอกเครือ
posion ivy
ใช้งาน เครือข่าย AIS อยู่ดีๆ ก็มีข้อความ ส่งมาแจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่นเรา
มีใครเคยเจอบ้างไหมคะ?? ใช้งานโทรศัพท์มือถือ เครือข่าย AIS อยู่ดี ๆ ก็มีข้อความส่งมาว่า จะเปลี่ยนโปรโมชั่นเรา จากแบบเดิม เป็นอีกแบบหนึ่ง ซึ่งไม่ตอบโจทย์ กับการใช้งานของเรา อะไรอย่างเงี้ยมันสั่งงานซึ่งไ
สมาชิกหมายเลข 9131820
เน็ต AIS มีปัญหาหนักมาก คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยากมาก
พยายามโทรกากี่ทีก็เเจ้งว่าให้ติดต่อกลับทุกครั้ง เสียเวลาในการรอเเต่ยังไม่ได้รับการเข้าช่วยเหลือเลย
สมาชิกหมายเลข 8531855
ใช้ซิมเทพทรู เติมเงินเข้าไปแล้วเงินค่อยๆหาย ตรวจสอบยังไงได้บ้าง
ตามหัวข้อเลยครับ ใช้ซิมเทพทรู เติมเงินเข้าไปเพื่อไว้โทรนอกเครือข่าย เติมเข้าไป 50 บาท พอใช้ไปสักพักโดยที่ยังไม่ได้โทร เงินในระบบลดลงเหลือ 40 บ้าง 30 บ้าง เป็นมาหลายครั้งแล้ว ใครเคยเจอแบบนี้ข้างครับ
สมาชิกหมายเลข 9134231
เน็ตรายเดือนของเครือข่ายเขียว
เน็ตรายเดือนที่หนูใช้มีเอกสารมาสองฉบับแล้วค่ะหนูควรทำยังไงดีค้างเน็ตไว้2เดือนแล้วมันโดนระงับทุกอย่างแต่หลังจากทิ้งซิมไปมีเอกสารมาว่าค้างหนี้1420.10บาท ถ้าไม่ชำระหลัง7วันที่ได้รับเอกสารนี้จะดำเนินคดี ย
สมาชิกหมายเลข 9142790
ตอนนี้ได้รหัสย้ายค่ายจากทางทรูมาแล้วก่อนที่จะดำเนินการย้ายขอสอบถามโปรโมชั่นกับทางเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อกลับสักหน่อยได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 9023810
การเปลี่ยนโปรโมชั่นของเอไอเอส
เนื่องจากโปรโมชั่นเดิมหมดลง โดยปกติแล้วทางเครือข่ายจะโทรมาแจ้งพร้อมเสนอโปรโมชั่นใหม่ให้ แต่ ณ เวลานี้ได้ทำการเปลี่ยนโปรโมชั่นให้เองโดยอัตโนมัติในราคาแพงขึ้นจากเดิมเท่าตัวโดยไม่มีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
สมาชิกหมายเลข 2019620
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ย้ายข่ายดีไหมค่ะ