คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
update 21/09/2025 - 01.23 น.
สมายล์-ณิชาภัทร ติดต่อกลับดูแลข้อมูลครบถ้วนเรียบร้อยแล้วนะคะ
+++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 5912807 ขอโอกาสตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมให้อีกครั้งนะครับ วันนี้สมาร์ท-บรเมศ ขอข้อมูลไปที่หลังไมค์เรียบร้อยแล้ว หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีครับ
สมายล์-ณิชาภัทร ติดต่อกลับดูแลข้อมูลครบถ้วนเรียบร้อยแล้วนะคะ
+++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 5912807 ขอโอกาสตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมให้อีกครั้งนะครับ วันนี้สมาร์ท-บรเมศ ขอข้อมูลไปที่หลังไมค์เรียบร้อยแล้ว หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Samsung Finance Plus (Samsung Finance+)
AIS แจ้งหมดโปรปี 2568 แต่ใน My AIS กลายเป็นปี 2569 แบบนี้ควรทำไงดี
ผมอยากสอบถามและแชร์ประสบการณ์กับเพื่อน ๆ ใน Pantip หน่อยครับ
ผมซื้อ โทรศัพท์ Samsung ผ่อนกับ Samsung Finance Plus ตั้งแต่ กันยายน 2567
เลือกผ่อน 18 เดือน
โปรเน็ตที่พ่วงกับเครื่อง ตอนแรกพนักงานแจ้งว่า สัญญาหมดแค่สิงหาคม 2568 ซึ่งคือ 12 เดือน
📌 แต่ปัญหาคือ...
ในบิลที่ออกมา เขียนชัดว่า หมดโปร 31/08/2568
แต่พอไปดูใน My AIS กลับขึ้นว่า วันสิ้นสุดโปรโมชั่น 31/08/2569
ตรงนี้ผมสับสนมากครับ ว่าสรุปแล้วสัญญาจริง ๆ หมดเมื่อไหร่กันแน่
ถ้ามันเป็นปี 2569 จริง แปลว่าผมต้องติดสัญญาเน็ตยาวถึง 24 เดือน ซึ่งไม่ตรงกับข้อมูลที่ได้รับตอนแรกเลย
❓เลยอยากถามเพื่อน ๆ ว่า
กรณีแบบนี้ถือว่า “สื่อสารไม่ชัดเจน” หรือ “เอาเปรียบผู้บริโภค” รึเปล่า
ถ้าเจอแบบนี้ ควรทำยังไงต่อดีครับ ร้องเรียน AIS โดยตรง คิดว่าทางบริษัทจะมีการแก้ไขปัญหาหรือว่าชี้แจงยังไง หรือผมดูในสัญญาพลาดตรงไหน
มีใครเคยเจอเคสคล้าย ๆ กันบ้างครับ อยากฟังประสบการณ์
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับทุกความคิดเห็นครับ 🙏