▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สมาร์ทโฟน
Samsung Smartphone
Samsung Galaxy S21 5G
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ว่าด้วยเรื่องจอมือถือsamsung เป็นเส้น
เราก็ทำการลงทะเบียนตามปกติ วันที่ 11 ก.ย ก็รอการติดต่อมาเรื่อยๆ จนวันที่ 21 ก.ย เป็นวันสุดท้ายของการลงทะเบียน
มีข้อความมาว่า ท่านแนบรูปอาการเสียไม่ถูกต้อง เราไม่เข้าใจว่ามันไม่ถูกต้องยังไง เราแนบรูปตั้งแต่เส้นขึ้น 1 เส้น จนตอนนี้เพิ่มมาเป็น 4 เส้น
ต้องรอให้ขึ้นเต็มหน้าจอเลยหรอ ถึงจะเคลมให้ได้
ความจริงอาการแบบนี้ samsung น่าจะออกมารับผิดชอบมากกว่านี้นะ มันเสียเพราะระบบแต่ผู้บริโภคต้องมารับภาระในการซ่อมหรือเปลี่ยนเครื่องแบบนี้หรอ แถมเวลาจะเคลมเงื่อนไขก็เยอะเหลือเกิน
***รูปแรกที่ส่งเคลมเข้าระบบ
***ได้ข้อความตอบกลับมาแบบนี้ ภายในเวลา10 วันเพิ่มมาเป็น4เส้น