ร้องเรียน studio7 ยังไง ที่ไหน

สวัสดีค่ะ พอดีเราไปทำเรื่องผ่อนโทรศัพท์ ufund ที่ studio7 สาขาโลตัส ราชบุรี ทำที่นี่เนื่องจาก สาขาใกล้บ้าน แต่เราเรียนที่ สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ คณะ ศิลปศาสตร์ สาขาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารทางธุรกิจค่ะ เราทำเรื่องที่สาขาเลย เพื่อกันข้อผิดพลาด เราทำ2 รอบ รอบ1 ทำทุกอย่างเสร็จ เราไม่ผ่านเกณฑ์ค่ะ จึงถามเข้าไปที่ ufund เขาบอก เป็นที่ลายเซ็นไม่เหมือนกัน เราจึงทำรอบ2 อยู่ใน process rework1 ผิดที่เรากรอกคณะไม่ตรง เราก็ไปแก้ ( ส่วนตัวเราไม่ทราบ process ระหว่าง ufundกับstudio7 นะคะว่ายังไง แต่ถ้าแก้ได้ ทำไมพนักงานไม่แก้ให้เราตอนที่ กำลังทวนข้อมูลก่อนจะส่งใบยื่นให้ทาง ufund แต่เราก็อาจจะมีส่วนผิดค่ะที่ไม่รอบคอบ บอกพนักงานว่ายังเลือกคณะที่เรากรอกผิดไป ) แต่รอบนี้เรารู้เพราะ เราเช็คสถานะเป็นแล้วค่ะ เราไม่อยากรอ เจ้าหน้าที่ไม่ดูแล ไม่บอก ไม่คอยดูเราเลย ทั้งๆที่หน้าshopก็ไม่มีคน มีก็น้อย เราคิดว่า เรื่องเราสำคัญค่ะ แต่ก็ไม่ใช่ว่าคนอื่นไม่สำคัญ แต่ของเรามันเอกสาร ทำเรื่องผ่อนเลยนะ พนักงานมี 3 4 คน แต่ไม่มีใครอยู่กับเราเลย ไม่มีไกด์ไลน์ หรือแนะนำอะไรเลย รอบนี้เราต้องดูและคอยมาที่สาขาเอง ไปshopหลายรอบ เพื่อเอกสาร1อย่าง/รอบ จนตอนนี้รอบ2 เราก็ไม่ผ่านเกณฑ์ค่ะ ผิดรอบนี้ เราอาจจะต้องรออีก 1เดือน เพื่อทำเรื่องใหม่อีกรอบ เกือบจะเสียเครดิต ทั้งๆที่เราเองก็ไม่รู้สึกว่าเราผิด เพราะเราไม่รู้ ไม่เคยทำเรื่องนี้มาก่อน เราเสียเวลาค่ะ ทั้งเราและครอบครัวเลย

ปล. สามารถแชร์ได้นะคะสำหรับความรู้ ว่าทางสาขาสามารถทำอะไร หรือไม่สามารถทำอะไรได้บ้าง เพราะเราเองก็ไม่รู้ค่ะ แต่ที่ออกมาพูด ส่วนหนึ่งก็เรื่องที่พนักงานไม่ใส่ใจในการบริการมากพอ เราไม่รู้สึกถึงการได้รับการบริการที่ดีค่ะ เลยออกมาพิมพ์ แต่ถ้าเราผิด ก็จะยอมรับค่ะ ว่าเราผิดในส่วนนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่