หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัครโปรโมชั่นแล้วไม่ได้ตามที่ระบุ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
5G
สมัครแล้วไม่ได้ตามที่ระบุ แต่เป็นอีกโปรดแทน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็คเกจเน็ตที่เสนอมา
แรงติดเทอร์โบ! กับเน็ต 5G 10GB พร้อมเน็ตเร็ว 20Mbps 70GB พร้อม AIS SUPER WiFi ไม่จำกัด 250บ./เดือน(รวม VAT) นาน 6 เดือน สมัครกด *788*4634# ภายใน // อยากทราบว่าแพ็คเกจนี้หายไปไหนคะ หรือมีแพ็คเก็จคล้ายๆ
สมาชิกหมายเลข 9120896
AIS ติดต่อเจ้าหน้าได้อย่างไรบ้าง
ติดต่อเจ้าหน้าที่อยากมาก อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ ไม่ได้อยากคุณกับ บอท
สมาชิกหมายเลข 5546718
ยกเลิก calling Melody
ทำไมยกเลิก calling Melodyของaisมันยากเย็นเหลือเกินคะ ไม่ได้สมัครเองมันมาพร้อมซิมตอนซื้อ ตอนนี้กำลังเรียนอยู่ม.2ไม่มีรายได้โทรยกเลิกแต่ละะครั้งก็เสียตังครั้งละ3บาท โทรยกเลิกจนหมดตังไปเยอะเลยแต่ก็ไม่ยอม
สมาชิกหมายเลข 9149628
เบอร์ถูกระงับเกิน45วัน มารู้อีกทีถูกตัดแล้วแบบเติมเงิน
เบอร์แบบเติมเงิน ถูกระงับเกิน45วัน เมื่อเดือนที่แล้ว เข้าไปที่Shop Ais เพื่อขอเบอร์คืนแต่ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ไม่สามารถดำเนินการขอคืนได้ เบอร์ถูกส่งไปที่ส่วนกลาง กสทช.เพื่อจัดสรรนำเบอร์ออกมากระจายใหม
สมาชิกหมายเลข 7098565
โดนเปลี่ยน Pro รายเดือน AIS
โดนเปลี่ยนโปรรายเดือนโดยไม่ได้ยินยอม AIS จาก 299 เป็น 399 บาทครับ ทำไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 4073105
มีโปรเน็ตไม่ลดสปีดไหมครับ
ตอนนี้มีโปรเน็ตรายเดือนไม่ลดสปีด 400 บาทไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8088683
ซื้อซิมดีแทค 5G แล้วพอเปิดใช้ ขึ้นแค่ 4G+ แก้ไขปัญหายังไงได้บ้างคะ
ซื้อซิมรายปีดีแทค 5G แล้วพอเปิดใช้ ขึ้นแค่ 4G+ แก้ไขปัญหายังไงได้บ้างคะ 😭 (โทรศัพท์รองรับ5G )
สมาชิกหมายเลข 8249742
AIS หักค่าบริการซ้ำซ้อน ทั้งที่สมัครโปรใหม่ไปแล้ว หักทั้งโปรใหม่และโปรเก่าเลย แย่มาก
เบอร์0981110790โดนหักค่าบริการซ้ำซ้อน เป็นแบบนี้จะต้องทำยังไงบ้าง ใครจะรับผิดชอบ เสียสองเด้งก็ไม่ไหวนะครับ เสียทั้งโปรใหม่และโปรเก่า
สมาชิกหมายเลข 3957732
ระบบ AIS ตัดยอดอินเทอร์เน็ตอัตโนมัติ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้ตั้งค่าไว้
ขอสอบถามหน่อยค่ะ ปกติไม่ได้ตั้งค่าให้ตัดยอดอินเทอร์เน็ตผ่านบัญชีธนาคาร แต่รอบนี้ระบบกลับ ตัดยอดไปเอง ทั้งที่ไม่ได้ตั้งค่าไว้ก่อนหน้า แต่พอเข้าไปเช็กในแอป myAIS แล้วยอดยังขึ้นเท่าเดิม เหมือนยัง ไม่ถูกต
สมาชิกหมายเลข 9123224
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัครโปรโมชั่นแล้วไม่ได้ตามที่ระบุ
สมัครแล้วไม่ได้ตามที่ระบุ แต่เป็นอีกโปรดแทน