คือผมได้จองตั๋วสายการบินไปเซี่ยงไฮ้...ของสายการบิน Juneyaoairline ไปตั้งแต่ เม.ย....ผ่านกับเวป Gother เพราะเห็นว่าเป็นของคนไทย แล้วธนาคารกสิกรไทยก็สนับสนุนด้วย...แต่ต่อมาสายการบินเที่ยวบินนี้เค้ายกเลิก...โดยมีเมลล์ส่งมาแจ้งตั้งแต่ 12 ก.ค. 68...ผมเลยติดต่อ Gother ขอเป็นคืนเงินเข้าบัตรเครดิตแทนเหมือนเดิม...ผมติดต่อ Gother ขอคืนเงิน 13 ก.ค 68....ตามคุยกันใน Line ประมาณ5-6 รอบแล้ว....บริษัทก็บ่ายเบี่ยงตลอดว่ารอประมาณ 45-60 วันให้สายการบินคืนเงินก่อน....ซึ่งผมก็เคยจองกับเวป Booking ซึ่งหลังจากยกเลิกก็ได้รับเงินคืนภายใน 2 อาทิตย์....ผมว่ามันนานผิดปกติตอนหลังผมเลยติดต่อทาง CAAT กรมการบินพลเรือน ให้เค้าประสานงานให้....จนเจ้าหน้าที่ของบริษัทสายการบินจีนติดต่อมาแจ้งว่า...ทางเค้าคืนเงินให้กับ Gother ภายใน 2 อาทิตย์แรกหลังจากยกเลิกเที่ยวบินแล้ว.......สรุป จนถึงตอนนี้ Gother ก็ยังไม่คืนเงินเข้าบัตรเครดิตเลย....สุดท้ายผมเลยต้องไปแจ้งศาลคุ้มครองผู้บริโภคให้ช่วยติดตาม และชดเชยความเสียหายให้ผมแทนแล้วครับตอนนี้...
อยากทราบว่าใครเคยใช้บริการ Gother ในการจอง แล้วมีปัญหาเรื่องเงินคืนบ้างมั๊ยครับ