คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 3694835

ทีมงานขอเป็นตัวแทนซัมซุงขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นค่ะ 🙏 สามารถแจ้งข้อมูลทางหลังไมค์ พร้อมแนบลิงก์โพสต์นี้ได้เลยค่ะ
ทีมงาน รบกวนขอข้อมูลเพื่อประสานงานไปยังฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมค่ะ
📌 รายละเอียดที่ต้องแจ้ง:
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- IMEI เครื่อง
- Serial no
- สาขาที่เข้ารับบริการ
- เลขที่งานซ่อม
ขอบคุณครับ

ทีมงานขอเป็นตัวแทนซัมซุงขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นค่ะ 🙏 สามารถแจ้งข้อมูลทางหลังไมค์ พร้อมแนบลิงก์โพสต์นี้ได้เลยค่ะ
ทีมงาน รบกวนขอข้อมูลเพื่อประสานงานไปยังฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมค่ะ
📌 รายละเอียดที่ต้องแจ้ง:
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- IMEI เครื่อง
- Serial no
- สาขาที่เข้ารับบริการ
- เลขที่งานซ่อม
ขอบคุณครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
FOLD 7 Samsung ซื้อมาไม่ถึงเดือนปุ่มข้างเครื่องลอก เอาไปเคลมแล้วจอแตก ศูนย์ไม่รับผิดชอบ สาขาชลบุรี
ใครเป็นแบบเราบ้างคะ?
Samsung Fold 7 ราคาเกือบ 70,000 กว่าบาท
ซื้อมา ได้ ประมานเดือนปุ่มด้านข้างลอก เราโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ค่ะเค้าบอกให้เราเอาเข้าไปเคลมที่ศูนย์ได้เลยเดี๋ยวทางศูนย์จะจัดการให้ ปรากฏว่าทางศูนย์เปลี่ยนบอดี้ล็อคเครื่อง + หน้าจอ เพราะว่ามันเป็นวัสดุชิ้นเดียวกัน เพราะเอากลับมาใช้ห้าวันจอเป็นจุดคะ หลังจากนั้นแตกลามทั้งเจอ Samsung ชลบุรี (หลังเซนทรัล)บอกว่าไม่ใช่ความผิดของเขา เค้าจึงให้เราเปลี่ยนจอในราคา 20000 ฿ เหมือนเราซื้อโทรศัพท์ 70,000 มาเพื่อ เปลี่ยนจออีก 20,000 หรอคะ จริงๆโทรศัพท์ 70,000 ควรมีเซอร์วิสที่ดีกว่านี้ ใครจะซื้อ Samsung คิดดีนะคะ แล้วใครจะไปเข้าศูนย์ Samsung ชลบุรีที่อยู่หลังเซ็นทรัล แนะนำที่อื่นค่ะ