JENNIE x Stanley ทำยอดขายบน Tmall ประเทศจีน วันแรกไปกว่า 10 ล้านหยวน 😎🖤

JENNIE X Stanley เปิดตัววันแรก 🔥

ข้อมูลทางการของ Tmall ในประเทศจีนเผยยอดขายแก้วเจนนี่วันแรกวันเดียวทำยอดทะลุ 10 ล้านหยวน หรือตีเป็นเงินไทยราวๆ 44.7 ล้านบาท (Tmall ที่เดียว)

Tmall Super Brand Day ร่วมมือกับ Stanley จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายสุดพิเศษ Jennie x Stanley ตั้งแต่วันที่ 19-25 กันยายน บนเว็บไซต์ Tmall โดยมียอดขายในวันแรกมากกว่า 10 ล้านหยวน (1,400,000 ดอลลาร์สหรัฐ)

รายงานยอดขายโดยละเอียดตามหัวข้อ:

- Super Brand Day ครั้งแรกสำหรับอุตสาหกรรมเครื่องใช้บนโต๊ะอาหาร

- ดัชนีการเติบโตของยอดขายในวันแรกที่เปิดตัวเกินเป้าหมาย [+33]

- ยอดขายร้านค้ารายเดือนสูงกว่าวัน Double 11 Day ในช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว [+566%]
*(Double 11 หมายถึงวันที่ 11 พฤศจิกายน เทศกาลช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลกของจีน)

- สร้างยอดขาย 10 ล้านหยวน เพิ่มขึ้นอย่างมากเมื่อเทียบกับวันปกติ [+3,200%]

- อันดับ 1: Stanley x Jennie พุ่งขึ้นสู่อันดับหนึ่งในหมวดหมู่เครื่องใช้บนโต๊ะอาหารของแพลตฟอร์ม


ช่วงนี้เกาหลีกำลังจะเข้าเทศกาลชูซอก ส่วนใหญ่คนจะนิยมซื้อ/ส่งเซ็ตของขวัญให้กัน แต่ตอนนี้แก้ว Jennie x Stanley กลายเป็นสินค้าขายดีที่สุด #1 บน Naver Store แซงหน้าเซ็ตของขวัญอย่างเนื้อฮันอู เซ็ตผลไม้ สุดมากกก หรือปีนี้คนเกาหลีเค้าจะให้แก้ว stanley เจนนี่เป็นของขวัญชูซอกกัน 🔥


คนยังเยอะมาก 😱
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่