หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ย้ายค่ายรายเดือนจาก AIS ไป TRUE ต้องทำยังไง บ้าง
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Mobile BPL
รำคาญมากสัญญาณหายบ่อยเกิน ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ แจ้งในแอปแก้ไขอีก1 สัปดาห์ เร็วแล้วหรือ
ค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เข้าสู่ระบบ prime video ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ Ais ก็ไม่ได้รับการแก้ไขมา 2 เดือนแล้ว ตั้งแต่สมัครใช้งานมาไม่เคยได้ใช้
คือแอพ prime video ไม่สามารถเข้าใช้งานได้เลยทำการโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ 1175 ไปหลายรอบมากๆ และให้ทำการ Activate ลิงค์ใหม่มาหลายรอบก็ยังใช้งานไม่ได้เหมือนเดิม เกิดปัญหานี้หลายรอบมาก จึงทำให้แอคเคาท์ถูกล็
สมาชิกหมายเลข 9117778
❗เมื่อ “เจ้าของเบอร์ตัวจริง” กลายเป็น “คนแปลกหน้าในระบบของ #AIS”
เรื่องนี้ผมอยากขอคำแนะนำว่าทำอย่างไรผมจะได้เบอร์คืน ผมถูก “ขโมยเบอร์โทรศัพท์ระบบเติมเงินของ AIS” ไปเปลี่ยนชื่อเป็นของคนอื่น ทั้งที่เบอร์นี้ผมใช้มานาน มี ซองซิมการ์ดต้นฉบับ เอกสารแชตกั
สมาชิกหมายเลข 2106419
True ซิมไม่มีสัญญาณค่ะ
สวัสดีค่ะ พอดีซิมมีปัญหา ไม่มีสัญญาณ(ในสถานที่เดียวกัน มีซิมทรู3เบอร์ มีเบอร์นี้ใช้ไม่ได้เบอร์เดียวค่ะ) ประมาณ1สัปดาห์แล้ว reset simแล้วก็ไม่ได้ โทรติดต่อcall centerเมื่อ3วันที่แล้ว แจ้งว่าจะแก้ไขใน24
สมาชิกหมายเลข 9095299
แจ้งปัญหา true ล่ม
เรียน เจ้าหน้าที่ true แจ้งปัญหาเสาสัญญาณ true ล่ม พิกัดตามภาพ รายละเอียด สัญญาณล่ม ทั้ง truemove-h / true online / true vision โดยพบปัญหามาตั้งแต่ประมาณ 08.30 น. จน ณ ปัจจุบัน
สมาชิกหมายเลข 2907371
อย่กจะถติดต่อเจ้าหน้าที่แต่ไม่ได้เพราะสัญญาณถูกระงบais
ผมใช้เนตรายเดือน:)บอกตัดทุกวันที่22แต่นี้คือระงับก่อนวันแถมใช้ไม่ครบเดือนตัดสัณญาณแล้วบอกว่าวงเงินเกินเนตรายเดือนนะนิaisบริการแย่สุดๆเบอร์โทรไปทุกเบอร์ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยผิดหวังสุดๆaisบริการแย่
สมาชิกหมายเลข 9131944
อยากเปลี่ยนค่าย
ใช้aisมาหลายปี รู้สึกโปรเน็ตไม่คุ้ม 299 ตอนแรกได้เน้ต5gb ลดสปีดเหลือ128 kbps เลยไปขอดปลี่ยนก็ได้มาแค่25gb แล้วลดสปีดเหลือ384kbps แต่พอลดแล้วทำไรไม่ได้ซักอย่าง จะค้นกูเกิ้ลยังช้า เปิดแอปธนาคารก้ช้าจัดๆ
สมาชิกหมายเลข 9131960
ค่าโทรขึ้น
ปกติค่าเน็ตรายเดือนจะอยู่ที่ประมาณ370แต่ตั้งเเต่เดือนก.ค.ขึ้นมาเป็น500เเล้วก็สองเดือนมานี้ขึ้นเป็น700กว่าบาทเพราะอะไรหรอคะ ราคาที่ซื้อไว้รือเป็นโปรใช้มาสามปีแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8269648
สอบถามโปรลับ / โปร Retention ของ AIS ครับ
รบกวนสอบถามสมาชิกครับ ในช่วง 1-2 เดือนที่ผ่านมา มีใครได้ โปรลับ หรือ โปร Retention ของ AIS บ้างไหมครับ? อยากรบกวนให้ช่วยแชร์หน่อยครับว่า: -ได้โปรอะไร (เช่น ความเร็วเน็ต, ปริมาณ, โทรฟรี) -เป็นเบอร์
normalmanx
เน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด
เหตุ : ใช้ซิม ais แล้วสมัครย้ายค่ายเป็น gomo เป็นแพคเกจ 15mbp unlimited 259บ. ใช้มานาน จนทาง gomo มีการยกเลิกไป ปัญหา : ตอนนี้เราต้องหาเน็ตใหม่ ก่อนหน้านี้ พอ gomo มีการยกเลิกเน้ตที่เราใช้ เราได้ทำการ
สมาชิกหมายเลข 8119869
ซิม true move ต้องการรับ opt อยู่ต่างประเทศไม่มีสัญญาณ
ซิม true move ต้องการรับ opt อยู่ต่างประเทศไม่มีสัญญาณ ต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9054943
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Mobile BPL
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ย้ายค่ายรายเดือนจาก AIS ไป TRUE ต้องทำยังไง บ้าง
ค่ะ