คือผมได้ทำการสมัครบริการ AIS Care+ With Apple Care Service มาตั้งแต่ซื้อ iPhone 16 Pro Max มาแล้วก็จ่ายมาเรื่อย ๆ เพื่อหวังว่าเวลาเครื่องเสียเครื่องหายจะทำการขอรับเครื่องทดแทนโดยไม่ใช่การเปลี่ยนเครื่องที่ต้องเอาเครื่องเก่าไปเปลี่ยนเป็นเครื่องใหม่ แต่ก็เอาเป็นว่าเอามันมารวมเป็นคำถามเดียวกันเลยละกันว่า
1. บริการเปลี่ยนเครื่อง ที่ต้องเอาเครื่องเก่าไปเปลี่ยนเครื่องของ AIs Care+ คิดค่าบริการ 25% กับ
2. บริการขอรับเครื่องทดแทน กรณีไม่มีเครื่องเดิมมาเปลี่ยนคิดค่าบริการ 42.5%
คำถามคือเครื่องที่เอามาให้ลูกค้าเป็นเครื่องแบบไหน ?
ผมลองไปถามกับ AIS Care+ เค้าบอกผมมาว่า “เป็นเครื่องบริการหลังการขาย ที่ผ่านการตรวจสอบคุณภาพตามมาตรฐานจากแบรนด์ผู้ผลิต” แปลแบบบ้าน ๆ มันไม่ใช่เครื่องใหม่ มันคือเครื่องที่มีปัญหาที่ซ่อมจนสามารถใช้งานได้แล้วเอามาให้ลูกค้าในการเปลี่ยนเครื่อง ผมเข้าใจถูกต้องมั้ยครับ ผมนึกว่าจะได้เครื่องที่เป็นแบบไม่ใช่ผ่านการซ่อมมาก่อนถึงยอมจ่ายมาเรื่อย ๆ เดือนละ 300+ บาท
สงสัยต้องไปยกเลิก 😔
ขอปรึกษาหารือเรื่อง AIS Care+ With Apple Care Service หน่อยครับ
1. บริการเปลี่ยนเครื่อง ที่ต้องเอาเครื่องเก่าไปเปลี่ยนเครื่องของ AIs Care+ คิดค่าบริการ 25% กับ
2. บริการขอรับเครื่องทดแทน กรณีไม่มีเครื่องเดิมมาเปลี่ยนคิดค่าบริการ 42.5%
คำถามคือเครื่องที่เอามาให้ลูกค้าเป็นเครื่องแบบไหน ?
ผมลองไปถามกับ AIS Care+ เค้าบอกผมมาว่า “เป็นเครื่องบริการหลังการขาย ที่ผ่านการตรวจสอบคุณภาพตามมาตรฐานจากแบรนด์ผู้ผลิต” แปลแบบบ้าน ๆ มันไม่ใช่เครื่องใหม่ มันคือเครื่องที่มีปัญหาที่ซ่อมจนสามารถใช้งานได้แล้วเอามาให้ลูกค้าในการเปลี่ยนเครื่อง ผมเข้าใจถูกต้องมั้ยครับ ผมนึกว่าจะได้เครื่องที่เป็นแบบไม่ใช่ผ่านการซ่อมมาก่อนถึงยอมจ่ายมาเรื่อย ๆ เดือนละ 300+ บาท
สงสัยต้องไปยกเลิก 😔