หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ย้ายข่ายดีไหมค่ะ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
เราต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่นให้เราถือสายรอเจ้าหน้าที่35นาทีใครมีวิธีที่ติดต่อเจ้าหน้าที่ง่ายๆบ้างไหมค่ะ เครือข่ายสีเขียวค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาเน็ตรายเดือนค่ายเขียว
ขอสอบถามเพื่อนๆนะคะปี2025เราเป็นลูกค้าค่ายเขียวมา6ปีใช้แพ็คเกจ349เมื่อ6ปีที่แล้วจนถึงปัจจุบันแบบไม่ลดสปีดแต่ตอนนี้มีsmsแจ้งมาตลอดว่าแพ็คเกจที่ใช้เน็ตหมด ให้ซื้อแพ็คเกจเสริมครั้งล่าสุดมีพนักงานโทรมายัด
สมาชิกหมายเลข 8583173
โปรโมชั่นเสริมทรูมูฟ เน็ตเร็ว 15 mbps ไม่อั้น+wifi ไม่อั้น+โทรฟรีทุกเครือข่าย ครั้งละ15นาที
พอดีเมื่อก่อนใช้โปรนี้ และมีเหตุผลบางอย่างที่ต้องเปลี่ยนโปร อยากทราบถ้าอยากกลับไปใช้โปรโมชั่นเดิม ต้องทำยังไงคะ เน็ต ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ🙏🏻
สมาชิกหมายเลข 9142915
ข้อมูงลงทะเบียนซิมไม่สมบูรณ์ ais
ถ้าไม่ไแยืนยันตามที่แจ้งมาเป็นอะไรไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7120093
โปรโทรฟรีทุกเครือข่าย 15 นาที (ค่ายสีเขียวกับค่ายสีส้ม)ยังมีอยู่ไหม?
ตามหัวข้อเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 747809
วิธีเปิดสัญญาณหลังจากไม่ได้จ่ายบิลและถูกระงับสัญญาณ
สวัสดีค่ะ พอดีเราใช้เน็ตค่ายเขียวอยู่และค้างชำระจนโดนระงับสัญญาณ แต่ตอนนี้เราจ่ายครบแล้วสัญาณก็ยังไม่ขึ้นถ้าไม่เปิดใช้งานcellular (เราใช้ซิมนี้ในIpad) ลอง restart เรื่องแล้ว เปิด-ปิด airplane mode แล้
สมาชิกหมายเลข 9015495
ทรู สัญญาณหายเครือข่ายหาย รบกวนติดต่อกลับทีครับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 7712318
โปรรายเดือน
เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งโปรของจะหมดอายุ -โปรเก่า Net MaxSpeed 10Gb -โทร 50นาทีทุกเครือข่าย 200฿ เสนอโปรใหม่ 399฿ -Net 15 Unlimited -โทร 100นาที ทุกเครือข่าย -Sms แจ้งมา -Net MaxSpeed 10Gb -โทร 100นาที
สมาชิกหมายเลข 4043265
ใช้งาน เครือข่าย AIS อยู่ดีๆ ก็มีข้อความ ส่งมาแจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่นเรา
มีใครเคยเจอบ้างไหมคะ?? ใช้งานโทรศัพท์มือถือ เครือข่าย AIS อยู่ดี ๆ ก็มีข้อความส่งมาว่า จะเปลี่ยนโปรโมชั่นเรา จากแบบเดิม เป็นอีกแบบหนึ่ง ซึ่งไม่ตอบโจทย์ กับการใช้งานของเรา อะไรอย่างเงี้ยมันสั่งงานซึ่งไ
สมาชิกหมายเลข 9131820
เน็ตรายเดือนของเครือข่ายเขียว
เน็ตรายเดือนที่หนูใช้มีเอกสารมาสองฉบับแล้วค่ะหนูควรทำยังไงดีค้างเน็ตไว้2เดือนแล้วมันโดนระงับทุกอย่างแต่หลังจากทิ้งซิมไปมีเอกสารมาว่าค้างหนี้1420.10บาท ถ้าไม่ชำระหลัง7วันที่ได้รับเอกสารนี้จะดำเนินคดี ย
สมาชิกหมายเลข 9142790
True Move โปร 6 mbps 165 บาท เติมเงินแล้ว โปรหาย
ทำการเติมเงินตามที่ระบบทรูบอกใน แอพของทรู แต่เมื่อเติมแล้ว โปรโมชั่นที่จะสมัครดันหายไป 6mbps เดือนละ 154 บาทเริ่มต้นจ่าย 165 บาท โทรฟรีทุกเครือข่าย 15 นาที
สมาชิกหมายเลข 5109207
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ย้ายข่ายดีไหมค่ะ